Hành trình 'lột xác' thành công của Gia Nghi tại The Voice 2018

The Voice 2018 có nhiều thí sinh tài năng, trong đó Gia Nghi được xem là một trong những "chiến binh" thay đổi nhiều nhất, để lại ấn tượng tốt cho khán giả cũng như các vị huấn luyện viên.
hanh trinh lot xac thanh cong cua gia nghi tai the voice 2018 Tiếp tục chiến thắng khi Đo ván với 'đàn chị' có giọng hát khủng, Gia Nghi 'The Voice' nói gì?
hanh trinh lot xac thanh cong cua gia nghi tai the voice 2018 Điểm danh những 'chiến binh' của đội Noo Phước Thịnh sau vòng Đối đầu the Voice 2018
hanh trinh lot xac thanh cong cua gia nghi tai the voice 2018 Vượt qua vòng Đối đầu tại The Voice 2018, Gia Nghi tiết lộ bí quyết chiến thắng

Tối (2/9), đêm chung kết xếp hạng chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình (TP. HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Trải qua chặng đường 15 tập phát sóng với những vòng thi cam go, sự “lột xác”của cô sinh viên Đại học Kiến Trúc –Trần Gia Nghi là một chiến binh mang lại nhiều bất ngờ cho không chỉ khán giả mà cả dàn thí sinh Giọng hát Việt năm nay.

Gia Nghi trên sân khấu chung kết tối 2/9

Từng xuất hiện trên sân khấu vòng giấu mặt khi trình bày ca khúc Never be the same của Camila Cabello, Gia Nghi đã chinh phục và chiến thắng bản thân mình khi nhận được sự lựa chọn của cả bốn huấn luyện viên. Không qua trường lớp đào tạo âm nhạc chuyên môn nhưng Gia Nghi sở hữu một cá tính riêng, thể hiện qua từng câu hát, qua từng cách luyến láy và cả cách Gia Nghi đưa cảm xúc của mình vào bài hát.

Gia Nghi tại vòng Giấu mặt

Gia Nghi tiếp tục khiến HLV của mình tự hào khi ghi điểm đi tiếp trước đàn chị Phương Thảo với màn đối đầu căng thẳng. Cô chinh phục hoàn toàn tấm vé tại vòng Đo ván với ca khúc Hôm nay tôi buồn được HLV Noo Phước Thịnh phối lại một cách tinh tế, phù hợp mang một màu sắc mới, nhẹ nhàng, sâu lắng, tình cảm nhưng vẫn đầy nội lực. Nhờ vậy, Gia Nghi đã nhận được bình chọn và được số điểm rất cao từ hội đồng bình chọn và phía khán giả.

Tại vòng Liveshow 1, Trần Gia Nghi đã hoàn toàn lột xác với một bản phối nhẹ nhàng, sâu lắng - một phiên bản rất khác của ca khúc Cùng anh. Không ai có thể nghĩ rằng một cô nàng tóc ngắn đầy cá tính có thể lột xác ấn tượng trong bộ cánh quyến rũ cùng phần hỗ trợ của vũ công Quốc Nhựt. Phần trình diễn đã mang đến cho khán giả một tiết mục đẹp cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

Ca khúc “Cùng Anh” tại vòng liveshow 1

Bước ra sân khấu vòng liveshow 2 với những bước đi và biểu cảm khuôn mặt đầy thần thái, Gia Nghi trình diễn ca khúc Chiếc lá vô tình phối lại theo phong cách funky khiến các vị HLV thích thú và nhận được lượt bình chọn cao nhất từ khán giả.

HLV Thu Phương nhận xét: “Chị thích Nghi ở đây đó là cái yếu tố tự nhiên của em, hát thật, diễn mà như không diễn thì chị có thể nói là chị khẳng định rằng Nghi là một người hát, cái yếu tố, tố chất đầu tiên của em đó chính là cực kì thật. Và cái thật đấy, cái tự nhiên của em khiến cho người ta hấp dẫn kinh khủng và tất cả các HLV đều thấy, khi em cất tiếng hát, em đứng một mình ở đó thôi”.

