Gia Lai: Khởi tố thầy giáo đánh chết người

Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Ksor Chuôn về hành vi Giết người.

Ngày 12/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Ksor Chuôn (SN 1972, trú tại buôn Mrôk, xã Chư Gu, huyện Krông Pa) về hành vi Giết người.

gia lai khoi to thay giao danh chet nguoi
Hiện trường vụ án mạng khiến một người tử vong. Ảnh: VN.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào ngày 9/6 khi đi đám ma tại xã Chư Drăng (huyện Krông Pa) Ksor Chuôn có uống rượu và xảy ra mâu thuẫn với anh Ksor Ét (SN 1973) và Ksor Khú (SN 1978) cùng trú tại buôn Mrôk.

Đến khoảng 23h cùng ngày, khi Ét và Khú đi về nhà thì gặp Ksor Chuôn đứng đợi sẵn tại cầu Sông Ba. Khi thấy Ét và Khú thì Ksor Chuôn quát lớn “Hai thằng kia đứng lại”. Sau đó, Ksor Chuôn bị Khú đạp một cái té xuống đất.

Bực tức vì bị đánh nên Ksor Chuôn lấy một khúc cây gần đó đánh vào đầu anh Khú khiến anh này té xuống đất. Sau đó, Ksor Chuôn lại tiếp tục dùng gậy đánh vào lưng Ét, lúc này Ét để xe lại rồi bỏ chạy về nhà.

gia lai khoi to thay giao danh chet nguoi Gia Lai: Bị chặn đường, thầy giáo đánh chết người

Ksor Chuôn sau khi gây án vẫn bình thản đến nhà cháu là Ksor Ka (SN 1986, trú tại buôn H’Ngôm, xã Chư Drăng) để chơi.

Lúc sau, Ksor Ka chở Ksor Chuôn về nhà, khi đi ngang đường thì phát hiện Khú vẫn nằm đó, nhưng đã tử vong. Sau đó, Ksor Ka đã đưa Ksor Chuôn đến cơ quan công an đầu thú.

Được biết, Ksor Chuôn hiện đang làm giáo viên công tác tại trường Tiểu học số 2 (xã Ia Rsai, huyện Krông Pa). Theo các giáo viên giảng dạy tại đây cho hay, Ksor Chuôn là một thầy giáo hiền lành và gương mẫu trong trường.

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.