Giải mã lý do khiến mỹ nhân Việt không muốn kết hôn

Có muôn vàn lí do được mỹ nhân Việt đưa ra để biện minh cho việc không muốn kết hôn.

Cát Phượng, Hiền Thục, Hải Băng... đều là những mỹ nhân Việt thẳng thắn cho biết không muốn kết hôn với những lí do khác nhau. Mặc dù họ luôn được khán giả và người hâm mộ mong mỏi sớm có một đám cưới đúng nghĩa. Tuy nhiên, nghệ sĩ - vốn là những người có tư tưởng sống hiện đại và khá thoáng nên quan điểm hôn nhân của họ cũng khác biệt.

Diệp Bảo Ngọc

Kết hôn với diễn viên Thành Đạt từ khi mới 19 tuổi nhưng cuộc sống hôn nhân của Diệp Bảo Ngọc sau 3 năm đã đổ vỡ. Hiện tại, Diệp Bảo Ngọc đang nuôi con trai - bé Kid và là bà mẹ đơn thân của showbiz Việt.

Chia sẻ trên báo chí về sự đổ vỡ và quan niệm về tình yêu, hôn nhân, Diệp Bảo Ngọc từng nói: "Sau những biến cố gia đình, tôi chưa tự tin để mở lòng. Hiện ở một mình, tôi thấy thoải mái làm điều mình muốn. Nếu tương lai ai đó yêu tôi và con trai, có thể tôi sẽ đáp lại nhưng không nhất thiết phải kết hôn. Đối với tôi sống với nhau hạnh phúc là được rồi".

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon

Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt từng là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài được 3 năm ngắn ngủi.

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon

Hiện tại, Diệp Bảo Ngọc đang nuôi con trai - bé Kid và không hề có ý định kết hôn lần hai.

Hải Băng

Hải Băng từng là nghệ sĩ trẻ hoạt động tích cực ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Tuy nhiên, từ khi xác nhận yêu diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc hồi tháng 8/2016, Hải Băng gần như "mất tích" khỏi làng giải trí.

Cho đến cuối tháng 3/2017, Hải Băng khiến cả showbiz xôn xao với thông tin đã đính hôn và bí mật sinh con gái đầu lòng cùng Thành Đạt. Đến nay, cô vẫn ở nhà chăm con, chăm sóc gia đình nhỏ và chưa quay lại hoạt động nghệ thuật.

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon

Hải Băng và con gái đầu lòng - bé Kem.

Tuy nhiên, trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây, Hải Băng thẳng thắn khẳng định cô sẽ không cưới Thành Đạt dù cả hai đã đính hôn và có con khiến khán giả vô cùng bất ngờ. "Tôi là người không quan trọng chuyện cưới xin. Mà tôi cũng không muốn đám cưới đâu. Có rất nhiều cặp đôi, đám cưới tưng bừng rồi cuối cùng cũng chia tay. Thà như vậy mà nó lâu dài. Tôi sống hơi bị phương Tây nên chẳng đặt nặng chuyện đám cưới. Nói thật, bây giờ dù đã có con với anh Đạt rồi nhưng tôi vẫn không mong chờ vào đám cưới. Đây là cá tính của tôi rồi, không phải tôi cố tình làm cho khác người hay ngược ngạo gì cả. Chỉ là trong suy nghĩ nó thế. Vậy mới đúng là Hải Băng", giọng ca Viên đá nhỏ nói.

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon

Thành Đạt và Hải Băng đã làm lễ đính hôn nhưng cả hai sẽ không tổ chức đám cưới.

Hiền Thục

Chuyện tình của Hiền Thục và Tuấn Thăng từng một thời nhận được sự ngưỡng mộ từ đông đảo khán giả. Tưởng chừng chuyện tình đẹp như cổ tích này sẽ "đơm hoa kết trái" khi Hiền Thục mang thai con gái đầu lòng - bé Gia Bảo. Thế nhưng, cặp đôi đã mau chóng "đường ai nấy đi" sau đó không lâu.

Cú sốc tình cảm này đã khiến Hiền Thục suy sụp một thời gian dài. Một mình nuôi con và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Hiền Thục từng thẳng thắn cho biết: “Tôi không tin vào hôn nhân và cũng không thích ràng buộc. Một tờ giấy hôn thú khó có thể giữ ai cả. Quan trọng là tình cảm dành cho nhau như thế nào. Đã có lúc tôi nghĩ mình là người phụ nữ bất hạnh, kém may mắn trên con đường gia đạo. Tuy nhiên, hiện tại tôi rất mãn nguyện”.

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon

Hình ảnh hiếm hoi của Tuấn Thăng và Hiền Thục cách đây không lâu. Theo Tuấn Thăng cho biết, đến nay bé Gia Bảo - con gái của anh và Hiền Thục vẫn gọi anh là chú.

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon

Hiền Thục nhiều năm nay vẫn một mình nuôi con gái - bé Gia Bảo.

