Giá vàng hôm nay (13/12): Đà tăng chậm lại

Giá vàng hôm nay 13/12 đang dần đi vào ổn định trong những phiên cuối tuần và ngóng đợi những thông tin về đồng USD trong tuần mới.

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng hôm nay 13/12, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.246 USD/ounce – gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay đang dần đi vào ổn định trong những phiên cuối tuần và ngóng đợi những thông tin về đồng USD trong tuần mới.

gia vang hom nay 1312 da tang cham lai
Giá vàng tăng trưởng không tốt trong phiên giao dịch này.

Theo Doji, Stephen Innes người phụ trách mảng giao dịch tại châu Á – Thái Bình Dương của OANDA (Singapore) dự đoán triển vọng đồng USD yếu đi và lập trường ôn hòa của Fed trong vấn đề lãi suất, cùng với diễn biến của các thị trường chứng khoán khó đoán trước khiến vàng vẫn là kênh đầu tư an toàn.

Chỉ số đồng USD, thước đo giá trị của đồng tiền này so với giỏ sáu đồng tiền mạnh, sụt giảm sau khi phục hồi trong phiên trước, khi cuộc bỏ phiếu tại nước Anh về thỏa thuận Vương quốc Anh ra khỏi Liên minh châu Âu bị hoãn.

Giá vàng thế giới tiếp tục tục treo quanh đỉnh 5 tháng bất chấp đồng USD tăng trở lại sau những biến động bất ngờ tại châu Âu. Tuy nhiên, áp lực lên đồng bạc xanh vẫn lớn và vàng vẫn phần nào được hưởng lợi.

Giá vàng trong nước

Chốt phiên giao dịch ngày 12/12, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,260 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,360 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,260 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,440 triệu đồng/lượng (bán ra).

Mở cửa lúc 8h30 sáng 12/12, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,40 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 10 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

gia vang hom nay 1312 da tang cham lai Giá vàng hôm nay (12/12): USD sụt giảm, vàng lên nhanh

Giá vàng hôm nay 12/12 tăng trưởng trở lại sau khi đồng USD đang đối mặt với rất nhiều thách thức trên thị trường và ...

gia vang hom nay 1312 da tang cham lai Giá vàng hôm nay (11/12): Tạm thời đi xuống

Giá vàng hôm nay 11/12 bắt dầu xu hướng giảm nhẹ nhưng vẫn giữ ở mức cao và có thể sẽ tăng thêm trong phiên ...

gia vang hom nay 1312 da tang cham lai Giá vàng hôm nay (10/12): Thị trường tích cực, vàng tăng nhẹ

Giá vàng hôm nay 10/12 vẫn đang trong xu hướng tăng thêm khi thị trường vẫn phản hồi lạc quan với nhiều thông tin tích ...

gia vang hom nay 1312 da tang cham lai Giá vàng hôm nay (08/12): Tăng tốt vì USD lao dốc

Giá vàng hôm nay 08/12 tăng trưởng tốt khi thị trường đang chứng kiến đồng USD lao dốc không phanh trong những phiên cuối tuần.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.