Hành trình 154 ngày đạp xe xuyên Đông Nam Á 'với trái tim rộng mở'

Buổi talk show "Đi với trái tim rộng mở" diễn ra vào 16h ngày 30/6 trong một không gian ấm cúng, thân thiện, vui vẻ cùng với tác giả Kim Ngân - cô gái “dành cả thanh xuân” để đạp xe từ Việt Nam sang Paris và mới đây là hành trình xuyên Đông Nam Á.
su kien hay cuoi tuan hanh trinh 154 ngay dap xe xuyen dong nam a voi trai tim rong mo Đến Ninh Bình, 9x Gia Lai khẳng định 'Việt Nam đẹp không thua đất nước nào'

Buổi talk show mang tên "Đi với trái tim rộng mở" chính là buổi tâm sự trải lòng giữa tác giả và độc giả hâm mộ về những chuyến đi để trải nghiệm của giới trẻ, đặc biệt là những cô gái trẻ.

su kien hay cuoi tuan hanh trinh 154 ngay dap xe xuyen dong nam a voi trai tim rong mo
Buổi talk show "Đi với trái tim rộng mở" của tác giá Kim Ngân - Người đã có chuyến đi vô cùng đặc biệt. (Ảnh: Bloom Books)

"Đi với trái tim rộng mở" sẽ đến được "Đường biên hạnh phúc", đây cũng là cuốn sách mới nhất được phát hành của Kim Ngân, ghi lại trải nghiệm tiếp xúc những nền văn hóa kề cận với đất nước - con người Việt Nam thông qua 7 quốc gia Campuchia, Lào, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Singapore và Indonesia của chính Kim Ngân.

Thông điệp mà Kim Ngân muốn gửi gắm đến cho người đọc không chỉ dừng lại ở khung cảnh kỳ vĩ, các khu di tích lịch sử trường tồn cùng thời gian, hay chuyện gặp gỡ thêm những người bạn mới, mà xa hơn là những trải nghiệm về cuộc sống qua cái nhìn của một phụ nữ trẻ, về tình yêu và sự tự do, về niềm đam mê và sự chọn lựa riêng của mỗi người. Đồng thời tái hiện lại cuộc đời và quan điểm sống của những người phụ nữ trong khu vực và trên thế giới.

su kien hay cuoi tuan hanh trinh 154 ngay dap xe xuyen dong nam a voi trai tim rong mo
Buổi takshow thu hút rất đông các bạn trẻ, đặc biệt là những người dành tình yêu đặc biệt cho du lịch. (Ảnh: Bloom Books)

Buổi talk show còn có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt, những blogger du lịch với đầy kinh nghiệm để cùng bạn phá bỏ những ranh giới, đi qua những đường biên và khám phá thế giới một trái tim rộng mở, như: Blogger du lịch fulltime - Việt Anh cũng từng đạp xe xuyên Đông Nam Á, chị Thùy Anh - Được xem là người phụ nữ đầu tiên của Việt Nam đạp xe sử dụng năng lượng mặt trời qua 8 nước châu Âu để kêu gọi mọi người sử dụng năng lượng thân thiện với môi trường.

Anh Hoàng Long Vũ - chủ nhiệm CLB Mùa hè xanh, tổ chức đạp xe xuyên Việt cho hàng nghìn bạn trẻ từ năm 2012 và bạn trẻ Mai Lan - Cô gái nhỏ nhắn xinh xắn nhưng đã từng có quyết định vô cùng mạo hiểm là du lịch khắp châu Âu chỉ bằng cách hitchhiking (đi nhờ xe).

su kien hay cuoi tuan hanh trinh 154 ngay dap xe xuyen dong nam a voi trai tim rong mo
Cuốn sách "Đường biên hạnh phúc" chính là những trải nghiệm hay, đáng nhớ được Kim Ngân đúc kết trong chuyến đạp xe xuyên Đông Nam Á. (Ảnh: Bloom Books)

Nguyễn Thị Kim Ngân sinh năm 1987 tại Kbang, được biết đến qua hành trình đạp xe đến Paris (2015) và vòng quanh Đông Nam Á (2017) để truyền đi những thông điệp về chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và bình đẳng giới.

Hiện cô đã xuất bản: Nào mình cùng đạp xe đến Paris; Gió lùa qua kẽ tay; Lời nguyền hoa Taban; Rong ruổi Scotland cùng anh, em nhé!; Giải cứu vương quốc lá phong đỏ; Nhóc tì nhà rối rắm; Nhật ký mèo Liggen và 3 cuốn ebook (sách điện tử); Giá như em đủ can đảm để yêu anh và mới đây là Đường biên hạnh phúc.

'MỜI XEM THÊM'

su kien hay cuoi tuan hanh trinh 154 ngay dap xe xuyen dong nam a voi trai tim rong mo Theo chân chàng trai 9x khám phá Brunei 'xứ sở giàu có và lạ kỳ'
su kien hay cuoi tuan hanh trinh 154 ngay dap xe xuyen dong nam a voi trai tim rong mo Hành trình nước Nhật trong 14 ngày khiến ai xem cũng muốn lên đường
su kien hay cuoi tuan hanh trinh 154 ngay dap xe xuyen dong nam a voi trai tim rong mo Hành trình khám phá York trong 2 ngày
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.