MC Kỳ Duyên

Mặc dù gắn bó với bạn trai hơn 10 năm nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khẳng định cô không tính đến chuyện kết hôn và luôn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

Theo Kỳ Duyên, mọi người nghĩ cần một tờ giấy kết hôn hoặc đám cưới để ràng buộc nhưng cô và người yêu gắn kết nhau bằng chính sự thoải mái, cởi mở.

“Tôi muốn anh ở với tôi vì anh muốn như vậy. Vì vậy, anh không cần khắt khe với tôi, hãy để cho tôi có sự lựa chọn thực sự nghĩa là hãy để tôi ra ngoài, gặp hết mọi người. Sau đó, về nhà tôi thấy anh vẫn là người tôi lựa chọn. Đó mới là quý giá, nếu anh ở với tôi vì không có lựa chọn nào khác thì thật đau khổ", Kỳ Duyên chia sẻ.

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon

MC Kỳ Duyên có suy nghĩ khá thoáng trong chuyện tình cảm. Dù đã có hơn 10 năm yêu nhau nhưng cô và bạn trai vẫn không tính chuyện kết hôn.

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon

Dẫu vậy, chuyện tình của cả hai vẫn luôn khiến khán giả yêu mến.

Cát Phượng

Gắn bó với nhau 9 năm, thời gian đủ lâu để cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tính tới chuyện tổ chức một đám cưới hoành tráng để họ hàng hai bên, đồng nghiệp cũng như bạn bè chung vui. Tuy nhiên, Cát Phượng lại cho biết cả hai đã đăng kí kết hôn để thuận tiện làm hộ khẩu, đứng tên tài sản nhưng sẽ không tổ chức đám cưới vì những lí do riêng.

“Chúng tôi đã đăng ký kết hôn để thuận tiện cho việc mua nhà chung, làm hộ khẩu. Năm nay, sau khi lo xong live show của anh Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn, tôi sẽ giành thời gian để nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé. Sau đó, có thể cả nhà sẽ mời anh em bạn bè báo chí đến dự một buổi tiệc nho nhỏ, xem như “công khai” mối quan hệ, nhưng chuyện mặc áo cưới thì không”, Cát Phượng chia sẻ.

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon

Cát Phượng hơn Kiều Minh Tuấn 18 tuổi và cả hai không tính chuyện làm đám cưới dù đã đăng kí kết hôn.

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon

Bé Bom - con trai riêng của Cát Phượng có mối quan hệ rất tốt với Kiều Minh Tuấn.

Thúy Nga

Đầu năm 2015, danh hài Thúy Nga từng làm tốn không ít giấy mực của báo chí và khiến dư luận xôn xao khi công khai sự thật và người chồng không hôn thú - ông Nguyễn Văn Nam. Thúy Nga cho biết đã bị chồng cũ lừa hơn 7 tỉ đồng và bỏ trốn. Đó là thời điểm cô vừa sinh con gái đầu lòng - bé Nguyệt Cát tại Mỹ không lâu.

Thúy Nga chia sẻ, 5 năm sống ở Mỹ là khoảng thời gian cô ôm trong lòng nỗi đau bị chồng lừa gạt. Chính những ám ảnh về cuộc hôn nhân "địa ngục" này đã khiến cô không còn cảm xúc với đàn ông. Thúy Nga khẳng định, nếu yêu ai, cô cũng không tổ chức đám cưới.

"Xưa giờ yêu ai, tôi đều yêu rất cảm tính, không cân đong đo đếm gì nhiều. Có người, tôi yêu ngay sau khi tặng tôi 7 bộ tóc giả. Vì thế, bạn bè thường trêu tôi: “Người yêu Nga luôn trượt tiêu chuẩn”. Bước qua những thăng trầm, tôi nghĩ mình không cần bạn đời phải cao sang, giàu có mà chỉ cần người đó trung thực, yêu thương mình, đặc biệt là yêu con gái thật lòng. Sau này, dù có yêu ai, tôi cũng nhất quyết không tổ chức đám cưới. Tôi sợ đám cưới vô cùng", Thúy Nga nói.

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon

Ảnh cưới của Thúy Nga và người chồng mang danh bội bạc trong quá khứ.

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon

Sau tan vỡ hôn nhân, Thúy Nga một mình nuôi con gái - bé Nguyệt Cát và qua lại thường xuyên giữa Mỹ - Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai 'Nam vương Thái Lan' đính hôn tại Mỹ?

Những bức ảnh vừa được bạn trai của nam ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ trên trang cá nhân đang khiến dân mạng bất ...

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon Giữa 'tâm bão', Hari Won khẳng định Trấn Thành 'đàn ông hơn' sau khi cưới vợ

Nữ ca sĩ Hari Won khẳng định khi gặp và kết hôn với cô, “Trấn Thành đã đàn ông rồi!”.

giai ma ly do khien my nhan viet khong muon ket hon Ca sĩ Phi Nhung: Không thể lấy chồng vì quá đông con

Ca sĩ Phi Nhung đã có 22 con nuôi. Cô đang tập trung cho dự án góp phần khôi phục sàn diễn cải lương rạp ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.