Hai du khách Nga đuối nước khi tắm biển buổi trưa

Dù đã được đưa lên bờ cấp cứu nhưng hai nam du khách Nga đã tử vong do bị đuối nước tại khu vực bãi biển Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa.
hai du khach nga duoi nuoc khi tam bien buoi trua Buổi học đầu năm đẫm nước mắt ở ngôi trường có 6 học sinh đuối nước
hai du khach nga duoi nuoc khi tam bien buoi trua Hơn 150 triệu đồng hỗ trợ gia đình 6 học sinh Quảng Nam đuối nước tử vong
hai du khach nga duoi nuoc khi tam bien buoi trua
Dù được tích cực đưa vào bờ nhưng hai du khách đã tử vong do đuối nước.

Trưa 12/2, lãnh đạo phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang - Khánh Hòa, xác nhận hai du khách Nga đều là nam giới, một người sinh năm 1978, một người sinh năm 1947 đã tử vong do đuối nước khi tắm biển tại khu vực đường Phạm Văn Đồng.

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ trưa, nhóm bạn của 2 du khách trên phát hiện bạn mình chới với ngoài xa tại khu vực cách xa bãi tắm thuộc bờ kè đá trên đường Phạm Văn Đồng nên hô hoán.

Khi phát hiện sự viêc, lực lượng cứu nạn và người dân nhanh chóng đến khu vực hai du khách đuối nước hỗ trợ. Mất 10 phút sau mới đưa được họ vào bờ tiến hành hô hấp nhân tạo nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhiều người dân cho biết, nhóm du khách trước khi tắm đã uống nhiều bia nên có thể là một trong những nguyên nhân gây ra vụ đuối nước.

Liên quan đến vụ việc, Sở Ngoại vụ Khánh Hòa cho biết đã nhận được thông tin 2 du khách này từ phía công an. Tuy nhiên phía sở cũng đang đợi cơ quan công an xác minh làm rõ tên, tuổi cũng như nguyên nhân ban đầu của sự việc.

hai du khach nga duoi nuoc khi tam bien buoi trua Vụ nhóm học sinh Quảng Nam đuối nước mùng 4 Tết: Đã tìm thấy thi thể 2 học sinh cuối cùng mất tích

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 học sinh bị đuối nước mất tích ở biển Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh ...

hai du khach nga duoi nuoc khi tam bien buoi trua Nhóm học sinh Quảng Nam đuối nước thương tâm đã đổi địa điểm đi chơi vào phút chót

Theo lịch trình đặt ra, cả nhóm học sinh ở Quảng Nam sẽ đi phố cổ Hội An chơi. Thế nhưng gần giờ đi, cả ...

hai du khach nga duoi nuoc khi tam bien buoi trua Vụ đuối nước ở Quảng Nam mùng 4 Tết: Cha mẹ khóc cạn nước mắt vì con ra đi tuổi còn xanh

Chuyến đi chơi định mệnh đã cướp đi sinh mạng 4 em học sinh lớp 9; 2 em còn đang mất tích. Vùng quê nghèo ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.