Hàng loạt sao Việt bị tố thiếu chuyên nghiệp, chảnh chọe

Nhiều sao Việt bị tố là thiếu chuyên nghiệp khi có thái độ "chảnh chọe", đi trễ giờ, hét giá cát-sê và đưa ra nhiều đòi hỏi khó chấp nhận. 
hang loat sao viet bi to thieu chuyen nghiep chanh choe Mức cát-sê hậu hĩnh của sao Việt từ việc hát đám cưới
hang loat sao viet bi to thieu chuyen nghiep chanh choe Sao Việt 'đẹp như ma-nơ-canh' và chuyện lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ trong showbiz

Kha Mỹ Vân, Lê Thúy bị cho là thái độ không đúng đắn

Mới đây, trong khuôn khổ chương trình Vietnam International Fashion Week 2017 sắp diễn ra, người mẫu Kha Mỹ Vân và Lê Thúy lại tiếp tục bị dính lùm xùm cấm diễn.

hang loat sao viet bi to thieu chuyen nghiep chanh choe
Sao Việt Lê Thúy, Kha Mỹ Vân bị tố là thiếu chuyên nghiệp. (Ảnh: ione.vnexpress.net)

Sở dĩ xảy ra tình trạng này là do trước đó, hai chân dài này là những người mạnh bạo tố cáo công ty chủ quản của Vietnam International Fashion Week nhất khi tranh cãi nổ ra. Lê Thúy thì khẳng định các người mẫu bị ép giá, còn Kha Mỹ Vân lại lên tiếng tố công ty không minh bạch trong việc trả tiền thù lao khiến cô tưởng như đi diễn nước ngoài mà thực ra vẫn không có thu nhập ổn định.

Trả lời về điều này, phía đại diện Vietnam International Fashion Week cho biết, mỗi mùa Tuần thời trang diễn ra, chương trình đều tổ chức casting người mẫu ở Hà Nội và TP.HCM, không có trường hợp nào được ngoại lệ.

hang loat sao viet bi to thieu chuyen nghiep chanh choe
Nhiều người mẫu Việt dính lùm xùm cấm diễn trước đó. (Ảnh: kenh14.vn)

Việc Lê Thúy và Kha Mỹ Vân không được trình diễn là do trước đó họ không tham gia bất cứ buổi casting nào. Ở Tuần lễ thời trang mùa trước đó, lí do dàn người mẫu bị cấm diễn được bà Quỳnh Trang - chủ tịch Vietnam International Fashion Week - đưa ra là vì họ chưa đáp ứng được tiêu chí, như có thái độ sống không đúng đắn và phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Hari Won đi muộn, coi mình là trung tâm vũ trụ

Khoảng giữa năm 2016, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy từng khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc về một “ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên” đi muộn khiến cả đoàn phim phải chờ đợi và thiệt hại hàng tỉ đồng.

Tuy không nhắc đến tên, nhưng những thông tin mà anh chia sẻ như “ca sĩ Hàn Quốc”, chủ nhân của ca khúc "You cứ go go" (Anh cứ đi đi), nhiều người đã nhận ra đó là ca sĩ Hari Won. Đại đa số khán giả đã bình luận và chỉ trích việc đi trễ giờ, làm ảnh hưởng đoàn phim của cô.

hang loat sao viet bi to thieu chuyen nghiep chanh choe
Hari Won là sao Việt từng bị đồng nghiệp tố về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. (Ảnh: news.zing.vn)

Không chỉ vậy, sau lời “tố” của Ngô Kiến Huy, ca sĩ Vy Oanh cũng lên tiếng về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Hari Won từng khiến cô cũng gặp phải nhiều rắc rối trong công việc khi làm việc với nữ ca sĩ. Theo Vy Oanh, Hari Won luôn tự coi mình là trung tâm vũ trụ và cô có ý cho rằng giọng ca gốc Hàn bị “lây nhiễm” bạn trai Trấn Thành.

Đại diện phía Hari Won đã lên tiếng nhận sai và cho biết cô có đi trễ vì người này đã báo lịch nhầm giờ. Hari Won cũng đã xin lỗi đoàn phim và mọi việc được giải quyết ổn thỏa.

Mỹ Tâm nhiều lần mắc bệnh “ngôi sao”?

