Giá vàng hôm nay (29/11): Trượt dốc không phanh

Giá vàng hôm nay 29/11 sụt giảm nghiêm trọng khi đồng USD đang vào đà lên giá mạnh và sẽ còn khiến giá vàng tụt thêm trong những phiên giao dịch cuối tuần.

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng hôm nay 29/11, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.212 USD/ounce – giảm 10 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay sụt giảm nghiêm trọng khi đồng USD đang vào đà lên giá mạnh và sẽ còn khiến giá vàng tụt thêm trong những phiên giao dịch cuối tuần.

gia vang hom nay 2911 truot doc khong phanh
Giá vàng vẫn chưa thoát đà giảm điểm.

Theo Doji, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Wall Street Journal, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho hay ông dự định sẽ tăng thuế quan đối với 200 tỷ USD hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc từ mức 10% hiện nay lên 25%, và nhắc lại cảnh báo có thể sẽ áp thuế đối với số hàng hóa nhập khẩu còn lại từ Trung Quốc.

Giá vàng thế giới xuống đáy hơn 1 tuần trong ngày thứ Ba (27/11) sau khi những nhận định từ Phó Chủ tịch Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) Richard Clarida thúc đẩy kì vọng cơ quan này sẽ tiếp tục nâng lãi suất.

“Phần lớn những nhận định (từ các quan chức Fed) cho đến nay tiếp tục ủng hộ lộ trình nâng lãi suất hiện tại… chắc chắn điều này đã hỗ trợ đồng USD và gây áp lực lên vàng”, ông David Meger, trưởng bộ phận giao dịch kim loại tại High Ridge Futures, nhận định.

Giá vàng trong nước

Chốt phiên giao dịch ngày 28/11, trên thị trường vàng trong nước, giá vàng SJC tại Hà Nội được Công ty CP SJC Hà Nội niêm yết giao dịch ở mức 36,3 triệu đồng/lượng (mua vào) - 36,38 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 30.000 đồng/lượng chiều mua vào và 50.000 đồng/lượng chiều bán ra so với hôm qua.

Cùng thời điểm này, vàng nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long giao dịch ở mức 34,67 triệu đồng/lượng - 35,12 triệu/lượng, giảm 150.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với chốt phiên hôm qua.

gia vang hom nay 2911 truot doc khong phanh Bitcoin và những lần 'thủng đáy' gây sốc năm 2018

Năm 2018 đang trôi qua với những nỗi buồn dành cho các nhà đầu tư Bitcoin khi đồng tiền ảo liên tiếp tụt giá gây ...

gia vang hom nay 2911 truot doc khong phanh Giá vàng hôm nay (28/11): Sụt nhẹ vì USD sắp lên

Giá vàng hôm nay 28/11 giảm sút sau khi thị trường đang ngóng chờ những thông tin mới từ việc đồng USD sẽ tăng giá ...

gia vang hom nay 2911 truot doc khong phanh Giá vàng hôm nay (27/11): Thị trường lên nhẹ

Giá vàng hôm nay 27/11 đi lên nhẹ nhàng sau hai phiên giao dịch giảm sút nhưng đà tăng vẫn chưa đủ vững vàng.

gia vang hom nay 2911 truot doc khong phanh Giá vàng hôm nay (26/11): Chưa rõ xu hướng

Giá vàng hôm nay 26/11 sụt giảm nhẹ ngay trong phiên đầu tuần nhưng vẫn chưa đủ cơ sở để xác định được xu hướng ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.