ĐT Colombia dự World Cup 2018: 'Mãnh hổ' Falcao trở lại

HLV đội tuyển Colombia, ông Jose Pekerman vừa công bố đội hình sơ bộ tham dự World Cup 2018. Radamel Falcao là một trong số những cái tên góp mặt.
dt colombia du world cup 2018 manh ho falcao tro lai Joe Hart bất ngờ bị gạch tên khỏi danh sách dự World Cup
dt colombia du world cup 2018 manh ho falcao tro lai 'Cậu bé Vàng 2016' bị loại khỏi danh sách dự World Cup của Bồ Đào Nha
dt colombia du world cup 2018 manh ho falcao tro lai Giải mã những 'cái tên lạ' trong danh sách dự World Cup 2018 của Brazil
dt colombia du world cup 2018 manh ho falcao tro lai Lịch thi đấu vòng chung kết World Cup 2018

World Cup 2014, Radamel Falcao là niềm hy vọng số 1 của đội tuyển Colombia. Dù vậy, "mãnh hổ" bị HLV Jose Pekerman loại ở thời điểm cuối vì không thể bình phục sau chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng.

Mùa giải 2017/18, Falcao ra sân 37 trận trên mọi đấu trường, ghi 25 bàn thắng. Khi Falcao đang có phong độ ấn tượng, và hoàn toàn lành lặn, HLV Jose Pekerman quyết định điền tên Falcao vào danh sách sơ bộ của đội tuyển Colombia tham dự World Cup 2018.

Nếu không gặp sự cố đáng tiếc như 4 năm trước, chân sút 32 tuổi chắc chắn có suất đến nước Nga, và đảm nhận vị trí trung phong của đội tuyển Colombia.

dt colombia du world cup 2018 manh ho falcao tro lai
Falcao đã sẵn sàng cho World Cup 2018

Ngoài Falcao, đội hình sơ bộ dự World Cup 2018 của Colombia còn có những tên tuổi đã quen mặt với làng túc cầu như James Rodriguez (Bayern), Juan Cuadrado (Juventus), Carlos Bacca (Villareal), thủ môn David Ospina (Arsenal) và Davinson Sanchez (Tottenham).

Tất cả hòa quyện cùng nhau để tạo ra bộ khung chất lượng. HLV Pekerman tự tin nhận định về đội tuyển: "So với World Cup 2014, bộ khung của Colombia không có nhiều thay đổi. Các trụ cột của chúng tôi trưởng thành hơn sau 4 năm để sẵn sàng tái hiện kỳ tích".

Còn nhớ ở World Cup 2014, Colombia không được đánh giá cao. Thế nhưng, sự xuất sắc của James Rodriguez giúp đoàn quân của HLV Pekerman tiến đến trận tứ kết. Colombia chỉ gục ngã trước đội chủ nhà Brazil vì kém may mắn hơn.

Vòng bảng World Cup 2018, Colombia nằm ở bảng H cùng với Nhật Bản, Ba Lan và Senegal. So với 3 đối thủ, Colombia được đánh giá cao hơn rất nhiều, và chiếc vé đi tiếp vào vòng knock-out nằm trong tầm tay của họ nếu chơi đúng phong độ.

Đội hình sơ bộ ĐT Colombia dự World Cup 2018:

Thủ môn: David Ospina, Camilo Vargas, Ivan Arboleda, Jose Fernando Cuadrado

Hậu vệ: Cristian Zapata, Davinson Sanchez, Santiago Arias, Oscar Murillo, Frank Fabra, Johan Mojica, Yerry Mina, William Tesillo, Bernardo Espinosa, Stefan Medina, Farid Diaz.

Tiền vệ: Wilmar Barrios, Carlos Sanchez, Jefferson Lerma, Jose Izquierdo, James Rodriguez, Giovanni Moreno, Abel Aguilar, Mateus Uribe, Yimmi Chara, Juan Fernando Quintero, Edwin Cardona, Juan Guillermo Cuadrado, Gustavo Cuellar, Sebastian Perez.

Tiền đạo: Radamel Falcao, Duvan Zapata, Miguel Borja, Carlos Bacca, Luis Fernando Muriel, Teofilo Gutierrez.

dt colombia du world cup 2018 manh ho falcao tro lai Dấu ấn World Cup: Khoảnh khắc khó quên của 'những chú cáo sa mạc' Algeria ở Brazil 2014

Ngày khai mạc World Cup 2018 đang ở rất gần và giờ đây, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu ...

dt colombia du world cup 2018 manh ho falcao tro lai [Dấu ấn World Cup] Huyền thoại tuyển Anh và hồi ức... 'ra quần' ở Italia 90

Huyền thoại tuyển Anh - Gary Lineker đã kể lại khoảnh khắc xấu hổ của mình ở trận đấu với Ireland World Cup 1990 được ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.