Ép quan hệ bất thành, 'người đàn ông tốt bụng' cướp vàng thiếu nữ

Thấy chị N. đứng chờ bắt xe ôm, Hữu đã lại nhận chở chị này về nhà. Khi đi được một đoạn thì bất ngờ Hữu dùng dao khống chế chị H. ép quan hệ nhưng bất thành.

Chiều ngày 3/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Hữu (SN 1978), trú tại xóm 3A, xã Thanh Phong, huyện Thanh Chương (Nghệ An) về hành vi cướp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 9h45 ngày 29/7, chị Đ.T.H.N. (23 tuổi), trú tại xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đang đứng chờ bắt xe ôm tại đường Trường Thi, TP Vinh để về nhà trọ thì có một thanh niên đến bảo lên để chở đi.

Nghĩ ban ngày, lại có người giúp đỡ, chị đã đồng ý và ngồi lên xe máy để nhờ chở về nơi ở của mình.

Tuy nhiên chi đi được một đoạn thì người đàn ông này dừng và xuống xe. Tưởng xe bị trục trặc, chị H. cũng xuống, đứng cạnh xe đợi.

Lúc này, Hữu đã bất ngờ mở cốp xe và lấy 1 chiếc dao uy hiếp, ép chị H. quan hệ tình dục.

Vì hoảng sợ, chị H. đã chống cự, la hét lên nên người đàn ông này quay sang yêu cầu nộp toàn bộ tài sản. Chị H. buộc phải tháo chiếc lắc vàng ở tay và 1,4 triệu đồng trong ví đưa cho tên cướp.

ga quan he khong duoc nguoi dan ong khong che cuop vang thieu nu
Đối tượng Hữu tại Cơ quan điều tra.

Cướp hết tài sản, người đàn ông nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cô gái này đã lên cơ quan Công an trình báo sự việc.

Nhận được thông tin, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, sàng lọc đối tượng, đến 20h ngày 30/7, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vinh xác và bắt giữ Trần Văn Hữu khi đối tượng đang lẩn trốn tại xã Thanh Phong. Được biết, hiện đối tượng cũng không có nghề nghiệp ổn định và từng có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tưởng cô gái làm ở quán cà phê nào đó nên định bụng giả vờ cho đi nhờ xe để gạ gẫm quan hệ. Nhưng do bất thành, hắn quay sang khống chế để cướp tài sản.

Hữu khai đã mang chiếc lắc vàng cướp được đến bán tại 1 tiệm vàng thuộc khối 11, thị trấn Dùng, huyện Thanh chương với giá 7.020.000 đồng, cùng với giá 1.400.000 đồng, hắn đem tiêu xài cá nhân.

Được biết, hiện đối tượng cũng không có nghề nghiệp ổn định và từng có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

ga quan he khong duoc nguoi dan ong khong che cuop vang thieu nu Dân ven sông bỏ của tháo chạy ngay trong đêm mưa gió vì sạt lở

Mưa lớn nhiều ngày, căn nhà của nhiều hộ dân ven sông Hiếu xuất hiện nhiều vết nứt, có thể sạt lở và đổ sập ...

ga quan he khong duoc nguoi dan ong khong che cuop vang thieu nu Cô giáo nghỉ hưu lừa bán học sinh cũ xinh đẹp sang Trung Quốc

Em Y. còn trẻ, xinh đẹp nên Thưởng bán được 6 vạn nhân dân tệ (khoảng 180 triệu đồng)...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.