Google đổi Doodle mừng ngày Halloween

Doodle mừng ngày Halloween xuất hiện video về một chú ma nhỏ dễ thương đi tìm trang phục cho riêng mình.

Năm nay, trang công cụ tìm kiếm Google vừa thay đổi doodle mừng ngày Halloween mới dựa them bộ phim hoạt hình về chú ma có tên Jinx's (tên tiếng Anh: Jinx's Night Out). Jinx là một hồn ma cô đơn đi tim bộ trang phục phù hợp cho ngày kễ Halloween 2017.

Lần lượt thử qua nhiều trang phục khác nhau, cuối cùng Jinx nhận ra không có lớp ngụy trang nào phù hợp để là chính mình.

google doi doodle mung ngay halloween

Theo Google, Nhóm làm Doodle đã dành thời gian tạo ra một cốt truyện, thêm điểm nhấn nho nhỏ để làm cho mẫu thiết kế lôi cuốn, hấp dẫn hơn.

Halloween (viết rút gọn từ "All Hallows' Eve") là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Latin.

Đây là ngày bắt đầu Tuần Tam nhật Các Thánh (Allhallowtide) - thời điểm trong năm dành để tưởng nhớ những người đã chết, gồm các vị thánh, các vị tử đạo và tất cả các tín hữu trung kiên đã qua đời.

Nhiều người tin rằng truyền thống của Halloween bắt nguồn từ các lễ hội thu hoạch của người Celt.

Trong ngày này, hoạt động phổ biến là trick-or-treat, trong đó các em nhỏ sẽ hóa trang, đến gõ cửa nhà hàng xóm để xin bánh kẹo. Ngoài ra còn có các hoạt động khác đã khá quen thuộc trên thế giới như khắc bí ngô Jack-O'-Lantern, xem phim kinh dị, tiệc hóa trang...

Năm 2016, doodle Halloween là mini game về một chú mèo đen trừ ma.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.