Đông Nhi: 'Tồn tại ở showbiz không chỉ có giọng hát'

Suốt 10 năm gia nhập làng giải trí, Đông Nhi đã chứng minh giọng hát không phải là tất cả để làm nên vị trí của cô trong showbiz Việt.
dong nhi ton tai o showbiz khong chi co giong hat Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin sẽ xuất hiện cùng sân khấu với chủ nhân hit 'Despacito' vào tháng 7 tại Đà Nẵng
dong nhi ton tai o showbiz khong chi co giong hat Dàn sao Việt thời 'mặt búng ra sữa' và bây giờ khác biệt ra sao?
dong nhi ton tai o showbiz khong chi co giong hat Đông Nhi: 'Đã nghĩ tới chuyện kết hôn với Ông Cao Thắng, nhưng không phải trong 2018'
Ngày lễ Tình nhân của 10 năm về trước, Đông Nhi bước lên sân khấu với bản hit đầu đời Chàng Baby Milo. Cùng với Đu quay tình yêu, những ca khúc teenpop nhẹ nhàng đã đưa cái tên Đông Nhi đến với khán giả trẻ, dù không ít lần cô bị hoài nghi về năng lực.

Nhưng khác với những đồn đoán, cô ca sĩ ấy không “sớm nở tối tàn” mà dần dần khẳng định được bản thân và trở thành một trong ngôi sao trẻ hàng đầu showbiz Việt.

dong nhi ton tai o showbiz khong chi co giong hat
Đông Nhi cho biết người hâm mộ là tài sản lớn của một nghệ sĩ.

Không thể phủ nhận nỗ lực bền bỉ của cô trong việc luyện tập, từ kỹ thuật, cảm xúc, vũ đạo đến thử thách bản thân ở dòng nhạc mới. Nhưng sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến những người hâm mộ luôn đồng hành, đứng sau cổ vũ giọng ca “Bad boy” trước rất nhiều thành công và cả sóng gió.

Yêu thương như gia đình

Xuyên suốt 10 năm sự nghiệp, người hâm mộ luôn là “bức tường thành” vững chắc với tình cảm chân thành, sự quan tâm như những người thân ruột thịt. Các bạn trẻ yêu mến Đông Nhi bởi ở cô, họ tìm thấy hình ảnh đẹp để theo đuổi: một cô gái thành công nhờ nỗ lực, giữ được tình yêu bền bỉ và tử tế.

dong nhi ton tai o showbiz khong chi co giong hat
Fan sẵn sàng đợi Đông Nhi tới đêm muộn chỉ để được động viên người chị thân thương bằng một cái nắm tay, ôm chặt. Vào dịp kỷ niệm 9 năm fanclub Đông Nhi, người hâm mộ đã chờ tới 4 giờ để được gặp thần tượng của mình.

Như người thân trong gia đình, những Potatoes đã và đang âm thầm ở bên Đông Nhi, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trong đời sống của thần tượng: tổ chức sinh nhật, hỏi thăm, tặng quà mỗi dịp bên nhau, sẻ chia niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

Trong buổi offline fan tại Hàn Quốc năm 2017, người hâm mộ còn khiến cô cảm động nghẹn ngào khi chuẩn bị một chuyến xe trang trí đầy hình ảnh thần tượng dù điều kiện nơi xứ người thiếu thốn.

dong nhi ton tai o showbiz khong chi co giong hat
dong nhi ton tai o showbiz khong chi co giong hat

Trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, người ta đều thấy fan Đông Nhi hành xử văn minh, đúng mực, hiếm khi thấy “Potatoes” nói lời khó nghe hay đả kích đối thủ khác. Gần đây nhất, để kỷ niệm 10 năm ca hát của thần tượng, người hâm mộ đã cùng “bắn triệu tim” vào clip livestream dành tặng Đông Nhi.

Tình cảm và lối hành xử ấy, có lẽ chỉ có thể so sánh với những người thân thiết, ruột thịt trong gia đình.

Phía sau mỗi bản hit là triệu trái tim hâm mộ

Nhìn lại chặng đường ca hát với khá nhiều thành tựu của giọng ca Xin anh đừng, có thể thấy rõ nét bóng dáng người hâm mộ bền bỉ và thầm lặng. Đó là khi 15.000 fan phủ kín sân vận động quân khu 7 trong concert kỷ niệm 8 năm hoạt động, hay khi người hâm mộ rủ nhau “cày view” đưa MV của cô đạt lượng người xem “khủng” chỉ sau 24 giờ…

dong nhi ton tai o showbiz khong chi co giong hat
Phía sau những bản hit Khóc, Vì ai vì anh, Trách ai bây giờ… là những trái tim ngập tràn nhiệt huyết, sự tin tưởng và đồng lòng gần như tuyệt đối.

