'Hậu cung Như Ý truyện' chính thức lên sóng truyền hình Việt

Theo thông tin từ nhà đài, "Hậu cung Như Ý truyện" sẽ lên sóng chính thức từ ngày 1/9 và được phát liên tục 6 ngày trong tuần.

 

Hậu cung Như Ý truyện sẽ chính thức lên sóng HTV7 trong khung 13h từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần từ 1/9, đó là thông tin vừa được đơn vị nắm giữ bản quyền công bố.

Trước đó, Phù Dao hoàng hâu được ấn định lên sóng vào khung giờ này, tuy nhiên vì Hậu cung Như Ý truyện đang thu hút sự chú ý, nên nhà đài đẩy bộ phim này lên trước. Bản phim được phát sóng trên màn ảnh nhỏ sẽ được lồng tiếng Việt.

Hậu cung Như Ý truyện là phần tiếp theo của "bom tấn" cung đấu Hậu cung Chân Hoàn truyện. Phim kể về cuộc đời của Kế hoàng hậu (Châu Tấn) thời Càn Long. Như Ý và Hoằng Lịch (Hoắc Kiến Hoa) là bạn thanh mai trúc mã. Đến tuổi trưởng thành, Hoằng Lịch muốn Như Ý là đích phúc tấn (vợ chính) nhưng không được nên trở thành trắc phúc tấn. Đến khi Hoằng Lịch đăng cơ, trở thành vua Càn Long, bà được phong Nhàn phi. Bà bắt đầu vướng vào vòng xoáy tranh sủng, đoạt vị chốn hậu cung.

hau cung nhu y truyen chinh thuc len song truyen hinh viet

Châu Tấn - Hoắc Kiến Hoa tái xuất màn ảnh nhỏ khiến nhiều người mong chờ.

Trước khi có đơn vị sở hữu bản quyền bộ phim ở Việt Nam, nhiều trang phim lậu đã đăng tải 14 tập đầu của bộ phim. Các trang này buộc phải gỡ bõ toàn bộ những tập phim đã phát.

Không ít người lo lắng Hậu cung Như ý truyện sẽ rơi vào tình huống của Diên Hi công lược cách đây không lâu khi bị phát tán lậu gần như trọn bộ trên mạng xã hội.

Hậu cung Như Ý truyện có số phận khá lận đận. Đóng máy từ tháng 5/2017 và dự kiến được phát sóng vào tháng 12/2017 trên đài Đông Phương và Chiết Giang, nhưng lịch phát sóng của đã bị đẩy lui nhiều lần. Cuối cùng, phim được ấn định phát muộn 1 năm do với thời gian ban đầu. Nguyên nhân là đề tài cung đấu được xếp vào thể loại nhạy cảm, gặp nhiều khó khăn trong quá trình cấp phép.

hau cung nhu y truyen chinh thuc len song truyen hinh viet

Phim gặp nhiều trục trặc ngay từ khi chưa bấm máy. Nhiều khán giả còn tưởng rằng vĩnh viễn không được thưởng thức bộ phim này.

 

Phim buộc phải lên sóng sau Diên Hi công lược của ông hoàng chiêu trò Vu Chính. Cả hai bộ phim đều nói về hậu cung thời Càn Long nhưng xây dựng tính cách nhân vật hoàn toàn đối lập. Diên Hi công lược nhận được sự khen ngợi từ số đông khán giả. Vì vậy, phim càng thu hút sự quan tâm của khán giả.

XEM THÊM

hau cung nhu y truyen chinh thuc len song truyen hinh viet Loạt ảnh lịch sử giải oan cho thời trang 'thảm họa' của Châu Tấn trong Hậu cung Như Ý Truyện

Những bằng chứng lịch sử rõ ràng đã minh oan cho tạo hình cổ trang bị xem là thảm họa như Hi quý phi đeo ...

hau cung nhu y truyen chinh thuc len song truyen hinh viet Tin tức sao Việt 21/8: Diễn biến mới về sức khoẻ của Mai Phương, nội dung tập 58 Diên Hi công lược

Tin tức sao Việt 21/8: Diễn viên Mai Phương chưa thể mổ gấp, phải điều trị phác đồ trong 10 ngày. Tập 58 Diên Hi công lược, ...

hau cung nhu y truyen chinh thuc len song truyen hinh viet Tập 1 Hậu cung Như Ý truyện: Hoàng Thượng phế bỏ Tam A Ca, giam lỏng Hoàng Hậu suốt đời

Tập 1 Hậu cung Như Ý truyện chính thức lên sóng với những tình tiết hấp dẫn. Trong tập này, Tam A Ca và Hoàng ...

hau cung nhu y truyen chinh thuc len song truyen hinh viet Đối thủ đáng gờm của 'Diên Hi công lược' chính thức lộ diện

Được nhận định là đối thủ đáng gờm của 'Diên Hi công lược', 'Hậu cung Như Ý truyện' khiến khán giả mê phim cung đấu ...

hau cung nhu y truyen chinh thuc len song truyen hinh viet Hậu cung Như Ý truyện tung trailer, Diên Hi công lược liệu có giảm nhiệt?

Việc "Hậu cung Như Ý truyện" lên sóng vào thời điểm "Diên Hi công lược" đang "gây sốt" khắp mọi nơi hứa hẹn sẽ mang ...

hau cung nhu y truyen chinh thuc len song truyen hinh viet Khi 'Diên Hi công lược' đang ở hồi gay cấn nhất, 'Hậu Cung Như Ý Truyện' bất ngờ công bố lịch phát sóng chính thức

Sau rất nhiều lần dời lịch chiếu và những câu chuyện lùm xùm xung quanh, Hậu Cung Như Ý Truyện cuối cùng cũng có câu ...

hau cung nhu y truyen chinh thuc len song truyen hinh viet 5 lý do 'Hậu cung Như Ý truyện' của Hoắc Kiến Hoa được trông đợi

Công bố lên sóng vào tháng 8, "Hậu cung Như Ý truyện" lập tức tạo cơn sốt trên các diễn đàn. Tác phẩm mới của ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.