Được biết trong chuyến đi, khách hàng Nguyễn Thùy L. tố cáo anh H. đã có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói đối với con gái chị.
Ngay sau đó, phía Grab Việt Nam đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến khách hàng Nguyễn Thùy L. và gia đình. Đồng thời đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý và xe riêng để đưa đón con gái khách hàng L. trong giai đoạn này để cháu nhanh chóng ổn định trở lại.
Chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển trên ứng dụng Grab.
Về phía tài xế, Công ty Grab đã mời anh Phạm Văn H. đến văn phòng làm việc để xác minh thông tin, hiện đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của đối tác H. để chờ công an vào cuộc làm rõ.
“Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, đồng thời kiểm soát chặt chẽ hơn nữa việc tuân thủ quy tắc ứng xử của đối tác trong quá trình hoạt động trên ứng dụng Grab nhằm hướng đến một môi trường di chuyển an toàn, văn minh và chất lượng” - đại diện Grab nhấn mạnh.
![]() |
Chính thức điều tra vụ Grab mua Uber ở Việt Nam
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) đã quyết định điều tra chính thức thương vụ Grab mua Uber ở ... |
![]() |
Cục Cạnh tranh kết luận điều tra sơ bộ thương vụ Grab mua Uber ở Việt Nam
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã điều tra sơ bộ và kết luận thương vụ Grab mua Uber ở Việt Nam ... |
![]() |
CMCN 4.0: Taxi truyền thống kỳ vọng vào trung tâm điều hành chung
Trong "cuộc chiến" với taxi công nghệ, taxi truyền thống vẫn đang kỳ vọng vào trung tâm điều hành chung cho tất cả các hãng. |
![]() |
Đại diện VATO tiết lộ số lượng tài xế tham gia 'khủng'
Đại diện ứng dụng gọi xe VATO cung cấp một số thông tin sau khi Phương Trang đầu tư và tiết lộ số lượng tài ... |