Giá Bitcoin hôm nay 26/2: Giữ mức thấp, Bitcoin đợi cú hích từ thị trường

Giá Bitcoin hôm nay 26/2 chưa thể tăng trưởng trở lại nhưng thị trường vẫn tràn trề hy vọng vào đồng tiền ảo khi xuất hiện khá nhiều thông tin lạc quan trong thời gian qua.

Giá Bitcoin hôm nay 26/2 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.766 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.828 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.848 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.697 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 61,85 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,56 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay 26/2 chưa thể tăng trưởng trở lại nhưng thị trường vẫn tràn trề hy vọng vào đồng tiền ảo khi xuất hiện khá nhiều thông tin lạc quan trong thời gian qua.

gia bitcoin hom nay 262 giu muc thap bitcoin doi cu hich tu thi truong
Bitcoin vẫn sụt giá nhẹ.

Bitcoin từng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực trong tuần qua, trong đó có việc JP Morgan đang phát triển một loại tiền điện tử nguyên bản, sẽ được sử dụng để tăng tốc độ giao dịch giữa các khách hàng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, những chỉ báo phân tích kỹ thuật cũng phát tín hiệu mua với Bitcoin.

Đồng JPMCoin của JP Morgan không giống như bitcoin khi có sự khác biệt về chức năng và nền tảng. Nói JPMCoin là một đồng tiền kĩ thuật số chỉ là vấn đề cách gọi.

"Dự án về đồng tiền điện tử JPM Coin là bước tiến mạnh mẽ bởi vì nó sử dụng một công nghệ blockchain riêng, được phép gọi là Quorum, gần với Google Sheet hơn là Bitcoin, Travis Kling"..."Dự án rõ ràng đang cạnh tranh trực tiếp với Ripple Labs và tiền điện tử tập trung XRP của họ", Travis Kling người sáng lập Quĩ phòng hộ có trụ sở tại Los Angeles cho biết.

Ngoài ra, Đồng sáng lập Reddit Alexis Ohanian nói cơn sốt tiền kĩ thuật số đã qua đi, để lại không gian cho những người tin tưởng thật sự vào tiền kĩ thuật số ở lại và xây dựng cơ sở hạ tầng mà không đầu cơ trên thị trường.

Trước đó, Phó giám đốc về blockchain và tiền kĩ thuật số của IBM, Jesse Lund, gần đây đưa ra dự đoán dài hạn cho bitcoin. Mức dự đoán 1 triệu USD của ông dự trên niềm tin tài sản tiền kĩ thuật số có giá cao hơn thì cũng sẽ có nhiều ứng dụng hơn.

Đó là lí do mọi người nên tập trung vào ứng dụng của bitcoin thay vì biến động giá của tài sản này. Ông cũng nói khi giá bitcoin cao hơn, thanh khoản của nó cũng sẽ tăng theo.

gia bitcoin hom nay 262 giu muc thap bitcoin doi cu hich tu thi truong Giá Bitcoin hôm nay 25/2: Ở đỉnh cao hi vọng, Bitcoin lại tụt dốc

Giá Bitcoin hôm nay 25/2 giảm xuống bất ngờ sau hàng loạt những thông tin sẽ tăng trưởng vượt qua ngưỡng 4.000 USD/BTC.

gia bitcoin hom nay 262 giu muc thap bitcoin doi cu hich tu thi truong Giá Bitcoin hôm nay 24/2: Chưa thể vượt ngưỡng 4.000 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 24/2 chưa cho thấy những tín hiệu sẽ vượt ngưỡng 4.000 USD/BTC trong tuần này và các nhà đầu tư phải ...

gia bitcoin hom nay 262 giu muc thap bitcoin doi cu hich tu thi truong Giá Bitcoin hôm nay 23/2: Chờ tuần mới bùng nổ?

Giá Bitcoin hôm nay 23/2 vẫn đang giậm chân tại chỗ ở ngưỡng giá trên 3.900 USD/BTC và hướng đến mức đảm bảo 4.000 USD/BTC ...

gia bitcoin hom nay 262 giu muc thap bitcoin doi cu hich tu thi truong Giá Bitcoin hôm nay 22/2: Chậm lại đà tăng giá

Giá Bitcoin hôm nay 22/2 chưa tăng trưởng và đang có xu hướng đi xuống nhưng vẫn mang tới được sự lạc quan trong giới ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.