Gợi ý 5 món quà ý nghĩa cho các nàng trong dịp Valentine 2019

Son môi, trang sức hay một bó hoa hồng đỏ cùng thanh socola ngọt ngào sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng nàng dịp Valentine 2019.

Ngày 14/2 là một trong những ngày vô cùng quan trọng dành cho những cặp đôi. Đây là dịp để các bạn trẻ bày tỏ tình cảm tới người mình yêu bằng những lời chúc ngọt ngào hay qua những món quà tặng ý nghĩa dịp Valentine.

Một số gợi ý về quà tặng cho nàng dịp Valentine

Ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 được đặt theo tên của thánh Valentine. Và như tên gọi của nó, ngày này là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa.

Theo nhiều quan điểm, ngày 14/2 là ngày Valentine đỏ và riêng ngày này, phụ nữ phải là người chủ động bày tỏ tình cảm, tặng quà hay gửi những lời chúc mừng, lời thổ lộ cho đàn ông.

Ngược lại, nhiều quan điểm lại cho rằng thánh Valentine - nguyên mẫu của vị thần tình yêu là nam giới.

Chính vì thế, chiếu theo đúng nguồn gốc của ngày lễ này, thì người nam nên là người chủ động tặng quà cho người thương của mình.

Son môi

Son môi là một trong những món mĩ phẩm quan trọng nhất, không thể thiếu của các nàng.

Một số thương hiệu son môi đang được yêu thích hiện nay là: 3CE, Shu Uemura, Maybeline, MAC, Revlon, NYX...

Son môi cũng có nhiều dạng khác nhau như: son lì, son bóng, son dưỡng, son kem, son nhũ...

Khi muốn lựa chọn thỏi son cho nàng, bạn nên lưu ý về sở thích, màu sắc, thương hiệu và đặc biệt nên tìm hiểu kĩ thông tin về sản phẩm cũng như lựa chọn được cửa hàng uy tín để mua được sản phẩm ưng ý.

goi y 5 mon qua y nghia cho cac nang trong dip valentine 2019
Một thỏi son đỏ sẽ là gợi ý hay khi muốn dành tặng cho nàng trong dịp Valentine này. (Ảnh: augustie)

Trang sức

Năm nay, dịp Valentine trùng với ngày vía Thần Tài, vì vậy ngoài son môi thì trang sức cũng là món quà đặc biệt được quan tâm.

Có rất nhiều loại trang sức để bạn nam thoải mái chọn lựa, dành tặng cho "nửa kia của mình như: Vòng tay, khuyên tai, nhẫn, dây chuyền, lắc chân... với các chất liệu khác nhau từ bình dân cho đến sang trọng.

Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cho nửa kia của mình một món trang sức phù hợp.

goi y 5 mon qua y nghia cho cac nang trong dip valentine 2019
Khi lựa chọn trang sức bạn cũng nên lưu ý về sở thích và nhu cầu của nàng để tìm mua được món đồ phù hợp. (Ảnh: gypsy.lala)

Nước hoa

Nằm trong top 3 những món quà được các nàng yêu thích là nước hoa. Một số loại thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như: Chanel, Gucci, Calvin Klein, Dior, Burberrry, Vera Wang, CK, Carolina Herrera...

Khi lựa chọn nước hoa, bạn cũng nên lưu ý về tính cách, sở thích để lựa chọn được món quà Valentine phù hợp cho nàng.

Nếu nửa kia của bạn là một cô nàng dịu dàng, tinh tế thì mùi thơm dịu chiết xuất từ trái cây như hoa chuông, hoa cam...sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

goi y 5 mon qua y nghia cho cac nang trong dip valentine 2019
Nước hoa được các nàng sử dụng trong nhiều dịp khác nhau nên đây cũng là món quà đặc biệt được quan tâm trong ngày lễ Valentine năm nay. (Ảnh: phamminhha)

Hoa hồng và sô cô la

Trong một dịp lễ quan trọng như Valentine thì hoa hồng và socola có lẽ là món quà không thể thiếu.

