Dự đoán World Cup 2018 Thụy Sỹ vs Costa Rica (1h00, 28/6): Xứ đồng hồ tự quyết

Dự đoán kết quả, nhận định, phân tích tỷ lệ, soi kèo World Cup 2018 hôm nay Thụy Sỹ vs Costa Rica (1h00, 28/6): Xứ đồng hồ sẽ dốc toàn lực để có một chiến thắng, qua đó nối dài hành trình tại FIFA World Cup 2018.

Tỷ lệ châu Á: -0.92*0:3/4*0.85

Tài/ Xỉu: 2

Những diễn biến của bảng E World Cup 2018 đang làm người hâm mộ vô cùng khó lường. Cục diện hiện tại diễn ra rất phức tạp. Trừ Costa Rica đã trở thành khán giả khi chưa có điểm nào sau 2 lượt trận, cơ hội đến với cả Brazil, Thụy Sĩ hay Serbia , nhưng điều đó cũng có nghĩa, chưa đội nào chắc chắn tấm vé đi tiếp.

Mặc dù còn bị ràng buộc bởi nhiều điều kiện và buộc phải giành được chiến thắng, song chính "xứ đồng hồ", đội bóng vốn không được đánh giá cao như Brazil hay Serbia lại là đội nắm lợi thế lớn khi chỉ phải gặp Costa Rica ở lượt cuối.

Đối đầu với đội bóng yếu nhất bảng và không còn nhiều động lực thi đấu, Thụy Sĩ sẽ chơi tưng bừng để chắc suất thẳng tới vòng 1/8. Họ đang chiếm được niềm tin của giới mộ điệu khi xuất sắc cầm hòa Selecao với những hảo thủ như Neymar, Coutinho, Gabriel Jesus. Không chỉ vậy, tại vòng 2, họ còn hạ gục được Serbia, với hàng tiền vệ trứ danh đang thi đấu cho những đội bóng hàng đầu của châu Âu, để có được 3 điểm.

Tinh thần chiến đấu là vũ khí cũng như điểm cộng lớn nhất của thầy trò Vladimir Petković. Ngoài ra, những "nhân tố bí ẩn" như Xhaka hay Shaquiri mà họ sở hữu trong đội hình ít nhiều cũng chứng tỏ tài năng và biết cách lên tiếng, tạo ra sự khác biệt vào những thời điểm ngặt nghèo nhất.

Thêm một điều đáng lưu tâm, đó là nhà đầu tư châu Á đặt khá nhiều tin tưởng vào đội bóng châu Âu này. "Xứ đồng hồ" liên tiếp vượt qua được chỉ số đặc biệt và làm thỏa mãn những ai chọn họ là địa chỉ ưa thích.

du doan world cup 2018 thuy sy vs costa rica 1h00 286 xu dong ho tu quyet
Costa Rica hết động lực thi đấu vì chắc chắn bị loại, còn Thụy Sỹ còn mục tiêu là tấm vé đi tiếp tới vòng knock-out

Ngược lại, Costa Rica lại mang đến cho giới mộ điệu ở thị trường châu Á cảm giác bất an khi cả 4 trận gần nhất, họ đều khiến những người trao "niềm tin" phải ôm hận.

Công bằng mà nói, Costa Rica đã chơi quả cảm và lăn xả khi đối đầu với hai đội mạnh ở 2 lượt đấu trước. Họ thi đấu tương đối tập trung và trụ vững, nhưng chỉ chờ đợi vào sự tỏa sáng của... thủ môn Navas là không đủ. Sức tấn công của họ cũng không có gì là đặc biệt, khi cả về danh tiếng và màn trình diễn của hàng công Costa Rica đều không để lại bất kì dấu ấn nào.

Đại diện Bắc Trung Mỹ tới Nga với đội hình sở hữu độ tuổi trung bình lớn nhất World Cup. Điều này cho thấy thể hiện rõ nét ở những pha tăng tốc, khi các cầu thủ Costa Rica thường tỏ ra đuối thế. Đặc biệt là những phút cuối trận, họ thường cho thấy nền tảng thể lực và cuộc đua tranh về sức nhanh không được đáp ứng.

Costa Rica khó lòng tạo nên nhiều bất ngờ ở trận đấu mang tính thủ tục với họ sắp tới. Cùng với quyết tâm có được tấm vé vào vòng sau, Thụy Sỹ sẽ không chỉ hướng đến một trận hòa, mà sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm,

Đại diện đến từ CONCACAF mang đến đội hình có tuổi đời trung bình cao nhất World Cup 2018 nên tốc độ ở những tình huống quyết định thường lép vế trông thấy. Hơn nữa, Costa Rica xuống sức trông thấy vào khoảng thời gian cuối trận khi cả 3 bàn thua của họ đều diễn ra ở hiệp 2, cá biệt có tới 2 lần bị thủng lưới phút bù giờ gặp Brazil vừa qua. Vậy nên, khó hy vọng vào Costa Rica ở trận đấu chỉ còn mang tính chất thủ tục với họ này.

Thông tin lực lượng

Thụy Sỹ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Trong khi đó, Calvo của Costa Rica đau nhẹ nhưng nhiều khả năng vẫn đá chính.

Đội hình dự kiến

du doan world cup 2018 thuy sy vs costa rica 1h00 286 xu dong ho tu quyet
Đội hình dự kiến của Thụy Sỹ vs Costa Rica

Dự đoán: Thụy Sỹ 2-0 Costa Rica

du doan world cup 2018 thuy sy vs costa rica 1h00 286 xu dong ho tu quyet Video bàn thắng, kết quả Serbia vs Thụy Sỹ (1h00, 23/6): Ngược dòng 'thần thánh'

Video bàn thắng, kết quả Serbia vs Thụy Sỹ, bảng E World Cup 2018 (1h00, 23/6): Bị dẫn trước chỉ sau 5 phút bóng lăn, nhưng ...

du doan world cup 2018 thuy sy vs costa rica 1h00 286 xu dong ho tu quyet Thắng Costa Rica, Brazil vẫn có thể về nước bất cứ lúc nào

Nếu như bảng D hấp dẫn bởi cơ hội đi tiếp mong manh của Argentina thì cục diện bảng E vẫn chưa ngã ngũ. Bởi ...

du doan world cup 2018 thuy sy vs costa rica 1h00 286 xu dong ho tu quyet Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018: Brazi vất vả tìm niềm vui

Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018: Phải đợi tới những phút bù giờ, Neymar và các đồng ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.