Grab xin lỗi sau vụ tài xế ‘quấy rối’ bé gái

Chiều 16/5, đại diện truyền thông hãng Grab xác nhận có nhận được ý kiến phản ánh của khách hàng Nguyễn Thùy L. về việc đặt dịch vụ GrabBike cho con gái của mình di chuyển và đối tác tài xế GrabBike Phạm Văn H. đã nhận chuyến xe có mã số IOS-3518214-3-721.

Được biết trong chuyến đi, khách hàng Nguyễn Thùy L. tố cáo anh H. đã có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói đối với con gái chị.

Ngay sau đó, phía Grab Việt Nam đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến khách hàng Nguyễn Thùy L. và gia đình. Đồng thời đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý và xe riêng để đưa đón con gái khách hàng L. trong giai đoạn này để cháu nhanh chóng ổn định trở lại.

Chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển trên ứng dụng Grab.

Về phía tài xế, Công ty Grab đã mời anh Phạm Văn H. đến văn phòng làm việc để xác minh thông tin, hiện đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của đối tác H. để chờ công an vào cuộc làm rõ.

“Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, đồng thời kiểm soát chặt chẽ hơn nữa việc tuân thủ quy tắc ứng xử của đối tác trong quá trình hoạt động trên ứng dụng Grab nhằm hướng đến một môi trường di chuyển an toàn, văn minh và chất lượng” - đại diện Grab nhấn mạnh.

grab xin loi sau vu tai xe quay roi be gai Chính thức điều tra vụ Grab mua Uber ở Việt Nam

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) đã quyết định điều tra chính thức thương vụ Grab mua Uber ở ...

grab xin loi sau vu tai xe quay roi be gai Cục Cạnh tranh kết luận điều tra sơ bộ thương vụ Grab mua Uber ở Việt Nam

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã điều tra sơ bộ và kết luận thương vụ Grab mua Uber ở Việt Nam ...

grab xin loi sau vu tai xe quay roi be gai CMCN 4.0: Taxi truyền thống kỳ vọng vào trung tâm điều hành chung

Trong "cuộc chiến" với taxi công nghệ, taxi truyền thống vẫn đang kỳ vọng vào trung tâm điều hành chung cho tất cả các hãng.

grab xin loi sau vu tai xe quay roi be gai Đại diện VATO tiết lộ số lượng tài xế tham gia 'khủng'

Đại diện ứng dụng gọi xe VATO cung cấp một số thông tin sau khi Phương Trang đầu tư và tiết lộ số lượng tài ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.