Hàng trăm người dân bao vây công ty để đòi nợ

Nhiều người dân tập trung trước cổng công ty TNHH MTV Hoàng Sang để siết nợ và đòi nợ khiến công an huyện phải huy động lực lượng để đảm bảo tình hình an ninh trật tự.
 
hang tram nguoi dan bao vay cong ty de doi no
Nhiều người dân có mặt trước công ty để đòi nợ và siết nợ. Ảnh: Trang Anh.

Theo ghi nhận của chúng tôi, sáng ngày 12/3, hàng trăm người dân tập trung tại trụ sở Công ty TNHH MTV Hoàng Sang (khu phố 1, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) để đòi nợ. Đồng thời, lực lượng công an huyện cũng đã có mặt tại đây để đảm bảo an ninh trật tự.

Một người dân cho biết, từ sáng sớm ngày 12/3, có một số người dân đến công ty để đòi nợ. Thấy vậy, những người khác cũng kéo đến để gây áp lực.

Tại cổng công ty, nhiều cá nhân bức xúc, lại nghe tin vị giám đốc công ty trên bỏ trốn nên người dân đã xông thẳng vào nhà giám đốc công ty, lấy hết bàn ghế, vật dụng trong gia đình để xiết nợ.

hang tram nguoi dan bao vay cong ty de doi no
Lực lượng công an đến công ty để đảm bảo an ninh trật tự. Ảnh: Trang Anh

Về vụ việc trên, ông Dương Mah Tiệp, Chủ tịch UBND huyện Ia Grai cho biết, huyện mới nhận được báo cáo từ cơ quan công an vào sáng nay.

Ông Tiệp chia sẻ số tiền nợ của công ty đang được cơ quan công an thống kê con số cụ thể. Bên cạnh đó, huyện cũng chỉ đạo cơ quan công an bảo đảm an toàn trật tự, tránh để xảy ra việc người dân vi phạm pháp luật

“Hiện giám đốc công ty không có mặt tại địa phương, chứ chưa thể khẳng định trốn hay không”, ông Tiệp thông tin.

hang tram nguoi dan bao vay cong ty de doi no Huy động hàng chục tỷ đồng tiền gửi trái pháp luật rồi tuyên bố vỡ nợ

Mặc dù doanh nghiệp của gia đình không có chức năng huy động vốn gửi tiết kiệm nhưng Nguyễn Thị Thảo vẫn phát hành phiếu ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.