Giá vàng hôm nay (08/12): Tăng tốt vì USD lao dốc

Giá vàng hôm nay 08/12 tăng trưởng tốt khi thị trường đang chứng kiến đồng USD lao dốc không phanh trong những phiên cuối tuần.

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng hôm nay 08/12, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.245 USD/ounce – tăng 02 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay tăng trưởng tốt khi thị trường đang chứng kiến đồng USD lao dốc không phanh trong những phiên cuối tuần.

gia vang hom nay 0812 tang tot vi usd lao doc
Giá vàng lên tốt.

Đồng USD xuống giá sau khi tờ Wall Street Journal ngày 6/12 đăng một bài báo nói rằng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) đang cân nhắc phát tín hiệu về một lập trường "chờ xem" sau khi ngân hàng trung ương này có thể nâng lãi suất trong cuộc họp tháng 12.

"Toàn thế giới có vẻ như đang đổ vào thị trường chứng khoán", ông Waslter Pehowich, Phó Chủ tịch Dillon Gage Metals tại Addison, Texas. "Hầu hết thị trường trái phiếu của các quốc gia ghi nhận lợi suất giảm và giá trái phiếu tăng".

Bà Meng Wanzhou bị bắt tại thành phố Vancouver vào ngày 1/12 và Mỹ đang tìm cách dẫn độ bà. Một phiên điều trần để xem bà có được tại ngoại dự kiến diễn ra vào ngày 7/12.

Huawei, một trong những tập đoàn cung cấp thiết bị và dịch vụ viễn thông lớn nhất thế giới, đang bị giám sát chặt chẽ tại Mỹ do các quan chức an ninh nước này cáo buộc họ có mối liên hệ mật thiết với chính phủ Trung Quốc.

Giá vàng trong nước

Trên thị trường vàng trong nước, chốt phiên ngày 07/12, giá vàng miếng SJC được niêm yết tại Công ty VBĐQ Sài Gòn ở mức 36,26 - 36,42 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 30.000 đồng/lượng so với phiên giao dịch ngày hôm qua.

Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng ở mức 36,27- 36,37 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra). So với phiên giao dịch trước, giá vàng được điều chỉnh giảm 60.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua và bán.

gia vang hom nay 0812 tang tot vi usd lao doc Giá vàng hôm nay (07/12): Tăng vọt qua ngưỡng đảm bảo

Giá vàng hôm nay 07/12 quay lại đà tăng giá và vọt lên qua ngưỡng đảm bảo 1.240 USD/ounce khiến thị trường càng trở nên ...

gia vang hom nay 0812 tang tot vi usd lao doc Giá vàng hôm nay (06/12): Tạm ngừng đà tăng

Giá vàng hôm nay 06/12 dừng đà tăng trưởng và sụt giảm nhẹ nhàng trong phiên giao dịch khi đồng USD đang có xu hướng ...

gia vang hom nay 0812 tang tot vi usd lao doc Giá vàng hôm nay (05/12): Tiếp đà tăng nóng

Giá vàng hôm nay 05/12 vẫn tăng trưởng mạnh và liên tục đi lên trong các phiên giao dịch gần đây đúng theo dự đoán ...

gia vang hom nay 0812 tang tot vi usd lao doc Giá vàng hôm nay (04/12): Ổn định chính trị, vàng tăng dựng đứng

Giá vàng hôm nay 04/12 được sự ủng hộ của nền chính trị thế giới khi Trung - Mỹ đình chiến và giúp cho đà ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.