Giá vàng hôm nay 27/7: USD chưa tăng, vàng lên giá

Giá vàng hôm nay 27/7 vẫn đang trong thời kỳ tăng trưởng khi đồng USD còn chịu nhiều bất lợi trên thị trường do căng thẳng của Mỹ và một số quốc gia khác.

Giá vàng hôm nay 27/7, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.227 USD/ounce - tăng khoảng 2 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng vẫn đang trong thời kỳ tăng trưởng khi đồng USD còn chịu nhiều bất lợi trên thị trường do căng thẳng của Mỹ và một số quốc gia khác.

gia vang hom nay 277 usd chua tang vang len gia
Giá vàng tăng nhẹ.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, thị trường vàng trong giai đoạn này dường như ít phản ứng với các thông tin kinh tế. Sau khi thông tin doanh số bán nhà của Mỹ gây thất vọng, vàng chỉ biến động nhẹ.

Theo Doji, các nhà kinh tế đánh giá việc Fed tăng lãi suất đã đẩy lãi suất cho vay lên cao khiến những người vay tiền mua nhà lần đầu rời bỏ thị trường đã khiến doanh số bán nhà tụt giảm.

Thị trường vàng trong giai đoạn này dường như ít phản ứng với các thông tin kinh tế. Sau khi thông tin doanh số bán nhà gây thất vọng vàng chỉ biến động nhẹ. Vàng giao tháng 8 giao dịch tại 1231.5 tăng 0,49%.

Theo Shinichiro Kadota, chuyên gia chiến lược cấp cao tại Barclays, nếu có những căng thẳng mới về thương mại thì tâm lý thị trường sẽ bị ảnh hưởng và gây áp lực lên tỷ giá USD/JPY. Vàng thường dao động ngược với USD do được niêm yết bằng USD nên sẽ trở nên đắt hơn với nhà đầu tư nắm giữ ngoại tệ khi USD tăng giá.

Tính trên thị trường trong nước, chốt phiên giao dịch ngày 26/7, giá vàng của Tập đoàn DOJI mua vào và bán ra đang ở mức 36,77 - 36,87 triệu đồng/lượng, giảm 10.000 đồng/lượng ở cả hai chiều so với cùng thời điểm phiên giao dịch.

Giá vàng SJC mua vào tại Công ty VBĐQ Sài Gòn ở mức 36,68 - 36,86 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 80.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với cùng thời điểm phiên trước. Chênh lệch giá mua và bán vẫn kéo giãn ở mức 180.000 đồng/lượng.

gia vang hom nay 277 usd chua tang vang len gia Giá vàng hôm nay 26/7: Tạm ngừng sụt giảm

Giá vàng hôm nay 26/7 đã tăng trưởng trở lại sau hai phiên giao dịch tụt sâu trong bối cảnh giá trị đồng USD vẫn ...

gia vang hom nay 277 usd chua tang vang len gia Giá vàng hôm nay 25/7: Lao dốc không phanh

Giá vàng hôm nay 25/7 tiếp tục sụt giảm sau khi những thông tin trên thị trường cho thấy kim quý đang chịu nhiều ảnh ...

gia vang hom nay 277 usd chua tang vang len gia Giá vàng hôm nay 24/7: Donald Trump nặng lời, giá vàng tăng vọt

Giá vàng hôm nay 24/7 trên thế giới tăng vọt trở lại do đồng USD tụt giảm sau tuyên bố chưa từng có của tổng ...

gia vang hom nay 277 usd chua tang vang len gia Giá vàng hôm nay 23/7: Sẽ sụt giảm mạnh?

Giá vàng hôm nay 23/7 đang đối mặt với tuần mới nhiều biến động với nhiều thông tin trái chiều nhưng có vẻ như những thông ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.