Đức Phúc nói gì sau khi khiến Trường Giang đổ mồ hôi, Hoài Linh phấn khích ở show thực tế?

Nam ca sĩ Đức Phúc vừa có những chia sẻ xoay quanh việc gây sốt khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

Tối 13/1, Đức Phúc nhận được không ít sự quan tâm khi xuất hiện trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!. Sự dễ thương, gần gũi cùng lối diễn “tỉnh bơ”, slow motion của Quán quân Giọng hát Việt 2015 khiến trưởng phòng Trường Giang, phó phòng Lâm Vỹ Dạ, giám khảo Hoài Linh lẫn những khán giả có mặt tại trường quay không thể nhịn được cười. Ngay sau thời điểm phát sóng, tiết mục của anh cũng gây sốt trên mạng xã hội với hàng ngàn bình luận, chia sẻ.

Trả lời SAOstar, Đức Phúc cho biết: “Cảm giác hiện tại của tôi rất là vui và hạnh phúc. Tôi không nghĩ tiết mục của mình lại được đón nhận nồng nhiệt đến vậy. Tôi vừa thu âm xong cũng chưa kịp xem qua tiết mục của mình khi lên sóng sẽ như thế nào, nhưng ra lướt bình luận trên mạng xã hội mà thấy sướng rân cả người. Thật sự là hạnh phúc lắm, cám ơn mọi người đã ủng hộ tôi trong lần đá chéo sân này!

Tôi có nghe ê-kíp của mình nói lại là tiết mục mình được phát thứ 3 trong tập phát sóng mới nhất. Tuy nhiên, ở ngày quay thực tế, tôi là người diễn cuối cùng trong số các nghệ sĩ tham gia ghi hình. Tôi đến trường quay từ 6 giờ tối nhưng đến 2 giờ sáng ngày hôm sau mới lên sân khấu vì ngày hôm đó quay khá nhiều và mỗi tiết mục ghi hình cũng diễn ra dài hơn nhiều so với thời lượng khán giả xem trên tivi.

Lúc đó, tôi vừa sợ khán giả buồn ngủ sẽ ra về hết vừa lo mình diễn không được lại khiến mọi người cười cho. Trước giờ lên sân khấu, tôi hồi hộp nhiều lắm. Tuy nhiên, khi vào diễn, tôi lại bắt được nhịp và cứ thế diễn theo cảm nhận của mình. Lúc diễn xong, anh Trường Giang tíu tít mãi. Thật tình, tôi thấy mình may mắn nhiều hơn vì gặp tình huống dễ thở hơn các anh/chị khác. Hơn nữa, bản thân cũng được anh Trường Giang thả miếng dễ nên có thể xử lý ổn”.

duc phuc noi gi sau khi khien truong giang do mo hoi hoai linh phan khich o show thuc te
Lần hiếm hoi Trường Giang “bó tay” trước khách mời trên sân khấu của chương trình.

Với loạt ý kiến cho rằng lối diễn slow motion của mình khiến trưởng phòng lẫn phó phòng phải nhiều phen “đứng hình”, Đức Phúc trải lòng anh thấy phần thể hiện vừa qua là bình thường, bởi trong một số tình huống bản thân tiếp nhận thông tin hơi lâu. Dẫu vậy, việc tạo ra được tiếng cười và khiến mọi người vui đã là thành công với chàng trai gốc Hà thành.

“Tôi buồn cười quá luôn! Từ lúc ở trong khi biết mình diễn vai chú rể, còn cô Phi Nhung hoá cô dâu là bản thân đã không thể nhịn cười được. Tôi không làm gì nổi nên cứ đứng cười thôi. Với những diễn viên còn lại đều thuộc hàng tiền bối nên tôi làm sao có thể chen ngang được. Chỉ khi nào chú Hoài Linh kêu nói đi, tôi mới đưa ra ý kiến của mình” - học trò cưng của Mỹ Tâm lý giải chuyện chỉ đứng cười ở thử thách của trưởng phòng/giám khảo Hoài Linh trong phần cuối chương trình.

Trước loạt ý kiến tỏ ra bất ngờ về độ hài hước của mình, Đức Phúc cho hay thật ra tính cách của anh từ hồi thi Giọng hát Việt 2015 đã như thế và chẳng có nhiều thay đổi. Có chăng, mọi người ít chú ý tới, chưa có dịp tiếp xúc với anh cũng như bản thân chưa có dịp thể hiện khía cạnh này ra bên ngoài nhiều nên mới dẫn đến màn gây xôn xao trên mạng xã hội mới đây.

