Giá Bitcoin hôm nay 19/2: Đi lên bất ngờ, Bitcoin sắp phá ngưỡng 3.800 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 19/2 dường như lo sợ việc đánh mất vị thế nên đã tăng vọt về giá trị lên ngưỡng giá cao nhất trong hơn một tháng qua. 

 

Giá Bitcoin hôm nay 19/2 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.784 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.577 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.815 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.569 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 66,39 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,55 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay 19/2 dường như lo sợ việc đánh mất vị thế nên đã tăng vọt về giá trị lên ngưỡng giá cao nhất trong hơn một tháng qua.

Thị trường Bitcoin phản ứng tốt trong phiên ngày hôm nay sau hàng loạt phiên giao dịch quanh quẩn ở những ngưỡng giá thấp. Trong đó, thông tin đáng chú ý là việc Venezuela đang dần trở thành điểm đến mới danh cho Bitcoin.

gia bitcoin hom nay 192 di len bat ngo bitcoin sap pha nguong 3800 usdbtc

Việc khối lượng giao dịch Bitcoin tăng vọt ở Venezuela được xem như một tín hiệu cho thấy người dân nước này ngày càng muốn nắm giữ tiền ảo để thay thế cho đồng nội tệ với tư cách một kêu lưu trữ giá trị.

Do siêu lạm phát, đồng Bolivar của Venezuela đã rớt giá về ngưỡng gần như không còn giá trị. Một số dự báo cho rằng tốc độ lạm phát ở Venezuela sẽ lên tới 10 triệu phần trăm trong năm nay.

Trong tuần qua, sự kiện đáng chú ý là việc JP Morgan, nhà cung cấp dịch vụ tài chính và ngân hàng đa quốc gia, công bố phát triển đồng JPM Coin. Giống như những đồng tiền ổn định giá gắn chặt với đồng USD và sự phát triển nó trong việc hỗ trợ thanh toán sẽ được thử nghiệm trong năm nay.

Đây là ngân hàng đầu tiên của Mỹ có động thái tạo ra đồng tiền kĩ thuật số của riêng mình. JPM Coin được xây dựng dựa trên blockchain Quorum, một nhánh chia tách riêng của Ethereum, được các kĩ sư của Morgan phát triển từ năm 2016. Trước đó, công ty xem Quorum này như một dự án độc lập.

gia bitcoin hom nay 192 di len bat ngo bitcoin sap pha nguong 3800 usdbtc Giá Bitcoin hôm nay 18/2: Ethereum sắp thay Bitcoin?

Giá Bitcoin hôm nay 18/2 đang chìm trong những ngày tháng khủng hoảng và có thể sẽ sớm mất vị thế vào tay đồng tiền ...

gia bitcoin hom nay 192 di len bat ngo bitcoin sap pha nguong 3800 usdbtc Giá Bitcoin hôm nay 17/2: Giằng co ở ngưỡng thấp

Giá Bitcoin hôm nay 17/2 đang chìm trong sự giằng co và chưa tạo được xu hướng giá cho tuần tiếp theo.

gia bitcoin hom nay 192 di len bat ngo bitcoin sap pha nguong 3800 usdbtc Giá Bitcoin hôm nay 16/2: Lạc quan trong sắc đỏ

Giá Bitcoin hôm nay 16/2 vẫn đang chìm trong sắc đỏ nhưng thị trường bất ngờ đón nhận những thông tin rất lạc quan liên ...

gia bitcoin hom nay 192 di len bat ngo bitcoin sap pha nguong 3800 usdbtc Khủng hoảng Venezuela đẩy người dân đến với Bitcoin

Giao dịch tiền kỹ thuật số Bitcoin với Venezuela đã tăng đột biến từ đầu tháng 2, thời điểm cuộc khủng hoảng chính trị leo ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.