Ứng dụng Go-Viet thử nghiệm dịch vụ xe ôm và giao hàng trước khi hoạt động chính thức

Vào ngày 18/7/2018 vừa qua ứng dụng đặt xe công nghệ đến từ Indonesia có tên Go-Jek đã chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi là Go-Viet nhưng đây chỉ là thời gian chạy thử dịch vụ xe ôm và giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh trước khi hoạt động chính thức vào tháng 9.

Theo thông tin từ Go-Jek, Go-Viet vào ngày 18/7 ứng dụng gọi xe công nghệ mới này sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam để có thể cạnh tranh với ông "trùm" Grab và sẽ chính thức ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 9.

ung dung go viet thu nghiem dich vu xe om va giao hang truoc khi hoat dong chinh thuc
Chuyến đi đầu tiên của đối tác Go-Viet (Ảnh: Go-Viet)

Theo đó sẽ tiến hành chạy thử nghiệm dịch vụ xe ôm và giao hàng (Go-Bike và Go-Send) trong vòng năm ngày sau đó sẽ là giao hàng thực phẩm, thanh toán điện tử và các dịch vụ khác, tại một số quận của thành phố Hồ Chí Minh.

Như đã đưa tin, vào tháng 6, Go-Jek đã ra mắt hai công ty được thành lập tại Việt Nam (Go-Viet) và Thái Lan (GET), ban đầu khi thử nghiệm, Go-Viet sẽ được triển khai rộng rãi tại thành phố Hồ Chí Minh và sẽ mở rộng đến Hà Nội cũng như các tỉnh khác trong cả nước.

Sự ra mắt của Go-Viet sẽ mang công nghệ tiêu chuẩn thế giới của GO-JEK đến với Việt Nam.

ung dung go viet thu nghiem dich vu xe om va giao hang truoc khi hoat dong chinh thuc
(Ảnh: GO VIET)

Có thể nói đây cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng ra thị trường Đông Nam Á, trị giá 500 triệu USD của GO-JEK tại các nước: Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines.

Giám đốc điều hành Go-Jek và người sáng lập Nadiem Makarim cho biết: “ Chiến lược của chúng tôi là kết hợp công nghệ đẳng cấp thế giới được phát triển bởi GO-Jek, với kiến ​​thức chuyên sâu và chuyên môn của các đội địa phương, để tạo ra các doanh nghiệp địa phương thực sự hiểu người tiêu dùng”.

Ông cũng tin rằng các đội trong nước có kiến ​​thức và kinh nghiệm để làm cho các doanh nghiệp ở Việt Nam và Thái Lan thành công lớn.

GO-VIET là hãng xe công nghệ được công ty GO-JEK đầu tư và hậu thuẫn phía sau.GO-JEK sẽ đầu tư chuyên môn, kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu của mình trong 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gọi xe tại Indonesia.

Ứng dụng Go-Viet đã ra mắt vào ngày 18/07/2018 với phiên bản trải nghiệm cho khách hàng, những ai đăng ký trải nghiệm sẽ được tải ứng dụng và sử dụng miễn phí tại Quận 1, Quận 3 Hồ Chí Minh.

ung dung go viet thu nghiem dich vu xe om va giao hang truoc khi hoat dong chinh thuc 'Ông lớn' vận tải lấn sân giao hàng nhanh

Sở hữu đội ngũ tài xế đông đảo, các "ông lớn" trong ngành vận tải có nhiều tiềm năng để thống lĩnh thị trường giao ...

ung dung go viet thu nghiem dich vu xe om va giao hang truoc khi hoat dong chinh thuc Grab lại bị Bộ GTVT 'tuýt còi' ở Khánh Hòa, Đồng Nai

Bộ GTVT yêu cầu chấn chỉnh hoạt động của Grab tại 2 tỉnh Khánh Hòa và Đồng Nai trước đề nghị của 2 tỉnh này.

ung dung go viet thu nghiem dich vu xe om va giao hang truoc khi hoat dong chinh thuc Vừa mở rộng địa bàn hoạt động, Grab đã bị tố có nhiều vi phạm

Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản yêu cầu Công ty TNHH Grab Taxi Việt Nam không được ứng dụng dịch vụ tại ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.