'Hạng Vũ' thời nay...

Một Hạng Vũ quyến rũ và đầy quyền uy trong "Hồng Môn Yến" sau khi cắt tóc, cạo râu, thay trang phục trở về là Phùng Thiệu Phong lịch lãm điển trai thời hiện đại. Điểm chung của cả hai là chẳng cần làm gì cả, chỉ ngồi yên cũng được phụ nữ yêu. 

Năm 2011, Phùng Thiệu Phong nhận vai Hạng Vũ trong dự án điện ảnh bom tấn Hồng Môn Yến. Bộ phim thành công, tên tuổi Phùng Thiệu Phong cũng bay cao bay xa qua nhiều quốc gia châu Á. Giới chuyên môn đánh giá cao diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1978, trong khi khán giả, đa phần là nữ giới nhận định nhân vật Hạng Vũ do Phùng Thiệu Phong thể hiện rất có khí chất, là Hạng Vũ đẹp trai nhất họ từng thấy trên màn ảnh. Thậm chí, một khán giả mạnh dạn bình luận trên blogsina: "Hạng Vũ có gu thời trang quá tuyệt. Tóc đẹp, quần áo đẹp, thần thái cũng đẹp".

hang vu thoi nay
Tạo hình quyến rũ, ấn tượng của Phùng Thiệu Phong trong Hồng Môn Yến (2011)

Trở lại với đời thực, Phùng Thiệu Phong không uy phong lẫm liệt "một tay che trời" như Hạng Vũ trong Hồng Môn Yến, nhưng với những gì đã thể hiện, nam diễn viên có thể tự hào là một trong 4 "nam thần" thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Về tướng mạo, Phùng Thiệu Phong sở hữu gương mặt điển trai hiếm có khó tìm, gương mặt với nhiều nét cương nghị tử tế thay vì tay chơi ngạo nghễ như nhiều đồng nghiệp. Về phong cách, nam thần họ Phong chinh phục phái đẹp với lối ăn mặc giản dị nhưng vẫn đủ lịch lãm, thể hiện là người đàn ông chỉn chu đáng tin cậy.

Hình ảnh thường thấy của Phùng Thiệu Phong trong cuộc sống thường ngày là sơ mi, quần jeans, áo pull và giày thể thao. Với riêng mùa Thu, nam diễn viên điển trai ưu tiên trang phục chất cotton dày và mềm mại, nghiêng về tông màu trung tính như ghi sáng, nâu, nude. Họa tiết yêu thích - cũng là họa tiết giúp tăng vẻ nam tính cho ''Hạng Vũ" là kẻ sọc và rằn ri.

Phong cách ăn mặc của Phùng Thiệu Phong là mẫu phù hợp với nam giới tuổi 30+, thường làm việc trong môi trường văn phòng và muốn xây dựng cho mình vẻ ngoài lịch lãm, thân thiện.

Gợi ý từ Phùng Thiệu Phong cho trang phục đi làm mùa Thu năm nay.

hang vu thoi nay
Sơ mi kẻ phối màu trung tính mang đến cho người mặc vẻ hiện đại và lịch lãm
hang vu thoi nay
Dáng áo phù hợp với nam giới làm việc trong môi trường văn phòng
hang vu thoi nay
Kết hợp sơ mi kẻ và quần họa tiết là một trong những cách tạo đột phá cho trang phục, tạo nét mới dựa trên các món đồ cơ bản. Tuy nhiên, kiểu phối đồ này hợp mặc đi chơi hơn là đi làm.
hang vu thoi nay
Chỉ phụ nữ mới dùng phụ kiện? Không! Thời nay, các stylist cũng rất chú trọng tạo điểm nhấn cho trang phục phái mạnh bằng cách thêm vào set đồ chiếc vòng cổ độc đáo.
hang vu thoi nay
Nên chọn giày cùng tông với trang phục để thêm phần nam tính.
hang vu thoi nay
Phong thái lịch lãm của Phùng Thiệu Phong được phái nữ yêu thích
hang vu thoi nay
hang vu thoi nay
Không trắng trẻo công tử như hầu hết sao nam Hàn Quốc, Phùng Thiệu Phong có làn da nâu rám nắng, làm tăng thêm nét nam tính khỏe khoắn.
hang vu thoi nay
Gương gặt "hái ra tiền".

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978 tại Thượng Hải, tốt nghiệp Học viện Hý kịch năm 2001.

Tên tuổi Phùng Thiệu Phong được công chúng chú ý từ vai diễn Bát A Ca trong phim truyền hình Cung Tỏa Tâm Ngọc. Sau đó, vai diễn Hạng Vũ trong Hồng Môn Yến của đạo diễn Lý Nhân Cảnh đưa Phùng Thiệu Phong lên tầm sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngoài tài năng, Phùng Thiệu Phong được yêu mến nhờ đời tư ít thị phi và phong cách thời trang lịch lãm, nam tính.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.