Giá xăng dầu hôm nay (27/9): Thị trường điều chỉnh, nhiên liệu sụt mạnh

Giá xăng dầu hôm nay 27/9 giảm khá mạnh sau những phiên giao dịch tăng nóng và đẩy thị trường vào giai đoạn khó lường. 

Giá xăng dầu hôm nay 27/9/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 10): 71,82 USD/thùng – giảm 1 USD

Giá dầu Brent (giao tháng 10): 81,27 USD/thùng - giảm 1 USD

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 10): 53.590 JPY/thùng – giảm 420 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 204,97 USD/gallon – giảm 1,5 USD.

Giá xăng dầu hôm nay 27/9 giảm khá mạnh sau những phiên giao dịch tăng nóng và đẩy thị trường vào giai đoạn khó lường.

gia xang dau hom nay 279 thi truong dieu chinh nhien lieu sut manh
Xăng dầu vẫn ở ngưỡng cao.

Trong tuần qua, dầu thô Brent Biển Bắc lên giá mạnh trước những tín hiệu rõ ràng cho thấy các nước sản xuất dầu mỏ chủ chốt không có ý định tăng sản lượng. Giới quan sát dự báo có thể tiếp tục gia tăng, chủ yếu do những mối quan ngại về tác động của các biện pháp trừng phạt của Mỹ đối với xuất khẩu dầu mỏ của Iran từ tháng 11 tới.

Việc ông Trump kêu gọi các nước giảm nhập khẩu dầu từ Iran đã đẩy giá dầu tăng cao trong những tháng gần đây. Tuy nhiên, trong một diễn biến khác, ông liên tục yêu cầu OPEC và một số nước khác tăng sản lượng để kiềm chế đà tăng của giá dầu.

Trong buối cảnh đó, các quốc gia sản xuất dầu mỏ trong và ngoài OPEC bác bỏ mọi đề xuất tăng ngay lập tức hay bổ sung sản lượng dầu thô, từ chối hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc tăng sản lượng nhằm hạ nhiệt thị trường dầu mỏ sau khi giá dầu thô Brent Biển Bắc đã lên tới 80 USD/thùng trong tháng này.

Theo các nhà phân tích, giá dầu tăng sau khi OPEC và các nước đối tác sản xuất dầu mỏ, trong đó có Nga, đã kết thúc cuộc họp tại thủ đô Algiers của Algeria mà không đưa ra đề xuất chính thức về tăng sản lượng dầu mỏ bổ sung.

gia xang dau hom nay 279 thi truong dieu chinh nhien lieu sut manh Giá xăng dầu hôm nay (26/9): Hướng về ngưỡng 100 USD/thùng

Giá xăng dầu hôm nay 26/9 tăng trưởng phiên thứ ba liên tiếp và đang hướng về ngưỡng giá hơn 100 USD/thùng như đã từng ...

gia xang dau hom nay 279 thi truong dieu chinh nhien lieu sut manh Giá xăng dầu hôm nay (25/9): Căng thẳng nguồn cung, nhiên liệu vọt lên

Giá xăng dầu hôm nay 25/9 tăng trưởng mạnh trong phiên do ảnh hưởng từ những căng thẳng nguồn cung trên thị trường thế giới.

gia xang dau hom nay 279 thi truong dieu chinh nhien lieu sut manh Giá xăng dầu hôm nay (24/9): Giảm nhẹ chờ đà tăng mạnh?

Giá xăng dầu hôm nay 24/9 bước vào tuần mới với một phiên giao dịch giảm nhẹ nhưng theo các chuyên gia, giá nhiên liệu ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.