Gần kết hôn, Khánh Thi - Phan Hiển gặp 'trục trặc' mâu thuẫn với gia đình chồng?

Phan Hiển đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hiện tại của anh và Khánh Thi cũng như kế hoạch kết hôn trong tương lai.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Hiển đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại giữa anh với Khánh Thi và con trai cưng. Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ, có thể hai người sẽ cưới vào năm 2017 này. Cả anh và bà xã đều muốn có thêm cô “công chúa” nữa nên có thể, em bé thứ 2 chào đời thì mới làm đám cưới.

gan ket hon khanh thi phan hien gap truc trac mau thuan voi gia dinh chong
Tổ ấm nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển

Phan Hiển và Khánh Thi muốn tổ chức đám cưới ở nhà thờ theo phong cách châu Âu. Anh không thích tổ chức kiểu Việt Nam là có chừng đó bàn, mọi người đến ăn uống, chúc tụng. Ông bố trẻ thích không gian riêng tư, khép kín chỉ có những người thân, cũng thích đãi tiệc trên bãi biển nữa. Thế sẽ là một đám cưới rất lãng mạn và đáng nhớ.

Thẳng thắn chia sẻ về tin đồn mẹ và Khánh Thi mâu thuẫn với nhau, Phan Hiển khẳng định không có điều đó, gia đình anh không nặng nề về chuyện làm dâu phải làm cái này hay cái kia. Mẹ anh là người phụ nữ tâm lý và hiện đại, bà không muốn con dâu phải chịu áp lực gì cả. Làm dâu nghĩa là phải nội trợ nhưng công việc của Khánh Thi không cho phép. Thời gian dành cho con chỉ có 2 tiếng thì khó làm nhiều việc nhà được. Tuy nhiên, vợ anh rất hiểu ý, mỗi khi nhà có việc là đều chủ động vào bếp phụ giúp gia đình.

gan ket hon khanh thi phan hien gap truc trac mau thuan voi gia dinh chong

Nói thêm, Phan Hiển tiết lộ, cha anh không phản đối nhưng cũng không đồng tình. Mọi người cho anh tự quyết định. Anh luôn ở bên Khánh Thi, kể cả lúc cô suy sụp nhất. Bố mẹ anh cũng từng buồn vì con cái không biết nghe lời. Nhưng, cặp đôi đã nắm tay nhau để vượt qua như thế này thì bố mẹ anh là người hạnh phúc nhất.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.