Tóc Tiên không thể giấu được cảm xúc trước phần thể hiện của cô sinh viên Kiến trúc: “Chị thật sự rất rất bất ngờ về Gia Nghi ngày hôm nay, Gia Nghi truyền tải rất rất là hay. Có một cái bài nó có độ nặng về cảm xúc như vậy, em đứng một chỗ em hát và dùng tiếng hát của mình lôi cuốn hết tất cả khán giả. Chị cho rằng là bản năng sân khấu của Gia Nghi quá tốt, chưa chắc những người có kinh nghiệm làm được”.

Phần trình diễn của Gia Nghi trong liveshow 2

Với phong cách trẻ trung, mới lạ, cách xử lý ca khúc lôi cuốn với ca khúc Thăng hoa, không còn hình ảnh nữ tính, quyến rũ như những vòng trước, Gia Nghi đã "lột xác" mạnh mẽ trong ca khúc đậm chất rock. Giọng hát đặc biệt, cách xử lý tinh tế, hiện đại một lần nữa chinh phục hoàn toàn người nghe với 18,24% từ khán giả.

Không ngừng biến hóa qua các vòng thi với giọng hát khỏe khoắn, mang sức trẻ trong màn biểu diễn, Gia Nghi đã hoàn thành xuất sắc phần biểu diễn của mình. Ghi dấu ấn trên sân khấu Giọng hát Việt để khán giả nhớ đến với giọng hát mang âm sắc đặc biệt, cách xử lý hiện đại chính là cảm xúc thật, hát như kể, diễn như không diễn của Gia Nghi.

Với đêm chung kết, Gia Nghi lựa chọn mạo hiểm với Bên em là biển rộng. Thí sinh nhỏ tuổi nhất đội Noo Phước Thịnh có chất giọng khỏe, vang và quãng rộng, nên thể hiện khá trọn vẹn bài hát này. Mặc dù chưa chạm tay vào ngôi vị quán quân The Voice 2018 nhưng Gia Nghi đã nỗ lực hết mình để minh chứng tài năng.

Với giọng hát mang đậm chất riêng cùng những trải nghiệm tự tích lũy, Gia Nghi đã từng bước khẳng định mình, thay đổi và thách thức chính bản thân. Khép lại hành trình The Voice 2018 sẽ mở ra một hành trình âm nhạc mới với những dự định mới cho tên tuổi nữ ca sĩ Trần Gia Nghi.

hanh trinh lot xac thanh cong cua gia nghi tai the voice 2018 'Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt' còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?

Chia sẻ của Cát Phượng về câu chuyện của An Nguy trái ngược với tâm sự của Kiều Minh Tuấn. Họ Kiều cho biết anh ...

hanh trinh lot xac thanh cong cua gia nghi tai the voice 2018 Tin tức sao Việt 31/8: Đỗ Mỹ Linh trình diễn cùng thí sinh HHVN 2018, 5 vlog triệu view của An Nguy

Tin tức sao Việt 31/8: Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trình diễn catwalk với thần thái chuyên nghiệp trong show diễn ngày 2 của chương ...

hanh trinh lot xac thanh cong cua gia nghi tai the voice 2018 5 vlog triệu view, được yêu thích nhất của An Nguy

Du học sinh, Con gái thích yêu trai đểu, Xấu có phải là tội... là những vlog của An Nguy được nhiều người yêu thích ...

hanh trinh lot xac thanh cong cua gia nghi tai the voice 2018 Tin tức sao Việt 30/8: Lan Khuê đi du lịch cùng bạn trai trước đám cưới, Hoa hậu Peru bị tước vương miện

Tin tức sao Việt 30/8: Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã cùng nhau đi du lịch, tận hưởng những ngày độc thân trước ...

chọn
Hàng nghìn bị hại đổ về phiên tòa vụ Tân Hoàng Minh
8h20, hơn 1.000 bị hại đã được bố trí ngồi tại ba khu vực song hàng trăm người vẫn tiếp tục đến điểm danh tại 8 bàn đón tiếp trong phiên xét xử vụ án Tân Hoàng Minh phát hành trái phiếu khống.