ĐT nữ Việt Nam quyết thắng trận đầu vòng loại giải VĐ Châu Á 2018

HLV Mai Đức Chung cho biết đội tuyển nữ Việt Nam sẽ quyết tâm giành ba điểm ở trận mở màn vòng loại giải VĐ nữ châu Á 2018 trước Syria.
dt nu viet nam quyet thang tran dau vong loai giai vd chau a 2018
HLV Mai Đức Chung quyết thắng trận ra quân ở vòng loại giải VĐ châu Á 2018. Ảnh: VFF

Trong cuộc họp báo trước vòng loại bảng D giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018, HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung cho biết, toàn đội sẽ thi đấu quyết tâm, vì màu cờ sắc áo để giành thành tích tốt nhất.

“Tại vòng loại giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018, đội tuyển nữ Việt Nam tôn trọng tất cả các đối thủ. Chúng tôi sẽ thi đấu cố gắng từng trận với quyết tâm giành kết quả cao nhất. Mục tiêu lâu dài của bóng đá nữ Việt Nam là vươn tầm châu lục, chinh phục các đấu trường quốc tế, hướng tới mục tiêu giành quyền tham dự World Cup”, ông Chung nói.

Về trận đấu với Syria vào 18h00 chiều nay 5/4, ông Chung phát biểu: “Tôi đã theo dõi trận Singapore - Syria và nhận thấy các cầu thủ Syria còn rất non. Vì vậy mục tiêu của Đội tuyển Việt Nam là giành 3 điểm và cố gắng không để bị chấn thương, nhằm tính toán cho những trận sau”.

dt nu viet nam quyet thang tran dau vong loai giai vd chau a 2018
Các cầu thủ tập luyện chuẩn bị cho vòng loại. Ảnh: VFF

Ông Chung cho biết, mặc dù thời tiết mưa, lạnh trong thời gian tập huấn nhưng các cầu thủ đã cố gắng rất nhiều và hoàn thành tốt nhiệm vụ tập luyện.

BHL đã gặp khó khăn trong việc lựa vận động viên cho đội tuyển bởi giải vô địch quốc gia với 7 đội tham dự nhưng thực chất chỉ có 4 câu lạc bộ để lựa chọn.

Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam đang trong giai đoạn trẻ hóa mạnh mẽ nhưng lực lượng thay thế không nhiều.

dt nu viet nam quyet thang tran dau vong loai giai vd chau a 2018 Than Quảng Ninh quyết đánh bại 'ông lớn' Singapore ở AFC Cup 2017

CLB Than Quảng Ninh quyết tâm giành chiến thắng đầu tay ở AFC Cup khi tiếp đón Home United trên sân Mỹ Đình vào chiều ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.