Ekip Tiểu Vy bất ngờ bị lôi vào rắc rối của Minh Tú tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Ekip Tiểu Vy đã có những chia sẻ khi vô tình bị lôi vào những ồn ào của Minh Tú trong quá trình tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, đồng thời hi vọng Tiểu Vy sẽ luôn được công chúng thương yêu và ủng hộ. 

Thông tin về Minh Tú - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đang gặp phải rắc rối khi bị một người "chơi xấu" đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo lời doanh nhân Hải Dương - đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational tại Việt Nam, Minh Tú đang gặp những rắc rối lớn khi có người đã gửi thông tin sai lệch, ảnh khỏa thân từ thời Minh Tú còn làm mẫu tới chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia. Sau đó, người này tiếp tục lan truyền thông tin Minh Tú mua giải, đã chắc suất hoa hậu vì có đến 30 người sang Ba Lan cổ vũ, tới các giám đốc quốc gia của Miss Supranational. Các giám đốc quốc gia vô cùng phẫn nộ và gửi tin nhắn khiếu nại đến ban tổ chức Miss Supranational 2018 ở Ba Lan.

Doanh nhân Hải Dương đã công khai tin nhắn được cho từ các giám đốc quốc gia tới trợ lý chủ tịch Miss Supranational 2018.

tieu vy bat ngo bi loi vao rac roi cua minh tu tai hoa hau sieu quoc gia
Minh Tú đang gặp phải rắc rối trong quá trình tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Điều đáng nói hơn, người bị nghi "chơi xấu" Minh Tú vốn từng có thời gian cộng tác với Elite Việt Nam - đơn vị trước đây nắm giữ bản quyền các cuộc thi Miss World, Miss International và Miss Grand International. Vì vậy, nhiều fan của Minh Tú đã bày tỏ sự bức xúc của mình và kêu gọi tẩy chay các cuộc thi do đơn vị này nắm giữ bản quyền, mà cụ thể là Tiểu Vy đang tham gia Miss World 2018 đang được tổ chức tại Trung Quốc.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, bản quyền các cuộc thi Miss World, Miss International và Miss Grand International hiện tại không còn thuộc quyền quản lí của Elite Việt Nam. Bắt đầu từ năm 2017, Sen Vàng là đơn vị trực tiếp cử thí sinh dự thi các cuộc thi kể trên. Điều này đồng nghĩa với việc người bị nghi "chơi xấu" Minh Tú không hề liên quan đến Sen Vàng.

Khi được hỏi về những ồn ào nói trên, ekip Tiểu Vy tỏ ra bất ngờ khi vô tình bị lôi vào những thị phi, tranh chấp vốn không hề dính líu đến công ty. Mục tiêu hiện tại của ekip là hỗ trợ Tiểu Vy trong chặng đường nước rút tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

tieu vy bat ngo bi loi vao rac roi cua minh tu tai hoa hau sieu quoc gia
Tiểu Vy hi vọng luôn được công chúng thương yêu và ủng hộ.

Đồng thời, ekip cũng lên tiếng đính chính về thông tin "muốn Tiểu Vy lọt top Miss World 2018 bằng thực lực mà không cần bình chọn". Ekip cho biết việc Tiểu Vy tham gia Miss World và nhận được sự ủng hộ, bình chọn của công chúng là niềm vinh dự lớn cho công ty, đồng thời là động lực để Tiểu Vy tiếp tục hành trình tại Miss World. Vì vậy, thông tin "ngừng kêu gọi bình chọn cho Tiểu Vy" là không chính xác. Ekip hi vọng Tiểu Vy sẽ tiếp tục được công chúng thương yêu, quí mến và ủng hộ không chỉ tại cuộc thi Miss World mà còn cả những dự án, kế hoạch trong tương lai.

Trên thực tế, Hoa hậu Tiểu Vy những ngày qua luôn tích cực kêu gọi và hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của công chúng tại quê nhà. Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2018 thường xuyên cập nhật những thông tin liên quan tới cuộc thi, đồng thời hướng dẫn cách thức bình chọn. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Bùi Phương Nga cũng tích cực hỗ trợ và kêu gọi bình chọn cho cô em út.

tieu vy bat ngo bi loi vao rac roi cua minh tu tai hoa hau sieu quoc gia Minh Tú gặp rắc rối lớn tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia

Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương, Giám đốc Quốc gia của cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2018, cho rằng cơ hội chiến thắng ...

tieu vy bat ngo bi loi vao rac roi cua minh tu tai hoa hau sieu quoc gia Tiểu Vy tung ảnh bikini gợi cảm, tiếp tục hành trình tại Hoa hậu Thế giới 2018

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vóc dáng gợi cảm trong trang phục áo tắm. Cô hiện tại là một trong những thí sinh nổi bật ...

tieu vy bat ngo bi loi vao rac roi cua minh tu tai hoa hau sieu quoc gia Tiểu Vy giữ vững phong độ, được chuyên gia dự đoán lọt top 12 Hoa hậu Thế giới 2018

Trong bảng xếp hạng mới nhất, Missosology dự đoán Pháp đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018, Trần Tiểu Vy của Việt Nam sẽ lọt ...

tieu vy bat ngo bi loi vao rac roi cua minh tu tai hoa hau sieu quoc gia Tiểu Vy nói tiếng Anh trôi chảy trong thử thách đối đầu Miss World 2018

Trong phần Thử thách đối đầu của Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018, Trần Tiểu Vy gây ấn tượng bởi sự tự tin ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.