Dụ bạn gái đồng tính làm chuyện ấy để níu kéo tình cảm, chàng trai nhận cái kết đắng

Hơn 4 năm quen và yêu nhau, Thắng mới phát hiện bạn gái là người đồng tính. Nghe lời dân mạng dụ cô làm chuyện ấy để "bẻ cong giới tính" và níu kéo tình cảm, Thắng nhận cái kết đắng.
du ban gai dong tinh lam chuyen ay de niu keo tinh cam chang trai nhan cai ket dang
(Ảnh minh họa)

Tâm sự của chàng trai Hà thành quen hơn 4 năm mới phát hiện bạn gái đồng tính vì chưa một lần làm chuyện ấy:

Tôi với bạn gái quen nhau hơn 3 năm, yêu hơn 1 năm. Lúc yêu cũng thắm thiết lắm, nhắn tin, gọi điện đến nữa đêm, hẹn hò, ôm hôn mà chưa làm chuyện ấy.

Người yêu tôi dáng ngon, mỗi cái ngực có vẻ hình như hơi lép, nhưng mà chung qui lại là ổn. Từ lúc yêu nhau, được tôi chăm quá nên nó béo ra. Tôi thích người yêu hơi mũm như thế, còn nó thì không.

Nó đi tập gym rồi nó quen một đứa con gái ở đấy. Đứa kia hướng dẫn nó rồi cả hai thân với nhau mà không cần đến tôi nữa. Tôi bị bơ toàn tập, bực lắm nên cãi nhau với nó, nhưng rồi cũng xin lỗi và làm lành.

Nó chia tay tôi mà không lý do. Tôi hỏi đã làm gì sai thì nó bảo tôi không sai, người sai là nó. Tôi lại liên tưởng ra chuyện lỡ ngủ với thằng nào đấy rồi cắm sừng mình. Tôi bảo nó chỉ cần nói ra chuyện gì thì tôi cũng có thể chấp nhận và tha thứ. Thế mà nó quyết lắc đầu.

Cái mà tao không tưởng tượng nổi trong đời nó công khai tán con cùng phòng gym kia. Tôi buồn quá, làm một cái Facebook ảo để lên tâm sự với mọi người. Mọi ngưởi bảo tôi vẫn còn cơ hội vì người yêu có thích trai nên xúi tôi lừa để làm chuyện ấy. Có người nói quan hệ xong nó từ cong, thẳng lại ngay.

Tôi tin nên mới lừa nó qua phòng rồi lao vào hôn nó và bị tát cho hai cái. Đời không như phim, sáng hôm sau hai đưa nó công khai là người yêu của nhau trên Facebook.

Tôi cũng không mất nhiều thời gian để kiếm người yêu mới, mà mỗi lần nghĩ đến nó là tôi lại ức chế.

du ban gai dong tinh lam chuyen ay de niu keo tinh cam chang trai nhan cai ket dang
Hơn 4 năm quen nhau không làm chuyện ấy, Nam sốc khi phát hiện bạn gái là les. (Ảnh minh họa)

Dân mạng cho rằng Nam không nên nuối tiếc mối tình này vì chuyện "bẻ cong giới tính" con gái rất khó và thật may khi chưa cưới phải người đồng tính làm vợ.

XEM THÊM

du ban gai dong tinh lam chuyen ay de niu keo tinh cam chang trai nhan cai ket dang Những câu phản biện 'sắc như dao' của Đào Bá Lộc về cộng đồng LGBT

Đào Bá Lộc không chỉ nối tiếng bởi giọng hát đặc biệt mà còn hút fan nhờ khả năng lập luận lô gic và phản ...

du ban gai dong tinh lam chuyen ay de niu keo tinh cam chang trai nhan cai ket dang 5 bộ phim đồng tính nam Hàn Quốc hội tụ dàn diễn viên đẹp hơn hoa

Cảnh nóng đồng tính nam nóng bỏng và táo bạo cũng khiến khán giả không thể rời mắt.

du ban gai dong tinh lam chuyen ay de niu keo tinh cam chang trai nhan cai ket dang Pháp: Những hình ảnh 'choáng ngợp' tại lễ khai mạc Đại hội thể thao người đồng tính lớn nhất thế giới

Những hình ảnh không thể đẹp hơn từ lễ khai mạc của Đại hội thể thao dành cho người đồng tính khiến cộng đồng LGBT ...

du ban gai dong tinh lam chuyen ay de niu keo tinh cam chang trai nhan cai ket dang Tiết lộ bất ngờ về độ tuổi người đồng tính ‘quan hệ’ lần đầu tiên

Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại tại Anh đã tiết lộ bất ngờ về độ tuổi người đồng tính "quan hệ" ...

du ban gai dong tinh lam chuyen ay de niu keo tinh cam chang trai nhan cai ket dang Bị phát hiện đi nhà nghỉ với trai đẹp, chồng xin vợ tha thứ và giấu giới tính

Minh là gay nhưng vẫn che giấu giới tính thật và kết hôn với Hoa sau 6 tháng quen biết để làm tròn bổn phận ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.