Giá bitcoin hôm nay 10/10: Vọt tăng kỷ lục

Giá bitcoin hôm nay 10/10 vọt lên ngưỡng 4.800 USD/bitcoin và áp sát ngưỡng cao nhất từng có là 5.000 USD/bitcoin. 
gia bitcoin hom nay 1010 vot tang ky luc Giá vàng SJC hôm nay ngày Giải phóng Thủ đô tiếp đà hồi phục
gia bitcoin hom nay 1010 vot tang ky luc Tỉ giá USD hôm nay 10/10: Đồng USD giảm nhẹ
gia bitcoin hom nay 1010 vot tang ky luc Bí ẩn đối tác kín tiếng người Hoa của xổ số Vietlott

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức giá 4.772,98 USD, mức giá thấp nhất trong hôm nay đang là 4.772,98 USD, cùng với đó, mức giá cao nhất đang là 4.817,18 USD. Vốn hóa của bitcoin đạt 80 tỷ USD, số cung bitcoin ở mức 16,614,013 đồng.

gia bitcoin hom nay 1010 vot tang ky luc
Bitcoin vọt lên mức kỷ lục. Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 10/10 - nguồn: Coindesk.

Như vậy, giá bitcoin đã tăng nóng và đang ở ngưỡng rất cao. Ngưỡng 5.000 USD/bitcoin - mức mong muốn của các nhà đầu tư sắp bị phá vỡ. Giá trị vốn hóa của bitcoin cũng đã lên 80 tỷ USD.

Nhìn chung, quý 3 của thị trường Bitcoin chủ yếu là sân khấu của sự chuyển dịch trong các quy định và sự tiến triển trong công nghệ. Sau thời gian lũng đoạn vào đầu tháng 9 với mức giá giảm sâu xuống dưới 3.000 USD thì hôm thứ 3, ngày 3.10, giá Bitcoin được ghi nhận ở mức 4.333 USD, tăng hơn 74%. Hiện tại, giá bitcoin đã vọt lên hơn 4.800 USD/bitcoin.

Bên cạnh đó, Goldman Sachs đang phải đối mặt với sự sụt giảm đáng kể về lợi nhuận (thấp hơn đến 21% so với cùng kỳ năm trước), bất chấp quá trình tăng trưởng của thị trường chứng khoán suốt thời gian qua, và có vẻ như vấn đề nằm ở sự biến động. Công ty đã không thể chớp lấy thời cơ trong các đợt mua tháo, bán tháo của thị trường chứng khoán, và do đó mới chuyển sang tìm kiếm một nguồn biến động mới để giúp nhà đầu tư gia tăng cơ hội kiếm lời.

gia bitcoin hom nay 1010 vot tang ky luc
Bitcoin vọt lên mức kỷ lục.

Và công ty này đang xem xét đưa bitcoin vào giao dịch - mở ra hướng mới cho bitcoin trên thị trường Mỹ.

Nhật Bản đang có những bước tiến cởi mở hơn đối với các đồng tiền thuật toán. Các nhà quản lý và các doanh nghiệp bán lẻ lớn chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) của Nhật Bản chính thức hợp pháp hóa 11 sàn giao dịch tiền điện tử.

Cùng với đó là sự hẫu thuẫn của các tổ chức lớn, và sự kiện gần nhất là ngân hàng Nhật Bản dự định cho ra mắt đồng tiền kỹ thuật số ở cấp độ quốc gia đầu tiên được gọi là J-Coin.

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.