Giá vàng hôm nay (10/12): Thị trường tích cực, vàng tăng nhẹ

Giá vàng hôm nay 10/12 vẫn đang trong xu hướng tăng thêm khi thị trường vẫn phản hồi lạc quan với nhiều thông tin tích cực.

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng hôm nay 10/12, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.248 USD/ounce – tăng 03 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay vẫn đang trong xu hướng tăng thêm khi thị trường vẫn phản hồi lạc quan với nhiều thông tin tích cực.

gia vang hom nay 1012 thi truong tich cuc vang tang nhe
Giá vàng tiếp tục lên tốt.

Khảo sát của Kitco News cho thấy, trong số 14 chuyên gia thị tham gia dự báo đã có 8/14 ý kiến nhận định giá vàng tiếp tục tăng cao; 3/14 ý kiến dự đoán giá vàng giảm trở lại và 3/14 ý kiến khác nhận định giá vàng đi ngang.

Ông Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco nhận định, giá vàng chịu ảnh hưởng khi các thị trường chứng khoán thế giới hầu như giảm điểm sau đợt bán tháo mạnh.

Ngoài ra, việc bà Meng Wanzhou, Giám đốc tài chính Huawei bị bắt tại Canada ngày 1.12 và Mỹ đang tìm cách dẫn độ bà cũng khiến giới đầu tư lo ngại.

Giới phân tích dự báo trong tuần tới , giá vàng có thể biến động khó lường. Lý do được đưa ra là việc Quốc hội Anh bỏ phiếu rời khỏi Liên minh châu Âu, Mỹ sẽ tăng lãi suất USD trong tháng 12-2018 và có thể giảm dần mức độ tăng lãi suất trong năm 2019.

gia vang hom nay 1012 thi truong tich cuc vang tang nhe Giá vàng hôm nay (08/12): Tăng tốt vì USD lao dốc

Giá vàng hôm nay 08/12 tăng trưởng tốt khi thị trường đang chứng kiến đồng USD lao dốc không phanh trong những phiên cuối tuần.

gia vang hom nay 1012 thi truong tich cuc vang tang nhe Giá vàng hôm nay (07/12): Tăng vọt qua ngưỡng đảm bảo

Giá vàng hôm nay 07/12 quay lại đà tăng giá và vọt lên qua ngưỡng đảm bảo 1.240 USD/ounce khiến thị trường càng trở nên ...

gia vang hom nay 1012 thi truong tich cuc vang tang nhe Giá vàng hôm nay (06/12): Tạm ngừng đà tăng

Giá vàng hôm nay 06/12 dừng đà tăng trưởng và sụt giảm nhẹ nhàng trong phiên giao dịch khi đồng USD đang có xu hướng ...

gia vang hom nay 1012 thi truong tich cuc vang tang nhe Giá vàng hôm nay (05/12): Tiếp đà tăng nóng

Giá vàng hôm nay 05/12 vẫn tăng trưởng mạnh và liên tục đi lên trong các phiên giao dịch gần đây đúng theo dự đoán ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.