Giá vàng hôm nay (25/12): Tăng trưởng mạnh hơn

Giá vàng hôm nay tăng trưởng tốt hơn trong khoảng 3 phiên giao dịch gần đây và mang tới những tín hiệu tích cực cho thị trường.

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng hôm nay 25/12, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.264 USD/ounce – tăng 08 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay 25/12 tăng trưởng tốt hơn trong khoảng 3 phiên giao dịch gần đây và mang tới những tín hiệu tích cực cho thị trường.

gia vang hom nay 2512 tang truong manh hon
Giá vàng lên khá tốt.

Theo Doji, theo Tom Beller, nhà phân tích chiến lược thị trường cho kim loại quý của RJO Futures tại Chicago, chứng khoán và Đô la đều giảm cùng thời điểm là một sự kết hợp hiếm gặp, mang lại cho nhà đầu tư không nhiều lựa chọn nhưng khá an toàn là Vàng.

Ngay bây giờ, mức kháng cự tiếp theo là $1280/ounce nhưng giá vàng chắc chắn sẽ tiến đến $1300/ounce nếu thị trường vượt qua mốc này.

Giá vàng tăng nhờ đồng USD giảm giá và nhu cầu mua vàng phòng ngừa rủi ro trong bối cảnh kinh tế toàn cầu tăng trưởng yếu đi, chiến tranh thương mại Mỹ-Trung, và chứng khoán toàn cầu bị bán tháo - hãng tin Reuters cho hay.

Theo phân tích của Jim Wyckoff, chuyên gia Kitco, giới kinh doanh vàng nên theo dõi sát sao thị trường chứng khoán thế giới vào tuần tới, đặc biệt là các chỉ số của Mỹ. "Áp lực bán nhiều hơn ở thị trường cổ phiếu có thể sẽ thúc đẩy nhu cầu tích lũy đối với vàng"- ông Jim Wyckoff cho biết.

Các nhà phân tích cũng nhận định tuần lễ Giáng sinh và năm mới cũng sẽ khiến thị trường vàng chịu tác động và có lượng giao dịch nhỏ, thanh khoản ít, làm tăng biến động của vàng.

Giá vàng trong nước

Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết giá vàng ở mức: 36,320 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,420 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,260 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,460 triệu đồng/lượng (bán ra).

Mở cửa sáng nay 24/12, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,40 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 20 nghìn đồng so với ngày hôm qua ở chiều bán ra.

gia vang hom nay 2512 tang truong manh hon Giá vàng hôm nay (24/12): Tiếp nối đà sụt giảm

Giá vàng hôm nay 24/12 có phiên giao dịch đầu tuần giảm điểm nhẹ và có thể sẽ chuẩn bị hướng tới những ngưỡng giá ...

gia vang hom nay 2512 tang truong manh hon Giá vàng hôm nay (22/12): USD lên, vàng xuống nhẹ

Giá vàng hôm nay 22/12 sụt nhẹ 2 USD do những động thái trên thị trường cho thấy giá trị đồng bạc xanh đang trở ...

gia vang hom nay 2512 tang truong manh hon Giá vàng hôm nay (21/12): Đà tăng trưởng chậm dần

Giá vàng hôm nay 21/12 tăng trưởng chậm dần lại so với những phiên đầu tuần và có thể sẽ ngừng tăng để nhận mức ...

gia vang hom nay 2512 tang truong manh hon Giá vàng hôm nay (20/12): Lên mức cao nhất hai tháng

Giá vàng hôm nay 20/12 tiếp tục tăng trưởng ấn tượng và đã lên ngưỡng đỉnh của hai tháng cuối năm 2018.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.