Go-Viet chính thức ‘đối đầu’ Grab khi công bố chiết khấu 0% dành cho tài xế

Vào ngày 1/08, ứng dụng Go-Viet chính thức cập nhật chính sách giá và thưởng cho đối tác, theo đó sẽ có hai loại hình sản phẩm đó là Go-Bike và Go-Send, tất cả đều ở mức chiết khấu 0%.
 

Cụ thể, vào ngày hôm nay (1/08) chính thức công bố giá cước dịch vụ cửa hai loại hình xe đó là Go-Bike và Go-Send.

Hiện tại GO-VIET đang thu chiết khấu 0% 6 tháng dành cho các đối tác đăng ký sớm trước ngày 09/08/2018.

Giá cước Go-Bike là 3.600 đồng/km, với 2 km đầu tiên cước phí sẽ là 10.000 đồng, dịch vụ Go-Bike của Go-Viet tương tự như GrabBike, VatoBike...

Go-Jek tiến vào thị trường Việt Nam sẽ là đối thủ nặng ký với Grab nhờ hiểu rõ thói quen và văn hóa Đông Nam Á.

go viet chinh thuc doi dau grab khi cong bo chiet khau 0 danh cho tai xe
Go-Viet chính thức công bố chiết khấu 0% đối với tài xế (Ảnh: VnExpress)

Cước phí dịch vụ GO-SEND là 4.000 đồng/km, với 2 km đầu tiên sẽ có giá 15.000 đồng. Có thể nói đây dịch vụ giao hàng bằng xe hai bánh của các tài xế Go-Bike tương tự như dịch vụ GrabExpress hiện tại.

Theo diễn đàn Techbike, với cước phí 0% và đảm bảo thu nhập tối thiểu 30.000 đồng/chuyến cho tài xế với bảng cước phí trên thì GO-VIET đang ở vị trí đầu tiên với mức cước phí được cho là thấp nhất hiện nay của dịch vụ gọi xe ôm công nghệ 2 bánh so với GrabBike, VatoBike, MaiLinhBike, TNETBike,GXo trước đây.

Cụ thể tài xế sẽ được trợ giá tối thiểu 30.000đ cho tất cả các đơn hàng (chuyến xe) có lộ trình nhỏ hơn hoặc bằng 8km.

Đối với trường hợp các đơn hàng từ km thứ tám trở đi thì thu nhập của tài xế sẽ được tính như theo thu nhập = 10.000đ + (quãng đường -2) x 3.6000đ (tính theo cước phí bình thường).

Đối với GO-SEND thì sẽ được trợ giá 30.000đ/đơn hàng có lộ trình lớn hơn hoặc bằng 5km.

Đối với trường hợp các đơn hàng từ km thứ năm trở đi thì thu nhập của đối tác sẽ được tính như sau: Thu nhập = 15.000 đ + ( quảng đường -2) x 4.0000 đ (tính theo cước phí bình thường).

Tuy nhiên, hiện tại Go-Viet mới đang hoạt động áp dụng với khách hàng di chuyển (go-bike), đặt giao hàng (go-send) tại các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 10, 11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh.

Trước đó, Giám đốc điều hành Go-Jek và người sáng lập Nadiem Makarim cho biết: “Chiến lược của chúng tôi là kết hợp công nghệ đẳng cấp thế giới được phát triển bởi GO-Jek, với kiến ​​thức chuyên sâu và chuyên môn của các đội địa phương, để tạo ra các doanh nghiệp địa phương thực sự hiểu người tiêu dùng”.

Ông cũng tin rằng các đội trong nước có kiến ​​thức và kinh nghiệm để làm cho các doanh nghiệp ở Việt Nam và Thái Lan thành công lớn.

Go-Viet là hãng xe công nghệ được công ty Go-Jek đầu tư và hậu thuẫn phía sau.GO-JEK sẽ đầu tư chuyên môn, kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu của mình trong 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gọi xe tại Indonesia.

Ứng dụng Go-Viet đã ra mắt vào ngày 18/07/2018 với phiên bản trải nghiệm cho khách hàng, những ai đăng ký trải nghiệm sẽ được tải ứng dụng và sử dụng miễn phí tại Quận 1, Quận 3 Hồ Chí Minh.

go viet chinh thuc doi dau grab khi cong bo chiet khau 0 danh cho tai xe Dừng thưởng cuốc ngắn, Grab tung chiêu mới khiến tài xế 'mù điểm đến'

Kể từ ngày 30/07/2018, Grab chính thức điều chỉnh tỷ lệ chấp nhận chuyến áp dụng cho tính năng “Che điểm đến” từ 40% thành ...

go viet chinh thuc doi dau grab khi cong bo chiet khau 0 danh cho tai xe Treo thưởng 'cột mỡ', Grab biến tài xế thành những cỗ máy kiếm tiền

Sau khi Uber sát nhập vào với Grab, phía Công ty Grab đã đưa ra nhiều chính sách thay đổi phương thức hoạt động. Sau ...

go viet chinh thuc doi dau grab khi cong bo chiet khau 0 danh cho tai xe Dừng thưởng cuốc ngắn, Grab mất lòng cả tài xế lẫn khách hàng?

Dạo quanh trên các diễn đàn, group tài xế Grab, hầu hết các tài xế đều không hiểu lí do tại sao Grab lại đột ...

go viet chinh thuc doi dau grab khi cong bo chiet khau 0 danh cho tai xe Ứng dụng Go-Viet thử nghiệm dịch vụ xe ôm và giao hàng trước khi hoạt động chính thức

Vào ngày 18/7/2018 vừa qua ứng dụng đặt xe công nghệ đến từ Indonesia có tên Go-Jek đã chính thức có mặt tại Việt Nam ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.