Hari Won - cô gái Hàn thành danh trên đất Việt

Từ một cô gái tham gia cuộc đua kì thú 2013, Hari Won bắt đầu xuất hiện dày đặc trước khán giả với vai trò ca sĩ, diễn viên, MC, tham gia nhiều chương trình truyền hình. Sau 5 năm, Hari Won đã có một vị trí khá vững vàng trong lòng khán giả Việt.
hari won co gai han thanh danh tren dat viet

Hari Won 'bắt tay' Nguyễn Hồng Thuận 'đốn tim' fan bằng MV mới

hari won co gai han thanh danh tren dat viet

Hàng loạt hit ra đời trong 5 năm ca hát

Bắt đầu sự nghiệp ca hát bằng hàng loạt bản cover đình đám như Because I’m a girl, Forever… đến năm 2015, Hari Won mới chính thức ghi danh vào con đường ca hát chuyên nghiệp với MV Hương đêm bay xa Love you, hate you.

Do dư âm từ Cuộc đua kì thú 2013, hình ảnh của cô gái Hàn Quốc xinh đẹp, nhí nhảnh, vui tươi vẫn khiến khán giả thích thú khi xem 2 MV này của cô.

MV "Hương đêm bay xa" của Hari Won đã đạt được hơn 28 triệu lượt xem trên Youtube

Nói đến sự nghiệp ca hát của Hari Won, khán giả không thể bỏ qua hit Anh cứ đi đi được ra mắt năm 2016. MV này được xem là bước đà lớn trong sự nghiệp của Hari. Thời điểm đó, rất nhiều khán giả trẻ và cả ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam đã cover ca khúc đình đám này như Thái Tuyết Trâm, Hương Tràm, Hòa Minzy, Võ Hạ Trâm, Hoàng Yến Chibi, Phạm Hương... MV đã đạt mức gần 1 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 1 ngày ra mắt, đến hiện tại, con số này đã vượt ngưỡng 36 triệu. Đó là thành tích đáng nể đối với một ca sĩ Việt.

MV Anh cứ đi đi (Nhạc sĩ Vương Anh Tú)

Cuối năm 2016, MV Yêu không hối hận cũng đã giúp Hari Won khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả Việt với 4 triệu lượt xem trên Youtube. Tiếp sau đó là Làm sao để yêu, Cuối cùng anh cũng đến.

MV Yêu không hối hận

Năm 2017, Hari Won có MV Happy Christmas, Without you, Có chăng chỉ là giấc mơ… Cách đây không lâu, nữ ca sĩ tiếp tục cho ra mắt MV Là cả bầu trời. Sau 2 tuần, MV của cô đã cán mốc 2 triệu lượt xem và nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

“Nghe chị hát và xem cách chị diễn tả....em đã thực sự rất cảm động, có một chút gì đó nhói ở tim như thể chính em đang trải qua nổi đau của chị trong MV vậy”, L.V.V để lại bình luận. L.A xúc động chia sẻ: “Em đã khóc khi xem MV này. Chị rất xinh, giọng hát cực hay. Chúc chị Hari thành công nha”.

MV Là cả bầu trời (sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận)

Góp mặt trong nhiều dự án phim

Trong nhiều năm gia nhập vào làng giải trí Việt, Hari Won không chỉ ghi dấu với vai trò nghệ sĩ, mà còn góp mặt trong nhiều sản phẩm điện ảnh như 49 ngày, Bệnh viện ma...

Trailer Bệnh viện ma

Đặc biệt giữa năm 2017, Hari Won còn trở thành nhân vật chính trong bộ phim tài liệu dài tập của đài truyền hình Hàn Quốc – KBS. Tác phẩm được quay hình trong khoảng 20 ngày ở Việt Nam và Hàn Quốc kể về quá khứ cũng như cuộc sống, sự nghiệp của cô gái này.

