Hai khách nhí bị đánh vì trốn vé vào công viên ở Trung Quốc

Hai cậu bé 12 tuổi đã bị chủ công viên giải trí nhốt và hành hạ trong 2 tiếng vì không mua vé vào cổng.
hai khach nhi bi danh vi tron ve vao cong vien o trung quoc Thái Lan có thể miễn lệ phí visa để kéo khách du lịch Trung Quốc trở lại

Sự việc xảy ra tại công viên giải trí ở thành phố Hải Đông, tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc. Hai khách nhí mang họ Lỗ và Trịnh đã trèo qua hàng rào của công viên. Sau nửa tiếng vui chơi trên lâu đài hơi và các đường trượt, hai đứa trẻ bị chủ sở hữu công viên bắt lại khi chuẩn bị rời đi, Shanghaiist đưa tin ngày 30/7.

hai khach nhi bi danh vi tron ve vao cong vien o trung quoc
Hai đứa trẻ đã bị đánh đập tàn nhẫn nhưng không dám khóc. Ảnh: Shanghaiist.

Theo lời Lỗ, người chủ khi phát hiện đã lao ra và lôi hai cậu bé khỏi xe đạp. Sau đó, người này liên tục tát, đá vào Lỗ và Trịnh trước khi lôi chúng vào một căn nhà bên trong công viên.

Khi vào căn phòng kín, người đàn ông đã nhốt hai đứa trẻ lại và bảo vợ đưa cho cây gậy dài 1m. Người này dùng gậy để đánh vào mông, đùi, bắp chân của hai cậu bé trốn vé. Chia sẻ với báo chí, chúng cho biết đã không dám khóc, vì sợ rằng những giọt nước mắt sẽ khiến người chủ điên lên và đánh mạnh hơn.

hai khach nhi bi danh vi tron ve vao cong vien o trung quoc
Lâu đài phao - nơi khách nhí đã vui chơi trước khi bị bắt. Ảnh: Shanghaiist.

Sau hơn 2 tiếng bị đánh đập, giam lỏng, Lỗ đã trốn thoát khi người chủ công viên không để ý. Trịnh sau đó cũng được thả ra.

Hai đứa trẻ cho biết, chúng trèo rào vì không muốn mua vé. Gia đình của các khách nhí thừa nhận, con mình đã sai khi có hành động thiếu trung thực. Tuy nhiên, họ cũng lên án hành động dã man của người chủ công viên. Cảnh sát đang điều tra sự việc trên.

Trèo tường trốn vé để vào tham quan các danh thắng, công viên giải trí không còn là trường hợp hiếm gặp ở Trung Quốc. Phần lớn các hành động này đều bị dư luận lên án mạnh mẽ. Có không ít lần khách trèo tường trốn vé vào vườn thú đã suýt thành mồi cho sư tử hoặc bị hổ vồ chết.

///

hai khach nhi bi danh vi tron ve vao cong vien o trung quoc Khách Trung Quốc đồng loạt hủy tour du lịch Thái sau thảm kịch chìm tàu làm 46 người thiệt mạng

Kongkiat Khuphongsakorn, chủ tịch hiệp hội khách sạn phía Nam Thái Lan cho biết tỷ lệ đặt phòng đã giảm mạnh 80% - 90% tại ...

hai khach nhi bi danh vi tron ve vao cong vien o trung quoc Các nước châu Âu và châu Á đang hưởng lợi từ khách du lịch Trung Quốc?

Là nền kinh tế lớn trên thế giới với dân số hơn 1,3 tỷ người, Trung Quốc đã có những đóng góp đáng kể cho ...

hai khach nhi bi danh vi tron ve vao cong vien o trung quoc Không chỉ dẫn đầu lượng khách quốc tế đến Việt Nam, Trung Quốc cũng áp đảo lượng khách quốc tế đến Thái Lan

Tính trong 4 tháng đầu năm 2018, du lịch Thái Lan ghi nhận lượng khách đến từ Trung Quốc tăng hơn 30%, khách đến từ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.