Đột kích cơ sở chuyên tiêu thụ chó trộm, thu giữ nhiều xe máy và ô tô

Ngày 11/9, Cơ quan Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ nhóm người để điều tra về hành vi bắt trộm chó.

Cụ thể các nghi căn bị triệu tập gồm: Đặng Văn Trung (27 tuổi, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên), Nguyễn Văn Ca (28 tuổi), Trần Văn Tâm (34 tuổi, đều trú tại xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên).

dot kich sao huyet tieu thu cho trom thu giu nhieu xe may o to
Lực lượng chức năng phát hiện 20 con chó đang sống.

Theo đó, sau một thời gian theo dõi, vào khoảng 1h sáng ngày 9/9, lực lượng chức năng đã phát hiện các đối tượng bắt trộm chó đã đem “chiến lợi phẩm” vừa trộm được đến nhà anh Đặng Ái Khuê (thuộc địa bàn thôn 6, xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên) để tiêu thụ.

Tại đây, các chiến sĩ Công an đã ập vào, tuy nhiên, khi thấy động, các đối tượng đã bỏ lại số chó cùng với các tang vật liên quan rồi nhanh chân tẩu thoát qua mái nhà các hộ lân cận.

Khám xét tại hiện trường, lực lượng phát hiện và thu giữ 1 ô tô 7 chỗ, 4 xe máy, 3 thanh kiếm dài, 2 súng bắn điện tự chế để bắn chó cùng với 20 con chó đang sống vừa bị bắt trộm được đang nhốt trong các lồng sắt.

Ngoài ra, tại 2 tủ đông lạnh còn phát hiện nhiều thịt chó đã qua sơ chế đông lạnh chưa tiêu thụ.

dot kich sao huyet tieu thu cho trom thu giu nhieu xe may o to
Số lượng chó đã sơ chế trong tủ đông.
dot kich sao huyet tieu thu cho trom thu giu nhieu xe may o to
Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thu giữ một chiếc xe ô tô hãng Fortuner.
dot kich sao huyet tieu thu cho trom thu giu nhieu xe may o to
Số xe máy bị thu giữ tại hiện trường.

Cơ quan công an huyện Cẩm Xuyên nhận định đây là một dạng tội phạm rất nguy hiểm, sẵn sàng chống trả quyết liệt bất kỳ lực lượng nào khi truy đuổi, bằng mọi hình thức và thủ đoạn, kể cả gây thương vong cho người truy bắt...

Hiện, Công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục mở rộng điều tra các đối tượng liên quan.

dot kich sao huyet tieu thu cho trom thu giu nhieu xe may o to Người đàn ông nhập viện nguy kịch sau khi truy đuổi cẩu tặc

Phát hiện có hai đối tượng trộm chó, ông Thất đã lấy xe máy đuổi theo, tuy nhiên sau đó người dân phát hiện ông ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.