Gợi ý quà tặng mẹ chồng ngày 20/10

Quà tặng 20/10 cho mẹ chồng thật phù hợp và ý nghĩa sẽ là cơ hội tốt để bạn "được lòng" và có thể gắn bó tình cảm hơn với mẹ chồng.

Quà tặng ngày 20/10 cho mẹ chồng thật phù hợp và ý nghĩa sẽ là cơ hội tốt để bạn có thể gắn bó hơn với mẹ chồng. Tuy nhiên, quà tặng 20/10 cho mẹ chồng không giống như mẹ ruột của bạn nên việc chọn quà 8/3 cũng cần phải cân nhắc thật kỹ để có được một món quà 20/10 phù hợp và ý nghĩa.

Loài hoa mẹ yêu thích

Hoa là biểu tượng cho sắc đẹp và truyền đạt thông điệp tình yêu mãnh liệt, vì thế hoa luôn là món quà hoàn hảo nhất cho tất cả mọi dịp lễ. Hoa cũng là món quà 20/10 cho mẹ chồng ý nghĩa nhất, đây là lựa chọn số 1 thay lời bạn muốn nói gửi đến mẹ chồng của bạn.

goi y nhung mon qua y nghia tang me chong ngay 2010
Những bó hoa tươi mẹ yêu thích để tặng quà 20/10 cho mẹ chồng sẽ thật ý nghĩa. (Ảnh: Báo mới)

Trước khi mua hoa bạn hãy tìm hiểu sở thích của mẹ chồng để biết mẹ thích loại hoa nào nhất. Để làm được điều đó, bạn hãy quan sát mỗi lần mẹ đi mua hoa, mẹ thích hoa gì sẽ thể hiện ở cách mẹ nâng niu và trân trọng đóa hoa ấy như thế nào, hoặc nhờ sự tư vấn của người thân như bố chồng, em chồng.

Hoa lan và hoa lyly là hai loài hoa rất thích hợp với người lớn tuổi, và mùi thơm và vẻ đẹp của hoa tươi sẽ khiến bà rất cảm động.

Trang sức

Dù mẹ chồng đã nhiều tuổi nhưng đã là phụ nữ, không ai lại không muốn làm mình trẻ đẹp hơn. Bạn hãy làm đẹp cho các bà mẹ bằng những món quà tặng nữ trang - đây là quà tặng 20/10 cho mẹ chồng sang trọng nhất. Không phụ nữ nào có thể từ chối món quà tinh tế này cả.

goi y nhung mon qua y nghia tang me chong ngay 2010
Trang sức là quà tặng 20/10 cho mẹ chồng sang trọng nhất. (Ảnh: Báo mới)

Quần áo

Tâm lý chung của các bà mẹ chồng khi nhận quà đều luôn muốn được nhận món quà hữu dụng và phù hợp với mình nhất. Quần áo hay váy chính là món quà hữu dụng nhất mà bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng 20/10 cho mẹ chồng.

Tùy vào sở thích và tuổi tác của mẹ, bạn có thể chọn một bộ quần áo phù hợp. Bạn nên chú ý vào kiểu dáng, chất liệu mà mẹ thường mặc. Ngoài ra để chọn size cho đúng bạn nên nhìn size của những bộ quần áo mẹ đang mặc.

Một bộ quần áo mới là món quà thiết thực và ý nghĩa để dành tặng cho mẹ chồng. Mẹ chồng bạn có thể mặc chúng hàng ngày.

Chiếc khăn yêu thương

Ở miền Bắc, ngày 20/10 hàng năm thường là thời điểm vừa mới bước sang mùa thu đông. Chính vì thế, một chiếc khăn lụa mỏng rất thích hợp để làm quà tặng 20/10 cho mẹ chồng. Mẹ có thể sử dụng chiếc khăn đó để quàng cổ mỗi khi ra ngoài hoặc khoác lên vai trong các buổi tiệc để tạo điểm nhấn sang trọng. Chắc chắn mẹ chồng bạn lúc nào cũng cảm thấy hãnh diện vì món quà ý nghĩa của con dâu dành tặng.

Bên cạnh đó, nếu bạn là người miền Nam thì những chiếc khăn lụa mỏng cũng rất thích hợp để mẹ chồng dùng che nắng mỗi khi đi ra ngoài đường và khoác lên vai vào buổi tối khi đi dạo để bảo vệ sức khỏe.

goi y nhung mon qua y nghia tang me chong ngay 2010
Tặng quần áo, khăn là món quà thiết thực giành cho mẹ chồng.( Ảnh: Báo mới)

Dụng cụ làm bếp

Mẹ chồng là người phụ nữ đảm đang nhất, vì vậy món quà 20/10 dành tặng mẹ chồng ý nghĩa nhất đó là dụng cụ làm bếp. Những món quà làm bếp thiết thực như lò vi sóng, máy xay sinh tố...là gợi ý dành cho bạn.

Bạn hãy tham khảo xem phòng bếp của mẹ chồng còn thiếu thứ gì và hãy dành tặng cho bà món quà bất ngờ vào đúng ngày 20/10, chắc hẳn bà sẽ rất vui.

Bữa cơm sum họp

goi y nhung mon qua y nghia tang me chong ngay 2010
Tự tay chuẩn bị bữa tối với những món ăn mẹ chồng thích. (Ảnh: Báo mới)

Một bữa tối ấm áp, quây quần cả gia đình trong ngày 20/10 sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và khiến mẹ chồng cảm động, nhất là khi bạn tự tay vào bếp chuẩn bị các món ăn, không cần quá nhiều món, chỉ cần đó là những món mẹ chồng ưa thích. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được con dâu chuẩn bị một bữa ăn tuyệt vời nhất cho mẹ chồng. Đó chính là nghệ thuật để tiến đến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu tuyệt vời.

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.