Doodle 4 Google công bố người chiến thắng trong biểu trưng hôm nay

Doodle 4 Google hôm nay công bố người chiến thắng trong cuộc thi vẽ tự do biểu tượng của google theo ý tưởng sáng tạo là cô bé người Mỹ tên là Sarah Gomez-Lane.

Sau nhiều tháng cân nhắc, Google đã chọn ra người chiến thắng trong cuộc thi Doodle 4 Google hàng năm.

Bản vẽ chiến thắng được tạo ra bởi Sarah Gomez-Lane, một học sinh đầu tiên từ Falls Church, Virginia.

doodle 4 google cong bo nguoi chien thang trong bieu trung hom nay
Thiết kế chiến thắng Doodle 4 Google 2018. (Sarah Gomez-Lane / Google).

Sự kiện thường niên cho phép học sinh lớp K-12 đưa biểu tượng của mình lên logo trên trang chủ của Google. Chủ đề của năm nay là "Điều gì truyền cảm hứng cho tôi?"

"Những thứ trên Doodle của tôi là những con khủng long yêu thích của tôi", Gomez-Lane nói với Google về thiết kế của cô.

"Khủng long truyền cảm hứng cho tôi nghiên cứu nhiều hơn để trở thành một nhà cổ sinh vật học. Xẻng là cho công việc tương lai của tôi!"

Google đã đánh giá các bức vẽ của sinh viên theo ba tiêu chí: kỹ năng nghệ thuật, sự sáng tạo và mức độ tuân theo chủ đề của năm nay.

Google cho biết nhóm Doodle "ngay lập tức yêu thích cách giải thích sáng tạo của Sarah về chủ đề Doodle 4 Google, việc cô sử dụng khủng long để mô tả logo Google và tham vọng lớn của cô cho sự nghiệp tương lai, đặc biệt là ở độ tuổi trẻ như vậy."

doodle 4 google cong bo nguoi chien thang trong bieu trung hom nay
Doodle trên trang chủ Google hôm nay.

Thiết kế của Gomez-Lane sẽ trở thành nền tảng cho trải nghiệm tương tác trên trang chủ Google đôi khi trong vài tháng tới.

Cô ấy sẽ nhận được học bổng đại học trị giá 30.000 USD, gói công nghệ 50.000 USD cho trường học của mình, chuyến đi đến trụ sở của Google ở ​​Mountain View, California và một số phần cứng của Google và "trò đùa Googley vui vẻ" cho chiến thắng của mình tại Doodle 4 Google năm nay.

doodle 4 google cong bo nguoi chien thang trong bieu trung hom nay Doodle 4 Google là cuộc thi thử sức sáng tạo của trẻ nhỏ

Doodle 4 Google được cách điệu Doodle4Google , là một cuộc thi thường niên ở nhiều quốc gia khác nhau, do Google tổ chức , ...

doodle 4 google cong bo nguoi chien thang trong bieu trung hom nay Fahrelnissa Zeid người họa sỹ đại tài đứng lên từ đáy vực sâu

Fahrelnissa Zeid là một họa sỹ chiến đấu với bi kịch cá nhân, rối loạn tâm lý và định kiến ​​xã hội và nghệ thuật ...

doodle 4 google cong bo nguoi chien thang trong bieu trung hom nay Fahrelnissa Zeid – Nữ hoạ sĩ đầu tiên có triển lãm cá nhân tại Viện Nghệ thuật đương đại London

Fahrelnissa Zeid (7/1/1901) mang phong cách trừu tượng không giống ai. Một phụ nữ quý tộc Thổ Nhĩ Kỳ và công chúa tại Iraq, cô ...

doodle 4 google cong bo nguoi chien thang trong bieu trung hom nay Fahrelnissa Zeid được google kỷ niệm 118 năm ngày sinh có những đóng góp gì?

Hôm nay google doodle thay đổi để kỷ niệm 118 năm ngày sinh của Fahrelnissa Zeid để tưởng nhớ những đóng góp của cô cho ...

doodle 4 google cong bo nguoi chien thang trong bieu trung hom nay Fahrelnissa Zeid - Nữ hoạ sĩ của các mẫu vạn hoa là ai?

Fahrelnissa Zeid (Fakhr un-Nisa hoặc Fahr-El-Nissa) sinh ngày 07/1/1901 là một hoạ sĩ Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng thế giới với phong cách trừu tượng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.