Theo quan niệm văn hóa phương Tây, hoa hồng chính là loài hoa thần thánh dành cho thần Vệ Nữ - Nữ thần Sắc Đẹp và màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh của tình yêu. Từ đó, hoa hồng đỏ đã trở thành biểu tượng của tình yêu, mang thông điệp "Anh yêu em" hay "Em yêu anh".

goi y 5 mon qua y nghia cho cac nang trong dip valentine 2019
Một hộp quà vừa xinh xắn lại lãng mạn như thế này thì cô nàng nào không "tan chảy". (Ảnh: Dienhoa24h).

Còn sô cô la được mệnh danh là “món quà của thượng đế” và trở thành quà tặng trong ngày Valentine bắt đầu từ năm 1902. Một trong những thông điệp được dập nổi trên những miếng sô cô la vào thời bấy giờ là "Be Mine" (Hãy là của anh/em).

Elaine Sherman (một nhà văn hóa phương Tây) từng viết rằng: “Sô cô la mang đến cảm giác lâng lâng, hạnh phúc, vui vẻ, gợi tình, ngất ngây, ảo tưởng. Sô cô la làm chúng ta yếu mềm, man trá, tội lỗi,…”.

Vì vậy, một bó hoa hoa hồng đỏ được xếp hình trái tim cùng với thanh sô cô la ngọt ngào sẽ là món quà tuy truyền thống nhưng sẽ khiến các nàng cảm động trong ngày lễ tình nhân Valentine đáng nhớ.

Một chuyến du lịch

Nếu có điều kiện về kinh tế và thời gian thì một chuyến du lịch sẽ là gợi ý lí tưởng cho các nàng, giúp hai bạn có những kỉ niệm ngọt ngào bên nhau.

Tùy vào sở thích của nàng mà bạn có thể lựa chọn địa điểm du lịch cho phù hợp.

Nếu nửa của bạn muốn được trải nghiệm và khám phá những vùng đất mới thì Thái Lan, Malaysia, Myanmar...sẽ là gợi ý hợp lí.

goi y 5 mon qua y nghia cho cac nang trong dip valentine 2019
Một chuyến du lịch ngắn ngày dịp Valentine sẽ giúp các cặp đôi gắn kết hơn. (Ảnh: Vietravel).

Nhưng nếu nàng muốn tận hưởng những giờ phút thư thái, riêng tư, thiên về nghỉ dưỡng thì lựa chọn hợp lí hơn cả là đặt phòng ở những resort có view hướng biển hoặc hướng núi với gói chi phí giao động từ 3.000.000 đồng - 5.000.000 đồng.

Tặng quà vốn dĩ là một nghệ thuật, vì vậy hãy quan tâm đến sở thích, tính cách và nhu cầu của nàng để đảm bảo rằng bạn đã lựa chọn được món quà phù hợp dịp lễ Valentine.

'MỜI XEM THÊM'

goi y 5 mon qua y nghia cho cac nang trong dip valentine 2019 Valentine 2019: Bật mí cách chọn hoa hồng để hâm nóng tình yêu đôi lứa

Chocolate và hoa hồng là món quà được nhiều cặp tình nhân lựa chọn phổ biến nhất trong dịp Valentine. Nhưng mỗi loại hoa hồng ...

goi y 5 mon qua y nghia cho cac nang trong dip valentine 2019 Top 3 nhà hàng sang trọng, lãng mạn dịp Valentine tại TP HCM dành cho các cặp đôi

Những nhà hàng dưới đây sẽ giúp ngày Valentine của bạn trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết với không gian sang trọng, món ...

goi y 5 mon qua y nghia cho cac nang trong dip valentine 2019 Những loại bánh, kẹo ý nghĩa, dễ làm trong ngày Valentine để tặng 'người ấy'

Ngoài sô cô la, các bạn nữ khéo tay có thể tự làm những món bánh gợi ý dưới đây để dành tặng đối phương ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.