Mỹ Tâm có lẽ là sao Việt nhiều lần bị tố “mắc bệnh ngôi sao” nhất như: bị tố đưa ra “yêu sách” khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt, không hát ở quê nhà Đà Nẵng vì cát-sê dưới 6.000 USD (khoảng gần 135 triệu đồng), hát với sao hạng A của Kpop vẫn "làm cao", phải có bảo vệ mới chịu diễn...

hang loat sao viet bi to thieu chuyen nghiep chanh choe
Sao Việt Mỹ Tâm bị đồn thổi là mắc bệnh ngôi sao. (Ảnh: news.zing.vn)

Tuy nhiên, ồn ào nhất có lẽ là sự việc Mỹ Tâm bị tố chảnh lúc bay show ở nước ngoài. MC Kỳ Duyên bày tỏ sự thất vọng về một nữ ca sĩ có những yêu cầu cao quá mức khi lưu diễn ở nước ngoài. Nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm chính là người ca sĩ mắc bệnh ngôi sao trong lời chia sẻ nói trên.

Không cho rằng mình là nhân vật được MC Kỳ Duyên bóng gió chỉ trích nhưng Mỹ Tâm vẫn có những chia sẻ thẳng thắn: "Trước nay tôi đều thích mọi thứ phải được làm riêng biệt, khi đi show phải có xe, khách sạn riêng 4, 5 sao, có trợ lý đi cùng". Cô cho biết thêm: "Nếu bầu show không thực hiện đúng thỏa thuận ban đầu, ê-kíp của tôi sẽ tự thu xếp".

Anh Nguyễn Hoài Vũ, bầu show một chương trình ca nhạc ở Cộng hòa Czech cho rằng đây chính là câu chuyện xảy ra trong show diễn anh tổ chức và đánh giá thái độ của Mỹ Tâm không chuyên nghiệp. Anh cũng cho biết sẽ không bao giờ mời nữ ca sĩ này tham gia bất cứ chương trình nào nữa.

hang loat sao viet bi to thieu chuyen nghiep chanh choe Sao Việt diện bra-top: người sành điệu, kẻ phản cảm!
hang loat sao viet bi to thieu chuyen nghiep chanh choe Sao Việt với nghề tay trái: người 'hái' ra tiền, kẻ trắng tay

Elly Trần bị "tố" vô trách nhiệm

Khi tham gia phim Bí ẩn song sinh, nhà sản xuất phim "tố" Elly Trần làm việc vô trách nhiệm khi không tham gia các hoạt động quảng bá bộ phim.

Phía nhà sản xuất cho biết, mặc dù họ đã cố gắng liên lạc bằng mọi cách với nữ diễn viên nhưng vẫn không nhận được phản hồi, làm ảnh hướng rất lớn đến tiến độ công việc cũng như danh dự, uy tín của đơn vị này.

Chưa hết, đại diện nhà sản xuất còn cho biết thêm, trong khi ê-kíp liên lạc với cô không được thì trên mạng xã hội, cô bất ngờ livestream: "Dường như cô ấy muốn chọc tức chúng tôi! Elly Trần làm vậy là không tôn trọng nhà sản xuất".

hang loat sao viet bi to thieu chuyen nghiep chanh choe
Elly Trần với đơn vị sản xuất phim Bí ẩn song sinh đã xảy ra những bất đồng. (Ảnh: afamily.vn)

Về phía Elly Trần, bên này cho biết, đại diện đoàn phim đến sát ngày mới thông báo rằng sẽ dời lịch ra mắt phim sang ngày khác. Vì vậy, các hoạt động sau đó bị vướng với lịch làm việc nên Elly Trần buộc lòng không thể tham gia bởi sự thay đổi đột xuất, khác với thông báo ban đầu của ê-kíp.

Trước thông tin cho rằng Elly Trần không bắt máy của nhà sản xuất nhưng lại livestream trên mạng xã hội để "chọc tức", phía Elly Trần cho biết trong thời gian đó, Elly tuyệt đối không livestream trên trang cá nhân. Vì thế, nữ diễn viên cảm thấy khá buồn lòng trước thông tin sai sự thật của ê-kíp khi cho rằng cô đã cố tình "chọc tức" họ.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.