Hà Nội sẽ hợp tác quảng bá du lịch trên kênh CNN

Du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố nên việc quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN là cách làm hiệu quả, cần thiết thu hút khách du lịch nước ngoài.

Văn phòng UBND TP Hà Nội vừa ban hành Thông báo số 195/TB-VP, truyền đạt kết luận của Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý tại cuộc họp về nội dung hợp tác quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN (Cable News Network - một kênh truyền hình cáp của Mỹ); việc thí điểm xây dựng logo, biển chỉ dẫn sản phẩm du lịch; dự thảo kế hoạch thực hiện nghị quyết của Thành ủy về phát triển du lịch Thủ đô Hà Nội.

Cho ý kiến về nội dung hợp tác quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN, Phó Chủ tịch UBND thành phố chỉ rõ, du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn; Thành ủy đã ban hành nghị quyết về phát triển Du lịch trên địa bàn thành phố.

ha noi se hop tac quang ba du lich tren kenh cnn
Du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố nên việc quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN là cách làm hiệu quả, cần thiết thu hút khách du lịch nước ngoài.

Nội dung quan trọng thực hiện phát triển du lịch là thu hút du khách đến Thủ đô, trong đó có khách nước ngoài với các tiêu chí: kéo dài thời gian lưu trú của khách, tăng mức chi tiêu bình quân của khách du lịch, tăng tỷ lệ khách quay trở lại và tuyên truyền để tăng lượng khách du lịch mới đến Hà Nội.

Để quảng bá, giới thiệu, thu hút khách du lịch nước ngoài thì phương thức quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN là cách làm hiệu quả, cần thiết. Do đó, UBND TP Hà Nội giao Sở Du lịch phối hợp đơn vị liên quan tiếp thu ý kiến đại biểu và chỉ đạo của UBND thành phố tại cuộc họp; chuẩn bị các nội dung phục vụ cuộc họp Chủ tịch UBND thành phố làm việc với Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á của kênh truyền hình CNN.

Về nội dung triển khai thí điểm xây dựng logo, biển chỉ dẫn và sản phẩm du lịch, UBND thành phố thống nhất đề xuất của Sở Du lịch và sở, ngành liên quan thực hiện triển khai thí điểm trong nội thành và 2 làng nghề Bát Tràng, Vạn Phúc.

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.