Hà Nam: Chồng bị nghi dâm ô trẻ em, vợ muốn cơ quan điều tra vào cuộc

Thấy việc chồng mình bị nghi dâm ô các cháu bé, vợ ông H. mong các cơ quan chức năng sớm điều tra đưa ra kết luận cuối cùng để sự việc này không ảnh hưởng đến uy tín của gia đình.

Nhiều tháng qua một số phụ huynh có con học ở khu 2 Trường Tiểu học Đ.H đứng ngồi không yên vì con em họ “tố” bị bảo vệ trường “dâm ô”. Theo trình bày của phụ huynh cháu Đ.T.T (học sinh lớp 4), cách đây một thời gian, khi cháu T. đi học về thì khóc lóc, làm kiểu gì cũng không nín.

Bị gặng hỏi, cháu cho biết, buổi sáng khi cháu đang chơi ở bãi cát trong trường bị ông D.V.H (bảo vệ Trường Tiểu học Đ.H, xã Đ.H, Kim Bảng, Hà Nam) đã hôn vào má và lấy tay sờ mó cơ thể cháu. Cháu bé sợ quá cắn vào tay ông H thì ông này mới chịu bỏ cháu ra.

Còn theo phụ huynh cháu P.T.T.P (học sinh lớp 3), cháu P. kể vào năm ngoái cháu 2 lần bị ông ấy (bảo vệ D.V.H - PV) có hành động ôm hôn, sờ mó bộ phận sinh dục cháu.

Theo đó, vào ngày 5/12/2016 cháu P. đến lớp sớm, khi ông H. mở cửa lớp đã bế cháu lên hôn vào má, lấy tay sờ mó và đưa bộ phận sinh dục của ông ấy tiếp xúc bộ phận sinh dục của cháu.

Ông Đ.V.M phụ huynh của cháu Đ.T.P (học sinh lớp 1) cho biết, ngày 22/11/2016 khi cháu đi học về có khóc lóc, có giấu hiệu hoảng sợ và “tố” bị ông H. hôn vào má và hành động như nói trên. “Cháu nhà tôi còn rất nhỏ lại gầy còm, ấy vậy mà ông ấy còn có hành động như vậy”, ông Đ.V.M bức xúc nói.

ha nam chong bi nghi dam o tre em vo muon co quan dieu tra vao cuoc
Các phụ huynh chia sẻ - Ảnh: Quang Huy – Hiếu Trung

“Còn rất nhiều các cháu bị ông bảo vệ H này “dâm ô” nhưng vì họ sợ bị ảnh hưởng đến các cháu nên không dám tố cáo. Chỉ có gia đình chúng tôi bức xúc quá mới viết đơn tố cáo.

Chúng tôi biết con, cháu chúng tôi còn nhỏ làm to chuyện này ra thì không tốt gì cho tương lai các cháu, nhưng nếu giữ kín chuyện này thì sẽ có nhiều cháu khác có thể sẽ lâm vào hoàn cảnh như các cháu nhà chúng tôi”, một phụ huynh khác búc xúc nói.

Các phụ huynh còn cung cấp hình ảnh, lời ghi âm về việc ông bảo vệ D.V.H đến nhà xin lỗi các phụ huynh và có chút “quà” để bồi dưỡng tinh thần cho các cháu, nhưng tất cả họ đều không nhận.

Theo các phụ huynh, họ chỉ muốn việc này được đưa ra ánh sáng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật và bảo vệ lợi ích của con em mình cũng như nhiều học sinh khác học tại trường.

Trao đổi với thầy P.Q.Đ., Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đ.H (huyện Kim Bảng, Hà Nam), thầy Đ. cho biết, ông D.V.H làm bảo vệ của nhà trường từ năm 2004 đến nay.

"Hiện nhà trường tạm thời cho ông H nghỉ việc và nhắc nhở các giáo viên nắm bắt tình hình tâm lý, học tập tại lớp tránh để ảnh hưởng tâm lý đến các cháu.

Cùng với đó nhà trường rất tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ, không bao che hay dung túng." thầy Đ. cho biết thêm.

Về phần mình ông H. khẳng định không có chuyện trên, ông làm bảo vệ mấy chục năm nay không hề có điều tiếng gì. Do các em học sinh còn nhỏ lại hay hiếu động nghịch ở sân trường nên bị ngã ông chỉ đỡ các em dạy chứ không có việc sàm sỡ các em học sinh như người dân phản ánh.

Còn việc đến nhà một số phụ huynh để xin lỗi ông H. chỉ nghĩ rất đơn giản mình có vợ với con dâu làm trong trường không muốn bị kiện cáo làm ảnh hưởng đến uy tín của gia đình mình chứ không phải ông H “dâm ô” các em học sinh mà xin lỗi.

Vợ ông H. cũng cho biết, từ nhiều tháng nay gia đình không thể làm ăn gì được cũng chỉ vì những đơn tố cáo của các phu huynh. “Gia đình rất mong các cơ quan chức năng sớm điều tra đưa ra kết luận cuối cùng để sự việc này không ảnh hưởng đến uy tín của gia đình”, vợ ông H nói.

Trao đổi với chúng tôi, ông C.Đ.K, Chủ tịch UBND xã Đ.H và ông D.V.T, Trưởng công an xã Đ.H (huyện Kim Bảng) đều cho biết đã nhận được phản ánh của phụ huynh, tuy nhiên vấn đề này không phải thẩm quyền của UBND xã giải quyết, muốn biết thì lên công an huyện hỏi.

Ngoài ra, sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra và chưa có kết luận chính thức từ các cơ quan chức năng nhưng theo 2 ông, việc người dân tố cáo là không đúng.

Theo lãnh đạo công an huyện Kim Bảng cho biết, ngay khi nhận hồ sơ vụ việc, công an huyện đã tích cực chỉ đạo các đơn vị chuyên môn tích cực điều tra làm rõ có hay không việc bảo vệ H có hành vi "dâm ô" các em học sinh như phụ huynh phản ánh.

Mặt khác, công an huyện đã xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên. Ngay khi có kết luận điều tra sẽ thông tin cho báo chí.

* Các địa danh và tên các cá nhân trong bài được viết tắt để tránh các hệ lụy đáng tiếc có thể xảy ra với những người liên quan. Lời kể của phụ huynh các cháu bé nghi bị lạm dụng tình dục cũng được giảm nhẹ vì có nhiều chi tiết phản cảm, nhưng vẫn giữ trung thành các ý kiến.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.