Giá bitcoin hôm nay 29/10: Liên tục mất giá

Giá bitcoin hôm nay 29/10 tiếp nối đã giảm giá xuất hiện từ khoảng ba phiên giao dịch gần nhất và lao xuống dưới ngưỡng 5.700 USD/bitcoin. 

Giá bitcoin hôm nay 29/10 tiếp nối đã giảm giá xuất hiện từ khoảng ba phiên giao dịch gần nhất và lao xuống dưới ngưỡng 5.700 USD/bitcoin.

Giá bitcoin tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch ở mức 5.698,97 USD/bitcoin - mất khoảng 100 USD so với hôm qua.

gia bitcoin hom nay 2910 lien tuc mat gia
Bitcoin giảm giá.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch hôm nay là 5.767,68 USD, mức giá giao dịch cao nhất trong ngày là 5.875,90 USD, mức giá thấp nhất trong ngày là 5.667,35 USD. Vốn hóa thị trường đang ở ngưỡng 94,89 tỷ USD và số bitcoin cung là 16.651,125 đồng.

Giá bitcoin sau khi tăng nóng vọt lên ngưỡng 6.100 USD đã liên tục sụt giảm khi mà thị trường đang tự điều chỉnh về mức giá hợp lý hơn.

Hiện tại, những dư âm về việc Trung Quốc bắt đầu nới lỏng việc quản lý bitcoin đang có tác động tới thị trường. Ông Charles Hayter, nhà đồng sáng lập trang web phân tích dữ liệu tiền ảo Cryptocompare ở London, cho rằng bitcoin sẽ tăng nhanh trong tuần tới khi mà thị trường đã mở rộng hơn.

Bitcoin từng rất phổ biến trước khi Trung Quốc "cấm cửa" đồng tiền ảo này vào hồi tháng 7/2017 và điều này khiến cho giá trị của bitcoin từng tụt xuống dưới mức 4.000 USD/bitcoin.

Tuy nhiên, hiện tại, thị trường này đã mở lại với bitcoin và chắc chắn, các nhà đầu tư rất thích thông tin này.

Bên cạnh đó, bitcoin tăng đều về giá trị do việc các công ty bắt đầu thực hiện ICO. Bitcoin và một loại tiền ảo lớn khác là Ethereum được sử dụng để mua các đồng tiền ảo nhỏ hơn phát hành trong các vụ ICO.

Một đồng tiền khác tách từ bitcoin là bitcoin gold bắt đầu được giao dịch nhưng nó không được đón nhận nhiệt tình. Mặc dù mạng lưới bitcoin gold chính vẫn chưa được khởi động, một vài sàn giao dịch đã cấp tín dụng cho khách hàng của mình với BTG theo số tiền trên sàn giao dịch của họ tại thời điểm chia tách.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.