Mỗi mốc son trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ 8X đều không thể thiếu sự góp sức, chung tay từ Potatoes. Đó là những lần kêu gọi bình chọn giúp thần tượng “đại thắng” tại những lễ trao giải quốc tế như: Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất của Mnet Asia Music Awards 2015 (MAMA), Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2016…

Đông Nhi được xướng tên ở hầu hết sự kiện hàng đầu trong nước như Mai Vàng, Wechoice, ZMA, Làn sóng xanh, The Remix… Một bộ sưu tập thành tích đáng mơ ước, đong đầy tình cảm từ người hâm mộ là điều mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mơ ước trong sự nghiệp của mình.

Cùng thần tượng “gỡ rối” khó khăn

Không chỉ trong lúc thăng hoa mà ngay cả khi rơi vào những vòng xoáy của showbiz, Đông Nhi cũng được người hâm mộ sát cánh.

Mới đây, giọng ca Bad boy còn nghĩ đến việc giải nghệ khi thấy mâu thuẫn trong nội bộ fan. Nhưng chỉ ngay sau đó, những người hâm mộ chân chính đã lập tức chứng minh tình cảm với thần tượng bằng chiến dịch kỷ niệm 10 năm sự nghiệp hoành tráng.

dong nhi ton tai o showbiz khong chi co giong hat
Từ ý tưởng của những người đứng đầu fan club, Potatoes đã cùng viết nên những lời tâm huyết: “Chúng em vẫn ở đây”, “Cám ơn chị vì đã là thanh xuân của chúng em”…

Đáp lại tình cảm của fan, giọng ca sinh năm 1988 tổ chức fan meeting tour năm 2017 để tri ân “Potatoes”, song song đó là những buổi offline thân mật tổ chức trên khắp đất nước.

Tạm xa hình ảnh quyến rũ, lấp lánh trên sân khấu, Đông Nhi trở về chính mình - giản dị và gần gũi fan như một người bạn, người chị thực thụ.

Đông Nhi cùng fan uống bia, cắt bánh sinh nhật, chiêu đãi pizza cho người hâm mộ đến cổ vũ mình tại The Voice, tổ chức team building, thậm chí tới thăm fan mổ tim trong bệnh viện… Đến cùng, fan vẫn là bến đỗ xoa dịu tâm hồn người nghệ sĩ.

Đã có rất nhiều sự thay đổi theo từng năm, duy chỉ có tình yêu của mọi người dành cho Nhi vẫn còn và càng hạnh phúc hơn khi được thấy tình cảm ấy ngày một lớn dần. Cám ơn 14/2 đã mang Nhi đến với những tình yêu lớn của đời mình là khán giả, là đại gia đình Potato độc nhất vô nhị”, Đông Nhi nói trong chương trình kỷ niệm 10 năm ca hát của mình.

Cũng đúng dịp này, Đông Nhi giới thiệu ca khúc mới với sự đóng góp của người hâm mộ. Trong đoạn clip teaser, Đông Nhi khiến fan thích thú khi xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh, nổi bật trên nền vàng rực rỡ.

Không ngại ngần khẳng định “ý tưởng đang rối tung” lên, Đông Nhi hé lộ một phần ca khúc sôi động và nhờ fan hỗ trợ. Đó cũng là lời khẳng định ngầm của nữ ca sĩ rằng bên cô luôn có người hâm mộ cùng “gỡ rối” mọi khó khăn.“Vẫn là câu nói cũ, mọi người vẫn còn đó để cùng Nhi viết tiếp những kỷ niệm thật đẹp chứ?” - Đông Nhi trút bầu tâm sự cùng fan trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đã vẽ nên một câu chuyện đẹp về tình cảm giữa thần tượng và người hâm mộ - điểm tựa niềm tin giữa showbiz đầy dông bão.

dong nhi ton tai o showbiz khong chi co giong hat Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin sẽ xuất hiện cùng sân khấu với chủ nhân hit 'Despacito' vào tháng 7 tại Đà Nẵng

Dàn sao Việt sẽ xuất hiện cùng với chủ nhân bản hit tỉ views - Despacito trong sự kiện tháng 7 sắp tới tại Đà Nẵng khiến ...

dong nhi ton tai o showbiz khong chi co giong hat Dàn sao Việt thời 'mặt búng ra sữa' và bây giờ khác biệt ra sao?

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, cùng nhìn lại những hình ảnh của sao Việt thuở còn thơ ấu và bây giờ khác biệt như ...

dong nhi ton tai o showbiz khong chi co giong hat Tăng Thanh Hà, H'Hen Niê, Đông Nhi khóc nghẹn khi viếng stylist Mì Gói

Lễ tang stylist Trần Tiến Đạt (Mì Gói) diễn ra vào ngày 19/5. Nhiều nghệ sĩ đã về tận Tiền Giang để đưa tiễn anh ...

dong nhi ton tai o showbiz khong chi co giong hat Dàn mĩ nhân Việt đã từng lộng lẫy như thế nào qua bàn tay 'phù phép' của stylist Mì Gói

Sự "ra đi" đột ngột của stylist Mì Gói khiến cho nhiều người không khỏi tiếc thương.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.