Gia Lai: Hỗn chiến bên bàn nhậu, một người tử vong

Ít nhất 1 người tử vong và 4 người khác bị thương tích phải nhập viện cấp cứu trong một vụ hỗn chiến bên bàn nhậu.

Ngày 5/12, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC 45), Công an tỉnh Gia Lai cho biết, hiện cơ quan đang tiến hành điều tra vụ hỗn chiến khiến một nam thanh niên tử vong.

gia lai hon chien ben ban nhau mot nguoi tu vong
Vợ chồng anh Triêm, chị Chuyển kể lại sự việc.

Trước đó, vào khoảng 19h45 ngày 3/12 vợ chồng anh Nguyễn Văn Triêm (37 tuổi) ngồi nhậu với 3 người nữa ở nhà ông Lê Thanh Hòa, tại thôn Thanh Tân (xã Ia Krel, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai).

Sau khi cuộc vui bắt đầu được một lúc thì Lê Đình Hiếu (19 tuổi, ngụ tại xã Ia Krel) và Nguyễn Tiến Huỳnh Đức (18 tuổi, ngụ tại thôn Thống Nhất, xã Ia Din, huyện Đức Cơ) đi xe máy qua.

Vừa đến nơi, Hiếu hỏi “ông Triêm đâu?”, lúc đó anh Triêm trả lời “tôi đây”, vừa dứt lời, Hiếu với Đức lấy mã tấu và tuýt sắt xông vào đánh chém anh Triêm túi bụi. Thấy chồng bị hành hung, vợ anh Triêm vào căn ngăn thì lập tức bị Hiếu và Đức dùng mã tấu chém vào đầu và cánh tay phải.

Lúc này, Nguyễn Văn Tiến (16 tuổi, con trai anh Triêm) thấy bố mẹ bị đánh chém với thương tích nên đã lấy một khúc cây từ trong nhà lao ra ngoài ứng cứu cho bố mẹ. Cuộc ẩu đả khiến Hiếu cũng bị thương tích.

Sau cuộc hỗn chiến, 5 người được đưa vào bệnh viện huyện Đức Cơ cấp cứu, do vết thương quá nặng, nên Lê Đình Hiếu đã tử vong.

Bị thương nặng nên vợ chồng anh Triêm và Nguyễn Tiến Huỳnh Đức được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để điều trị. Riêng Tiến vẫn được điều trị tại bệnh viện huyện Đức Cơ.

Tại bệnh viện, ông Triêm cho biết, trước khi xảy ra vụ việc ông không hề có xích mích gì với hai đối tượng trên. “Tôi chỉ biết tối hôm trước em trai tôi có mâu thuẩn với nhóm của Hiếu. Không ngờ, Hiếu lại trả thù lên vợ chồng tôi như thế này”, anh Triêm kể lại.

Theo như thông tin ban đầu, tối hôm 2/12, Nguyễn Văn Đại (23 tuổi, em trai anh Triêm) và Hiếu có xảy ra mâu thuẩn với nhau. Lúc đó, Đại và một vài người bạn đang đi xe máy trên đường thì bỗng dưng nhóm của Hiếu ra gây sự dẫn đến xích mích.

Chiều 3/12, Đại tìm Hiếu để đánh dằn mặt vì tối hôm trước giám gây sự khiến Hiếu bực tức và nuôi ý định trả thù. Ngay sau đó, Hiếu rủ Đức qua "tính sổ" với Đại, nhưng khi đến nơi Đại không có ở nhà mà chỉ có vợ chồng anh Triêm. Biết anh Triêm là người thân của Đại nên Hiếu và Đức đã lao vào hành hung, chém tới tấp gia đình nhà anh Triêm.

Ngay tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra, làm rõ.

chọn
Keangnam Landmark 72 sắp đổi chủ?
Tập đoàn AON plc - chủ tòa nhà Landmark 72 và tòa tháp đôi Keangam đang muốn bán toàn bộ cổ phần tại khu phức hợp này với giá hơn 1.000 tỷ won.