Gucci tung ra mẫu giày mới ủng hộ cộng đồng LGBT

Hãng thời trang Gucci vừa tung ra thị trường hai mẫu thiết kế giày ấn tượng với cảm hứng từ cộng đồng LGBT.
gucci tung ra mau giay moi ung ho cong dong lgbt Hot boy chuyển giới Lin Jay từng khóc vì bất lực không dạy được con
gucci tung ra mau giay moi ung ho cong dong lgbt Tổng thống Mỹ phớt lờ quyền của người đồng tính khi đến thăm Ả-rập Xê-út

Hình ảnh bảy sắc cầu vồng đã trở thành biểu tượng cho cộng đồng LGBT trên thế giới. Nói đến bảy sắc cầu vồng là nói đến LGBT. Để thể hiện sự ủng hộ những người đồng tính, nhiều tổ chức, hãng thương mại đã sử dụng gam màu này vào các sản phẩm, thiết kế của mình.

Đặc biệt khu mùa Pride (sự kiện của nhóm LGBT nhằm tăng sự hiện diện của người các bạn thuộc nhóm gay, les,trans,bisex ở địa phương của mình sinh sống) đang đến gần, từ những hãng bán lẻ khổng lồ như Target cho đến nhãn giày như Nike và Adidas, các nhãn hiệu quần áo đã dùng màu sắc bảy sắc cầu vồng để hưởng ứng mùa Pride.

Hãng thời trang Gucci vừa tung ra các mẫu giày mới gây ấn tượng ngay cho những người ủng hộ LGBT. Đó là mẫu giày platform được làm với chất liệu da có phần đế bảy sắc cầu vồng. Bên cạnh đó còn có mẫu giày thể thao khỏe khoắn, tinh tế.

gucci tung ra mau giay moi ung ho cong dong lgbt
Mẫu giày đế platform có giá 995 USD ( 22 triệu đồng). Ảnh: Gucci

Hai mẫu giày mới của Gucci được thiết kế theo 2 phong cách khác nhau nhưng đều có điểm chung là tận dụng gam màu bảy sắc cầu vồng.

Nếu bạn muốn "ăn gian" thêm chiều cao của mình thì đôi giày đế platform này là lựa chọn hợp lý vì nó có thể giúp bạn cao thêm tới 10cm. Phần đế bảy sắc cầu vồng tạo sự cá tính và khác biệt cho bạn giữa đám đông. Tuy nhiên, giá của nó cũng hơi cao với mức 995 USD ( 22 triệu đồng).

Còn nếu là người ưa thích sự khỏe khoắn, năng động thì đôi giày thể thao đế thấp sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Gam màu bảy sắc cầu vồng được thêm vào ở cổ giày, tạo điểm nhấn ấn tượng. Giá của mẫu giày này rẻ hơn một chút với mức 695 USD (gần 16 triệu đồng).

gucci tung ra mau giay moi ung ho cong dong lgbt
Mẫu giày thể thao 695 USD (gần 16 triệu đồng). Ảnh: Gucci
chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.