Gợi ý quà tặng công nghệ dịp Valentine 2017 cho nam giới

Valentine (14/2) là dịp nữ giới tặng quà cho người nam mà mình yêu thương. Dưới đây là danh sách những món quà gợi ý tặng cho những người yêu công nghệ.

1. Smartwatch

Đồng hồ luôn là thứ mà đàn ông muốn sở hữu. Thay vì tặng một chiếc đồng hồ thông thường, hãy dành cho nam giới mẫu smartwatch nào đó bởi ngoài tính năng xem giờ, thiết bị này còn giúp theo dõi các hoạt động trong ngày, đồng bộ với điện thoại để hiển thị thông báo.

qua cong nghe dip valentine 2017 cho nam gioi
Samsung Gear S3.

Nếu quan tâm đến kiểu dáng nam tính, khỏe khắn, lựa chọn đầu tiên có thể nghĩ đến là Samsung Gear S3. Với thiết kế dạng mặt tròn cổ điển, kết hợp với viền răng cưa và khả năng hiển thị nhiều loại mặt đồng hồ, đây sẽ là lựa chọn phù hợp với rất nhiều nam giới, đặc biệt là những người có cổ tay lớn.

qua cong nghe dip valentine 2017 cho nam gioi
Apple Watch Series 2.

Những người không thích đồng hồ mặt tròn cổ điển, hoặc là tín đồ của Apple thì chắc chắn không nên bỏ qua Apple Watch Series 2. Khác lạ, sang trọng và thời trang là những gì mà thiết bị này đem lại cho người đeo nó, bên cạnh những tính năng hiện đại của một chiếc smartwatch.

2. Ốp điện thoại

Nam giới dù có quý chiếc điện thoại của mình tới đâu thì vẫn thường bất cẩn làm rơi hoặc để máy tiếp xúc với các bề mặt dễ gây trầy xước vỏ điện thoại. Rơi, vỡ màn hình, méo hoặc gãy vỏ... là những điều rất dễ xảy ra. Do đó, một chiếc ốp điện thoại tuy là món quà nhỏ nhưng rất thích hợp trong trường hợp này.

Bạn nữ nên chọn những mẫu ốp có màu tối, nam tính với chất liệu mềm hoặc có lớp lót phía trong tránh trầy vỏ máy để tặng cho nửa kia của mình trong dịp này.

3. Điện thoại

Một chiếc điện thoại mới sẽ là món quà đắt tiền, nhưng sẽ rất đáng công sức để đầu tư cho nam giới.

qua cong nghe dip valentine 2017 cho nam gioi
iPhone 7 Plus.

Nhiều người sẽ nghĩ ngay tới một chiếc iPhone khi muốn mua điện thoại để tặng. Năm nay, món quà phù hợp nhất sẽ là một chiếc iPhone 7 Plus với màn hình lớn, sở hữu các công nghệ tốt nhất trên smartphone của Apple. Hãy nhớ, màu đen nhám hoặc đen bóng sẽ là những lựa chọn ưu tiên nhất để thể hiện sự nam tính.

qua cong nghe dip valentine 2017 cho nam gioi
LG V20.

Nếu nửa kia của bạn thích khám phá và tùy chỉnh nhiều với điện thoại, một smartphone chạy Android sẽ là món quà phù hợp. Trong danh sách này, LG V20 có thể là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế kim loại, thân máy lớn phù hợp với đàn ông. Chiếc máy này có lẽ cũng không cần tới vỏ bảo vệ khi sở hữu khả năng chịu va đập theo tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G.

qua cong nghe dip valentine 2017 cho nam gioi
HTC 10.

Hoặc HTC 10 với thân nhôm nguyên khối cứng cáp, các gờ máy lộ vẻ góc cạnh cũng là món quà đáng xem xét dịp Valentine 2017 này.

qua cong nghe dip valentine 2017 cho nam gioi Apple sắp ra mắt thêm iPhone 5 inch

Apple có thể thêm vào dải sản phẩm của mình một mẫu iPhone có kích thước màn hình 5 inch, đi kèm công nghệ sạc ...

qua cong nghe dip valentine 2017 cho nam gioi LG Watch Style và LG Watch Sport: 2 smartwatch Android Wear 2.0 đầu tiên trên thế giới

Tại sự kiện đêm qua, ngoài Android Wear 2.0, Google còn kết hợp với LG để trình làng 2 chiếc smartwatch đầu tiên trên thế ...

qua cong nghe dip valentine 2017 cho nam gioi Google Brain thể hiện sức mạnh 'siêu việt' khi tái tạo hình ảnh mặt người chỉ từ vài điểm ảnh

Sức mạnh của trí thông minh nhân tạo (AI) đang ngày càng trở nên mạnh mẽ và "đáng sợ".

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.