Fan Philippines cố tình 'dìm' Nguyễn Thị Loan trước khi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhập cuộc?

Nhiều fan sắc đẹp nhận định đây có thể là chiêu trò của một bộ phận fan Philippines nhằm "dìm" Nguyễn Thị Loan, trả thù vụ việc cô chê bai nhan sắc Hoa hậu quốc tế 2016 (người Philippines) trên Instagram hồi năm ngoái.
fan philippines co tinh dim nguyen thi loan truoc khi hoa hau hoan vu 2017 nhap cuoc Nguyễn Thị Loan liên tiếp thăng hạng trên các bảng dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ 2017
fan philippines co tinh dim nguyen thi loan truoc khi hoa hau hoan vu 2017 nhap cuoc Được bầu chọn vào top 9, Nguyễn Thị Loan 'tung' ảnh đẹp lung linh ăn mừng

Vào khoảng 4 giờ chiều ngày 11/11, fan Việt bất ngờ dậy sóng với hình ảnh được đăng tải từ fanpage Philippine Pageants - một trang lớn với lượng tương tác cao (hơn 166 nghìn lượt theo dõi) về Rachel Peters - đại diện Philippines tại Hoa hậu hoàn vũ 2017.

Theo đó, bức ảnh được cho là cắt ghép "trơ trẽn" từ bộ hình mới nhất của Á hậu Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017.

fan philippines co tinh dim nguyen thi loan truoc khi hoa hau hoan vu 2017 nhap cuoc
Fanpage tự ý ghép gương mặt của Rachel Peters vào trang phục dạ hội của Á hậu Nguyễn Thị Loan. (Ảnh: chụp màn hình)

Ngay sau khi những hình ảnh giả mạo được đăng tải, nhiều fan Việt đã phát hiện ra điều này và đăng tải tấm ảnh gốc của Á hậu Nguyễn Thị Loan, đồng thời yêu cầu admin fanpgae này xóa bỏ thông tin trên. Tuy nhiên, fanpage này còn cho rằng chính fan Việt đã lấy bức hình từ phía họ và ghép ảnh Á hậu Nguyễn Thị Loan vào. Hành vi ấy đã gây nên làn sóng phẫn nộ tới cộng đồng fan sắc đẹp tại Việt Nam.

Sau khi bị chỉ trích, thay vì xin lỗi và gỡ bỏ bức ảnh cắt ghép "trơ trẽn" đó, fanpage ấy đã xóa đi dòng trạng thái cũ và thay thế bằng một chia sẻ mới. Lần này, admin của trang "chữa cháy" bằng cách cho rằng bức ảnh trên là "sản phẩm" của người hâm mộ.

Ngoài ra, một fanpage nhỏ khác cũng của Philippines tiếp tục chia sẻ hình ảnh cắt ghép này và lại gặp phải sự chỉ trích của cộng đồng fan Việt. Sau đó, trang này có đăng tin xin lỗi nhưng được ít phút thì xóa bỏ.

Hiện tại, hình ảnh cắt ghép trên vẫn chưa được gỡ bỏ tại hai fanpage tiếp tục gây bức xúc cho cộng đồng sắc đẹp Việt.

fan philippines co tinh dim nguyen thi loan truoc khi hoa hau hoan vu 2017 nhap cuoc
Một fanpage khác cũng của Philippines tiếp tục sử dụng hình ảnh cắt ghép gây bức xúc cho fan Việt. (Ảnh: chụp màn hình)

Nhiều fan sắc đẹp nhận định đây có thể là chiêu trò của một bộ phận fan Philippines nhằm "dìm" đại diện Việt Nam, "trả thù" vụ việc Nguyễn Thị Loan chê bai nhan sắc Hoa hậu quốc tế 2016 - Kylie Verzosa (người Philippines) trên mạng xã hội Instagram hồi năm ngoái.

Trước khi hình ảnh chỉnh sửa của fanpage Philippines đăng tải, Nguyễn Thị Loan đã tung ra bộ ảnh váy dạ hội vô cùng lộng lẫy, bắt mắt và đẳng cấp, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

fan philippines co tinh dim nguyen thi loan truoc khi hoa hau hoan vu 2017 nhap cuoc
fan philippines co tinh dim nguyen thi loan truoc khi hoa hau hoan vu 2017 nhap cuoc
Những hình ảnh của Á hậu Nguyễn Thị Loan vừa được tung ra vào sáng 11/11. (Ảnh: Lê Thiện Viễn)

Hiện tại, Nguyễn Thị Loan đã có mặt tại Las Vegas, Mỹ để sẵn sàng tham dự đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. Với kinh nghiệm chín muồi được đúc kết sau 7 năm miệt mài thi sắc đẹp, mĩ nhân gốc Thái Bình được kì vọng sẽ làm thay đổi vị trí của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ.

fan philippines co tinh dim nguyen thi loan truoc khi hoa hau hoan vu 2017 nhap cuoc Á hậu Nguyễn Thị Loan: 'Tôi luôn tôn trọng anti-fan'
fan philippines co tinh dim nguyen thi loan truoc khi hoa hau hoan vu 2017 nhap cuoc Nguyễn Thị Loan sẽ mặc gì tại Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017?
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.