Dortmund đạt thỏa thuận với 'chiến binh' của Juventus

Theo báo chí Ý, Dortmund chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Juventus trong mùa hè này.
dortmund dat thoa thuan voi chien binh cua juventus Ronaldo ghi bàn phút bù giờ, Real Madrid thắng nghẹt thở Juventus
dortmund dat thoa thuan voi chien binh cua juventus Buffon chê trọng tài bắt trận Real thiếu cá tính
dortmund dat thoa thuan voi chien binh cua juventus Ronaldo lập kỷ lục không tưởng, như siêu nhân sau khi giúp Real Madrid hủy diệt Juventus
dortmund dat thoa thuan voi chien binh cua juventus Ronaldo lập cú đúp, Real đại thắng trên sân của Juventus

Đơn giản, hợp đồng của hậu vệ phải này với Juventus sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 tới trong khi rõ ràng đội bóng thành Turin không có động thái gì để giữ cầu thủ 34 tuổi này lại trong đội hình của ông Allegri.

Thời cơ đã đến và Borussia Dortmund đã ngay lập tức liên hệ với người đại diện cũng là anh trai của Stephan Lichtsteiner. Theo đó, Dortmund đã đồng ý các điều khoản mà người anh trai Marco đưa ra, nếu mọi việc tiến triển tốt, hậu vệ kỳ cựu người Thụy Sĩ sẽ cập bến Signal Iduna Park vào tháng 7 tới.

Trong quá khứ, cả hai bên từng ngồi lại với nhau và cố gắng ký hợp đồng vào mùa hè năm 2016, nhưng việc theo đuổi của Dortmund không thành công bởi hợp đồng chưa kết thúc và giá cả không phù hợp. Vì thế, đây là cơ hội để Dortmund có được cầu thủ từng ghi 12 bàn cho Juventus và 8 bàn cho đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ.

Tối qua theo giờ địa phương, Lichtsteiner cũng đã xác nhận rằng thời gian của anh tại sân vận động Allianz thành Turin sắp kết thúc: “Đây là những ngày cuối cùng của tôi tại Juventus. Tôi cần những thách thức và động lực mới. Tương lai của tôi nằm ở bên ngoài nước Ý. Tôi sẽ không tiết lộ đâu vì tôi vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với họ”.

dortmund dat thoa thuan voi chien binh cua juventus
Lichtsteiner sẽ trở thành người của Dortmund từ mùa sau?

Stephan Lichtsteiner bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình từ năm 2001 với câu lạc bộ Grasshopper Zurich ở quê nhà và giành chức vô địch quốc gia trong mùa giải 2002-2003 trước khi chuyển đến Lille năm 2005 và giúp câu lạc bộ nước Pháp đoạt vé tham dự Champions League trong mùa giải đầu tiên của mình.

Năm 2008, anh gia nhập Lazio với giá khoảng 1,5 triệu euro và giúp đội bóng này đoạt cả Cúp quốc gia lẫn Siêu cúp nước Ý vào năm sau. Từ khi chuyển qua Juventus năm 2011 với giá 10 triệu euro, Lichtsteiner đã sưu tầm được mười danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Serie A liên tục.

Hậu vệ này bắt đầu sự nghiệp quốc tế với đội tuyển Thụy Sĩ năm 2006, thời điểm anh chơi xuất thần ở Lille. Đến nay, Lichtsteiner đã khoác áo tuyển Thụy Sĩ 98 lần, thành tích giúp anh đứng thứ tám trong danh sách các cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất mọi thời đại.

dortmund dat thoa thuan voi chien binh cua juventus Tottenham tính chi 65 triệu bảng gia cố hàng thủ

Tottenham đang lên kế hoạch chi tới 65 triệu bảng để chuẩn bị cho sự ra đi được báo trước của Danny Rose và Alderweireld ngay ...

dortmund dat thoa thuan voi chien binh cua juventus MU bán Pogba là sai lầm, Real tuyên chiến

MU được cảnh báo chớ dại mà bán Pogba, bởi hệ lụy, Real Madrid tuyên chiến không chỉ với Bayern mà cả Barca trước bán ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.