Giá xăng dầu hôm nay (06/11): Chấm dứt đà giảm điểm

Giá xăng dầu hôm nay 06/11 tạm thời chấm dứt đà giảm giá và tăng nhẹ trở lại sau những phiên giao dịch tiêu cực nhưng đây có thể chưa phải là thời điểm dành cho nhiên liệu. 

Giá xăng dầu hôm nay 06/11/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 12): 63,75 USD/thùng – tăng 61 cent

Giá dầu Brent (giao tháng 12): 73,83 USD/thùng - tăng 1 USD

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 12): 50.220 JPY/thùng – tăng 790 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 171,72 USD/gallon – tăng 1 USD.

Giá xăng dầu hôm nay 06/11 tạm thời chấm dứt đà giảm giá và tăng nhẹ trở lại sau những phiên giao dịch tiêu cực nhưng đây có thể chưa phải là thời điểm dành cho nhiên liệu.

gia xang dau hom nay 0611 cham dut da giam diem
Giá xăng dầu tăng nhẹ trở lại.

"Mức độ bán tháo gần đây rất mạnh, một tín hiệu cho thấy nhu cầu tiêu thụ dầu toàn cầu yếu hơn dự báo do vấn đề thuế quan, nhất là giữa Mỹ với Trung Quốc", ông Jim Ritterbusch, Giám đốc Ritterbusch & Associates, phát biểu.

Ngân hàng ANZ cho hay giá dầu sẽ tiếp tục giảm khi các nhà nhập khẩu dầu được phép tiếp tục mua dầu từ Iran.

Chuyên gia phân tích Edward Bell của ngân hàng Emirates NBD cho rằng tiêu thụ dầu mỏ có thể chậm lại, do nhiều nhịp độ tăng trưởng của nền kinh tế sụt giảm.

Tuần này nhà đầu tư tiếp tục chú tới nguồn cung dầu thô toàn cầu ảnh hưởng tới giá xăng dầu thế nào, đặc biệt là lượng dầu xuất khẩu từ Iran khi lệnh trừng phạt chính thức có hiệu lực vào ngày 4/11.

Đồng biên tập viên tại Sevens Report, ông Tyler Richey, nhận xét: “Việc nới bớt lệnh trừng phạt chống Iran sẽ làm giảm bớt nỗi lo về nguồn cung, Saudi Arabia và Nga nâng sản lượng để bù đắp lượng dầu thiếu hụt tại một thị trường có nguồn cung thực ra không giảm sâu như lo sợ trước đó”.

gia xang dau hom nay 0611 cham dut da giam diem Giá xăng dầu hôm nay (05/11): Căng thẳng Mỹ - Iran, thị trường dè dặt

Giá xăng dầu hôm nay 05/11 vẫn đang giảm nhẹ khi thị trường vẫn còn dè dặt bởi lệnh trừng phạt của Mỹ đối với ...

gia xang dau hom nay 0611 cham dut da giam diem Giá xăng dầu hôm nay (3/11) tiếp tục giảm mặc dù số lượng giàn khoan Mỹ đi xuống

Giá xăng dầu hôm nay (3/11) tiếp tục giảm mặc dù dữ liệu cho thấy số lượng giàn khoan Mỹ đi xuống. Tính chung tuần qua, ...

gia xang dau hom nay 0611 cham dut da giam diem Giá xăng dầu hôm nay (02/11): Sụt giảm nghiêm trọng

Giá xăng dầu hôm nay 02/11 tưởng chừng như đã ngừng lại giá tăng nhưng cuối cùng lại chốt tuần ở ngưỡng giá thấp giảm ...

gia xang dau hom nay 0611 cham dut da giam diem Giá xăng dầu hôm nay (1/11): Tiếp tục u ám

Giá xăng dầu hôm nay 01/11 chưa thể chấm dứt đà giảm giá ảm đạm và đang chờ đợi những cú hích đến từ thị ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.