Hạnh phúc của sự an phận!

"Tôi dường như đã quên đi giá trị của những người đàn bà an phận ở trong nhà, bán cho người đàn ông của mình sự bình yên", chị Nguyễn Phạm Khánh Vân có những chia sẻ rất thú vị về hạnh phúc của người đàn bà an phận.
hanh phuc cua su an phan
Chị Nguyễn Phạm Khánh Vân. (Ảnh: NVCC)

Tôi hay đề cao đàn bà độc lập và quyền lực, tự làm ra tiền, mạnh mẽ không lệ thuộc. Tôi dường như đã quên đi giá trị của những người đàn bà an phận ở trong nhà, bán cho người đàn ông của mình sự bình yên.

Tôi có một người anh yêu quý, vợ anh là một dạng phụ nữ chẳng cần biết gì đến xã hội, ngây thơ và hồn nhiên, mặc kệ anh với những rung động lãng mạn. Chị không đi làm, ngày ngày ở nhà làm vườn dọn nhà nấu cơm; vườn đẹp như thượng uyển, nhà sạch như khách sạn, cơm ra sao tôi không rõ vì chưa được ăn thử; nhưng có vẻ anh mê mệt chốn bình yên ấy, càng lớn tuổi càng ngưng lãng mạn và mê gia đình. Anh không phải đại gia, vợ anh chấp nhận những gì anh dành cho chị.

Và một vợ anh khác cũng tương tự, biến mấy ngàn m2 đất phèn thành khu nghỉ dưỡng thơ mộng và nhà yến, ban đầu làm chơi, sau đó trói chân ông chồng hết bay nhảy.

Đôi khi tôi cũng tự hỏi mình, tôi cần gì trong cuộc đời này? Có mỗi quyển sách viết mãi chưa xong! Cái gì tôi cũng muốn. Tôi không thể sống như các chị dù đôi khi tôi thực sự thèm khát nó, vì tôi dữ dội.

Đàn bà muốn an phận phải biết chấp nhận, đàn bà dữ dội cái gì cũng muốn nắm trong lòng bàn tay cần lắm một người đàn ông dịu dàng thông hiểu. Vì những gì tốt đẹp thì cô ấy dâng hết cho gia đình, chỉ giữ lại riêng mình những đắng cay.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Hậu sang tên đổi chủ, dự án cũ của Tân Hoàng Minh vẫn khó bán hàng
Hanoi Signature tiền thân là dự án D’. Palais de Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã nhượng lại cho Ramond Holdings. Trong quý III, các căn hộ tại đây có giá trung bình 6.700 USD/m2, tỷ lệ hấp thụ chỉ đạt gần 20%. Theo Avision Young, các vấn đề pháp lý trước đây khiến cho dự án này khó tiếp cận khách hàng.