Grab Việt Nam xin lỗi vụ tài xế lấy 10 triệu của khách bỏ quên

Grab Việt Nam thông tin chính thức và xin lỗi vụ tài xế bị tố lấy 10 triệu của khách bỏ quên trên xe.
grab viet nam xin loi vu tai xe lay 10 trieu cua khach bo quen Thêm một doanh nghiệp than lao đao, sụt giảm lợi nhuận vì Uber, Grab…
grab viet nam xin loi vu tai xe lay 10 trieu cua khach bo quen Tài xế Grab bị 'tố' không trả ví cho khách để quên đã đi khỏi nơi cư trú
grab viet nam xin loi vu tai xe lay 10 trieu cua khach bo quen Sở Giao thông Hà Nội đề nghị cấm Uber, Grab trên 11 tuyến phố

Liên quan đến vụ việc tài xế GrabCar Nguyễn Danh T. bị tố lấy 10 triệu đồng của hành khách tên N. bỏ quên trên xe vào ngày 19/2, chúng tôi đã có trao đổi với đại diện Grab Việt Nam.

Vị này cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh của khách hàng vào tối hôm xảy ra vụ việc, đơn vị này đã liên lạc với tài xế T. và các hành khách có sử dụng dịch vụ vào tối hôm đó để tìm tài sản của khách hàng N. để quên.

Đại diện Grab Việt Nam thông tin: "Nhận thấy sự việc phức tạp, không thể giải quyết được bằng các tác nghiệp thông thường, chúng tôi đã tư vấn khách hàng N. trình báo sự việc đến cơ quan công an nhằm tìm lại tài sản thất lạc.

grab viet nam xin loi vu tai xe lay 10 trieu cua khach bo quen
Tài xế tên T. bị tố không trả lại tài sản để quên trên xe cho khách. (Ảnh minh hoạ: Thanh Niên)

Chúng tôi cũng cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin và làm việc chặt chẽ khi có yêu cầu của cơ quan công an".

Được biết, ngay sau đó, hành khách N. đã trình báo sự việc cho Đội 5 - Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Thành phố Hà Nội. Theo đó, tài xế Nguyễn Danh T. đã thừa nhận hành vi gian dối của mình.

"Grab Việt Nam chân thành xin lỗi khách hàng N. vì sự việc đáng tiếc này. Hiện chúng tôi đã tiến hành ngưng vĩnh viễn quyền sử dụng ứng dụng Grab với tài xế Nguyễn Danh T." vị đại diện Grab Việt Nam cho hay.

Phía Grab Việt Nam cũng đã khẳng định đây là "sự cố rất nghiêm trọng" và sẽ lập tức rà soát việc thực hiện quy trình hỗ trợ khách hàng, trong đó có cả việc phối hợp chặt chẽ với các đối tác vận tải (doanh nghiệp, hợp tác xã), phối hợp với cơ quan chức năng để hỗ trợ tìm lại tài sản thất lạc cho khách hàng.

"Chúng tôi cam kết tăng cường kiểm tra chặt chẽ hơn nữa đầu vào của tài xế, đẩy mạnh việc định kỳ truyền thông đến các đối tác vận tải cũng như tài xế nhằm thúc đẩy việc tuân thủ quy tắc ứng xử trong quá trình hoạt động trên ứng dụng Grab.

Chúng tôi cũng chân thành chia sẻ với khách hàng N. và gia đình vì sự cố này".

Trước đó, một chủ tài khoản mạng xã hội có đăng tải việc con gái mình là chị N. đi xe ô tô gọi qua ứng dụng Grab. Chị này có để quên ví da trên xe. Trong ví có hơn 10 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ.

Sau khi xuống xe và phát hiện bị quên ví, chị N. đã gọi điện cho tài xế Nguyễn Danh T. theo số điện thoại liên hệ khi đặt xe thì nhưng bị chặn.

grab viet nam xin loi vu tai xe lay 10 trieu cua khach bo quen Đại lễ cầu an chùa Phúc Khánh: 'Ngán ngẩm' cảnh ôm ghế đi khắp nơi tìm chỗ ngồi

Người dân ôm ghế đi khắp nơi để tìm chỗ ngồi trong Đại lễ cầu an chùa Phúc Khánh tối 14 tháng Giêng.

grab viet nam xin loi vu tai xe lay 10 trieu cua khach bo quen Chen lấn, 'nhận chỗ' từ trưa chờ Đại lễ cầu an trong chùa Phúc Khánh

Hàng trăm người dân đi từ trưa hôm nay (1/3) và chen lấn để tìm chỗ ngồi chờ Đại lễ cầu an trong chùa Phúc ...

grab viet nam xin loi vu tai xe lay 10 trieu cua khach bo quen 'Taxi công nghệ' Grab, Uber: Không kéo dài thí điểm với bất cập chưa giải quyết

Liên quan việc thí điểm "taxi công nghệ", Bộ Công an cho rằng "cần ấn định thời gian cụ thể đối với từng đề nghị, ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.