Nói về việc được một số khán giả nhận xét mình ngày càng dễ thương, lanh lợi và “lầy hơn” là do bị “lây” từ Hòa Minzy, Erik - hai thành viên nhà hoa dâm bụt, Đức Phúc bộc bạch bản thân không đồng ý với cách nghĩ trên.

Theo đó, anh chia sẻ: “Đã là tính cách thì sao lây được! Có điều, khi chơi với chị Hòa và Erik, tôi cảm thấy mình tự tin thêm một chút, năng động hơn, cảm thấy thoải mái giao tiếp cùng mọi người… Nếu ai đó bảo tính cách có thể lây được, mọi người có thể tìm một người nhạt vào kết bạn với chị Hòa xem cả hai có chơi được với nhau không”.

duc phuc noi gi sau khi khien truong giang do mo hoi hoai linh phan khich o show thuc te
Đức Phúc khẳng định tình cách của mình từ xưa đến giờ đã vậy, không phải vì chơi với Hòa Minzy và Erik mà bị lây tính “lầy lội”.

Xoay quanh việc khá nhiều người hâm mộ khuyên Đức Phúc nên lấn sân sang lĩnh vực hài kịch vì sở hữu lối diễn có duyên và rất tự nhiên, giọng ca Năm ấy nhấn mạnh rằng ca hát mới là niềm đam mê lớn nhất đời mình và anh muốn gắn bó lâu dài với nghiệp hát. Về cơ duyên góp mặt ở Ơn giời, chàng trai 9X tiết lộ đây là chương trình ba mẹ mình rất thích và lại được bạn bè khuyên đi suốt nên quyết định thử sức sau hơn 1 tháng cân nhắc.

“Tôi cảm nhận ngày hôm đó mình rất vui. Nếu để gọi là được mọi người ưu ái tặng cho cái cúp thì hôm ấy tôi đã không vui như vậy. Tôi thì mình phải có chút gì đó được được, BTC mới quyết định xướng tên mình trở thành người chiến thắng. Nếu khán giả không thích mà BTC cứ quyết định trao cúp cho tôi thì sao mà được” - ca sĩ điển trai lên tiếng về thông tin được chương trình ưu ái.

Đức Phúc tâm sự thêm, bên cạnh những lời khen trên sân khấu, NSƯT Hoài Linh cùng danh hài Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ cũng tranh thủ động viên và chúc mừng anh trong hậu trường trước lúc ra về.

Giọng ca sinh năm 1996 nói: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, đồng thời trân trọng từng lời góp ý, động viên từ các bậc tiền bối. Nó chắc chắn sẽ là bài học ý nghĩa, hành trang quý báu lẫn động lực lớn giúp tôi thêm tự tin, ‘cháy hết mình’ trên chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp tới”.

Trước thềm chung kết Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero 2017, Đức Phúc cho biết anh không cảm thấy áp lực hay căng thẳng bởi kết quả lọt vào đêm thi quyết định vượt ngoài mong đợi của bản thân. Vấn đề của anh hiện tại là phải cố gắng học thuộc lời bài hát do mình và ê-kíp chỉ vừa chốt được các ca khúc sẽ hát trong chặng cuối. Ngoài ra, việc làm thế nào có những tiết mục hay, bùng nổ trên sân khấu cũng là điều khiến Đức Phúc trăn trở.

duc phuc noi gi sau khi khien truong giang do mo hoi hoai linh phan khich o show thuc te
duc phuc noi gi sau khi khien truong giang do mo hoi hoai linh phan khich o show thuc te
duc phuc noi gi sau khi khien truong giang do mo hoi hoai linh phan khich o show thuc te
duc phuc noi gi sau khi khien truong giang do mo hoi hoai linh phan khich o show thuc te
Một số hình ảnh của Đức Phúc.
duc phuc noi gi sau khi khien truong giang do mo hoi hoai linh phan khich o show thuc te 25 phút dạy yêu 'bá đạo', Đức Phúc khiến Trường Giang 'cứng họng' tại Ơn giời
duc phuc noi gi sau khi khien truong giang do mo hoi hoai linh phan khich o show thuc te Facebook sao Việt muôn màu trong ngày đầu năm mới 2018
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.