Bằng kinh nghiệm thu được sau nhiều năm tham gia làng điện ảnh Việt, cuối năm 2017, Hari Won đã tự tay sản xuất web-drama Thiên Ý gồm 11 tập thuộc thể loại xuyên không từ thời cổ xưa đến hiện tại. Ngoài Hari Won, tham dự đóng chính còn có Tuấn Trần, BB Trần, Kim Nhã, Phương Lan và Vũ Hà... Bộ phim kể về mối tình của Thiên An (Tuấn Trần) và Lạc Quân (Hari Won). Họ yêu nhau sâu đậm ở kiếp trước, nhưng không may bị trọng thương, Lạc Quân chết đi và đầu thai thành Thiên Ý.

Phim Thiên Ý tập 1

Tên tuổi của Hari Won còn được hâm nóng qua các vai trò MC, tham gia gameshow, phiên dịch…

Bên cạnh diễn viên, ca sĩ, Hari Won cũng khẳng định vị trí của mình với vai trò MC của nhiều chương trình, gameshow như Tôi tỏa sáng, Nhanh như chớp, Giọng ca bí ẩn…

Ngoài ra, Hari Won còn tham nhiều gameshow đình đám như Đố ai hát được, Giọng ải giọng ai, Bí mật đêm chủ nhật, Tam sao thất bản, Thiên đường ẩm thực…

Làm phiên dịch viên cho huấn luyện viên Park Hang – seo trong lễ vinh danh đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam; Dạy tiếng Hàn qua seris Siêu ham học.

Hari Won phiên dịch cho huấn luyện viên Park Hang – seo

Kết

Hari Won đã vinh dự nhận được giải Ca khúc pop/rock được yêu thích nhất với ca khúc Anh cứ đi đi (giải Zing Music Awards 2016), Top 20 bài hát xuất sắc nhất năm 2016 do chương trình Yan Vpop 20 bình chọn.

hari won co gai han thanh danh tren dat viet
Hari Won nhận được giải Ca khúc pop/rock được yêu thích nhất với ca khúc Anh cứ đi đi (giải Zing Music Awards 2016). Ảnh: Trí Bùi

Ngoài ra, cô cũng là một trong số ít ca sĩ Việt đạt được nút Bạc Youtube vào cuối năm 2016. Đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của cô đã có hơn 630.000 lượt đăng kí. Fanpage có hơn 6,2 triệu lượt theo dõi, trang cá nhân có hơn 700.000 lượt theo dõi và 1,2 triệu người theo dõi trên Instargram.

Những con số này cho thấy Hari Won đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả Việt.

hari won co gai han thanh danh tren dat viet Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 37 và 38: Duy Kiên 'dằn mặt' giám đốc bệnh viện

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 37 và 38, trở về Sài Gòn, Duy Kiên nhận nhiệm vụ mới khá nguy hiểm. Ngoài ra, ...

hari won co gai han thanh danh tren dat viet Anh trai của Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh lên tiếng về tin đồn em gái hẹn hò với Chiêm Quốc Thái

Anh trai của Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh phủ nhận tin đồn em gái mình hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. ...

hari won co gai han thanh danh tren dat viet Ngọc Trinh tiết lộ 'bí mật động trời' của tân Hoa hậu Phương Khánh khi chưa nổi tiếng

Nhiều người bất ngờ khi Ngọc Trinh tiết lộ từng quen biết Hoa hậu Phương Khánh trong một lần người đẹp đến spa tắm trắng.

hari won co gai han thanh danh tren dat viet Phương Khánh mất hàng chục tỷ để mua giải Hoa hậu Trái đất 2018?

Phương Khánh mua giải Hoa hậu Trái đất 2018 đang là thông tin khiến cư dân mạng xôn xao.

hari won co gai han thanh danh tren dat viet Quốc gia nào có đại diện đăng quang Hoa hậu Trái đất nhiều lần nhất?

Sau 18 lần diễn ra, Philippines có tới 4 đại diện đăng quang Hoa hậu Trái đất lần lượt ở các năm 2008, 2014, 2015 ...

hari won co gai han thanh danh tren dat viet Tân Hoa hậu Trái Đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh là ai?

Tân Hoa hậu Trái Đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh không chỉ xinh đẹp mà còn là người rất tài năng.

Tag:
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.