Giá xăng dầu hôm nay (3/10): Tăng tăng và tăng

Giá xăng dầu hôm nay 03/10 chưa chấm dứt đà tăng trưởng mà vẫn tiếp tục đi lên và đã chính thức phá ngưỡng 75 USD/thùng.

Giá xăng dầu hôm nay 03/10/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 11): 75,34 USD/thùng – tăng 80 cent

Giá dầu Brent (giao tháng 11): 85,11 USD/thùng - tăng 41 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 11): 56.640 JPY/thùng – tăng 600 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 212,85 USD/gallon – tăng 1 USD.

Giá xăng dầu hôm nay 03/10 chưa chấm dứt đà tăng trưởng mà vẫn tiếp tục đi lên và đã chính thức phá ngưỡng 75 USD/thùng.

Chuyên gia phân tích Phil Flynn của Price Futures Group tại Chicago cho rằng, Hiệp định USMC sẽ thúc đẩy giá dầu, do triển vọng tăng trưởng không chỉ cho Canada và Mỹ mà còn cho cả Bắc Mỹ.

gia xang dau hom nay 310 tang tang va tang
Giá xăng dầu liên tục tăng thêm.

Giá dầu đã tăng lên mức cao nhất kể từ năm 2014 khi sự gián đoạn nguồn cung từ Iran đến Venezuela tiếp tục phá vỡ thị trường toàn cầu. Các nhà giao dịch hàng đầu có dự báo giá dầu thô có thể lên tới 100 USD / thùng trong bối cảnh suy đoán rằng nguồn cung dự phòng đang ngày càng khan hiếm. Mặc dù vậy, BP Plc đã cảnh báo rằng sự phục hồi giá dầu có thể không bền vững khi căng thẳng thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc đang dần leo thang.

Cụ thể, Iran, quốc gia xuất khẩu dầu thô lớn thứ 3 OPEC, đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung do lệnh trừng phạt của Mỹ.

Các chuyên gia ước tính rằng Iran, quốc gia sản xuất dầu lớn thứ tư thế giới và lớn thứ ba của OPEC, sẽ bị cấm xuất khẩu khoảng 1,5 triệu thùng dầu/ngày do tác động từ lệnh trừng phạt mới của Mỹ.

Trước đó, Tổng thống Mỹ Doanald Trump đã gọi cho Quốc vương Salman của Saudi Arabia và thảo luận các cách thức để duy trì đủ nguồn cung ứng dầu mỏ thế giới khi nguồn xuất khẩu từ Iran bị tác động từ các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Với giá dầu mỏ tăng cao, hiện có những lo ngại về tác động xấu của lạm phát đối với nhu cầu tiêu thụ dầu, đặc biệt là tại các thị trường mới nổi, nơi mà đồng tiền yếu đã làm tăng thêm chi phí nhập khẩu nhiên liệu cao.

gia xang dau hom nay 310 tang tang va tang Giá xăng dầu hôm nay (2/10): Căng thẳng leo thang, giá nhiên liệu lên mạnh

Giá xăng dầu hôm nay 02/10 vẫn khiến giới đầu tư hoang mang khi tiếp tục tăng trưởng mạnh và đang cho thấy sự căng ...

gia xang dau hom nay 310 tang tang va tang Giá vàng hôm nay (2/10): Dò dẫm tìm đáy mới

Giá vàng hôm nay 2/10 chưa thể thoát sự sụt giảm và đang có dấu hiệu sẽ đi xuống sâu hơn đến những ngưỡng giá ...

gia xang dau hom nay 310 tang tang va tang Giá xăng dầu hôm nay (1/10): Kỳ vọng 100 USD/thùng

Giá xăng dầu hôm nay 1/10 sụt nhẹ nhưng có thể đây chỉ là bước đi tạm thời trước khi giá nhiên liệu có thể ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.